๐Ÿ’”เดฆเตˆเดตเด‚๐Ÿ’” [M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป] 340

Views : 7681

เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เด•เดฅเดฏเดพเดฃเต.เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดฒเตˆเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฎเดจเตเดฑเตเด‚ เดคเดฐเตเด•.เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เด•เดฅ เด…เดชเตเดชเตŠ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹๐Ÿ’–๐Ÿ’–

 

๐Ÿ’”เดฆเตˆเดตเด‚ ๐Ÿ’”

Daivam | Author :ย  M.N. Karthikeyan

 

เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดˆ เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐ เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเดฃเต. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดพเดณเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต. เด—เตพเดซเดฟเตฝ เดชเตŠเดฐเดฟเดตเต†เดฏเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดฎเดพเดŸเดฟเดจเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเต† เดชเดฃเดฟเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด“เดฐเต‹ เดฎเดฒเดฏเดพเดณเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเต เดœเดจเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃ เด•เต‡เดฐเดณ เดฎเดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.

 

“เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดžเดพเตป เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจ

เดตเดพเตผเดคเตเดค เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ

เด—เตเดฐเดพเดฎเด‚ เด•เตŠเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเด‚

เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดฎเดŸเด™เตเด™เตเดตเดพเตป เดคเต€เดฐเดคเตเดคเดŸเตเด•เตเด•เตเดตเดพเตป

เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เตŠเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเด‚.”

 

เดˆ เดตเดฐเดฟเด•เตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด“เดฐเต‹ เดคเดตเดฃเดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต. เดชเต†เด™เตเด™เดจเตเดฎเดพเดฐเต† เด’เด•เตเด•เต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฏเดšเตเดšเต. เด’เดฐเตเดตเดฟเดงเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟ. เดžเดพเตป เดฆเตเดฌเดพเดฏเต เดฎเดฃเตเดฃเดฟเดจเต‹เดŸเต เดตเดฟเดŸ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ.

 

เดตเดฏเดธเตเดธเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด†เดฏเดฟ. เดญเดพเดฐเตเดฏ เด‡เดฒเตเดฒ . เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดธเดคเตเดฏเด‚. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดฐเดพเดนเตเตฝ. เดชเดฟ เดตเดฟ. เดชเตเดฐเตเดทเต‹เดคเตเดคเดฎเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดตเดจเดœเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด“เดฎเดจ เดชเตเดคเตเดฐเตป . เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเตเดฐเดพเดฐเดพเดฌเตเดงเด™เตเด™เตพ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต.

 

เดŽเดŸเตเดŸเดพเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเต เดตเดฐเต†เดฏเต‡ เดชเด เดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต‚. เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฑเต‹เดกเต เดชเดฃเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดพเตผเด•เตเด• เดชเดฃเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ. เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด†เดนเดพเดฐเดฎเต‡ เด•เดพเดฃเต‚. เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต†เด™เตเด™เดจเตเดฎเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดžเดพเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด‚. เดชเดšเตเดš เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฏเตผ เดจเดฟเดฑเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚.

Recent Stories

The Author

M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

115 Comments

  1. Like number 300 ath nhanaaa๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜ clean …. pavam sreekutty …. theme nu vendi ulla kadhapathram aanelum vazhiyarikilum road sidilum oke ulla orupad sreekutimare orthpoyi๐Ÿคจ

  2. เดนเต€เดฑเต‹ เดทเดฎเตเดฎเดฟ

    เดกเดพ… เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ…. เดจเดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเดฎเต‡เดฏเด‚… เดจเดฒเตเดฒ เด…เดตเดคเดฐเดฃเด‚….. เดเดฑเต† เดชเตเดฐเดธเด•เตเดคเดฎเดพเดฏ เดตเดฟเดทเดฏเด‚…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต‚เดฒเดฟเด•เดฏเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดคเตเดคเดฐเด‚ เด•เดฅเด•เตพ เดชเดฟเดฑเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….โคโค…..

    1. เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เดฎเตเดคเตเดคเต‡๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜

  3. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    เดฆเตˆเดตเด‚ เดธเดคเตเดฏเดตเตเด‚ เดฎเดฟเดฅเตเดฏเดฏเตเด‚. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดฎเด•เดจเต†. เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเต‹เด‚ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดญเดพเดตเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    Ps: YouTube link เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚.

    1. เด† เดชเดŸเด‚ เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เด†เดฃเต.เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เด•เดพเดดเตเดšเดชเตเดชเดพเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดณเดฏเตเด‚.
      เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  4. เด…เดœเดฏเต

    เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ โค

  5. Daa๐Ÿ˜.. adipoli ayittundโค๏ธ..

    Sherikum aara daivam ennu paranju thamnu… super ezhuthuโค๏ธ

  6. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

    เดฐเดพเดนเตเตฝ pv เดธเด‚เดคเดฟเด™เต เดซเดฟเดทเต€.

    โ€œเดฆเตˆเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฎเดพเดฎเดพ เดชเตˆเดธ.โ€ เดถเตเดฐเต€ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดˆ เดšเต‹เดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡. เดฆเต†เดฏเตโ€Œเดตเดคเดฟเดจเต เด…เดฒเตเดฒ เด† เดชเตˆเดธ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดฆเต†เดฏเตโ€Œเดตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเตŠเดฐเตเดญเดพเด—เดพเดฐเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฆเต†เดฏเตโ€Œเดตเดคเดฟเดจเต เดฎเดฃเดฟเดฎเดพเดณเดฟเด•เด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดพเดจเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเดจเต เดจเต‡เดคเตเดฐเดคเตเดคเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฎเตเดฎเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เดญเดพเดฐเดตเดพเดนเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เด•เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเดพเดคเต† เดตเดฏเตผ เดจเดฟเดฑเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.

    เดฆเต†เดฏเตโ€Œเดตเด‚ เดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต‹ เดจเดจเตเดฎเดฏเตเดณเตเดณเดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด†เดฃเต.

    เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เดคเต€เด‚ เดตเดณเดฐเต† เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เด…เดตเดคเดฐเดฃเดตเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟ.

    เดธเต‡เดคเตเดฌเดจเตเดงเดจเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต. เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸเต

    | QA |

    1. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดŸเตˆเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดฎเดคเดฟเดฏเต†เดŸเดพ.เดžเดพเตป เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚. เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.เด…เดคเต เดฎเดคเดฟ.เดžเดพเดจเตเด‚ เดนเดพเดชเตเดชเดฟ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

      1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

        เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เดฅเด•เตพ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดธเดฎเดฏเด‚ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ

        1. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดฎเดคเดฟ เดฎเดšเตเดšเต‚.

  7. เด…เดฑเด•เตเด•เดณเด‚ เดชเต€เดฒเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเตป

    ๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ

    1. เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดฐเดฎเดฃเดพ

  8. เด•เดฑเตเดชเตเดชเดฟเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป.

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  9. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  10. เดฐเดพเดตเดฃเดพเดธเตเดฐเตป(rahul)

    เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ bro

    เด•เดฅ เดตเดณเดฐเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ.เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต
    “เดฆเตˆเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฎเดพเดฎ เดชเตˆเดธ”
    เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฆเตˆเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเตˆเดธเดฏเตเดŸเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดดเตเดšเดชเตเดชเดพเดŸเต.เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตผ เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดธเดพเดงเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตˆเด•เตเด•เต‚เดฒเดฟ
    เด…เดคเต เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดฆเตˆเดตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เด•เดšเตเดšเดตเดŸเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดตเดฐเตเด‚.

    เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ PV เด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ
    เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดธเดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฐเตเดตเดพ pv เด•เตเด•เต
    เดŽเดจเตเดคเดพเด•เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ ๐Ÿ˜…

    1. เดชเดฟ เดตเดฟ เดจเดพเดณเดคเตเดคเต† เดฆเตเตฝเด•เตเด•เตผ เด†เดฃเต.เด‡เดจเดฟ เด“เดธเตเด•เดพเตผ เด†เดฃเต เดฒเด•เตโ€Œเดทเตเดฏเด‚

      1. เดฐเดพเดตเดฃเดพเดธเตเดฐเตป(rahul)

        เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด“เดจเต เด“เดธเตเด•เดพเตผ เดฎเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚๐Ÿคช

        1. เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฟเดตเดฟ

          เด“เดธเตเด•เดพเตผ เด‡เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ ๐Ÿ™

          1. เดฐเดพเดตเดฃเดพเดธเตเดฐเตป(rahul)

            เดนเดนเดน
            เดจเต€ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต†เดŸเดพ เดŠเดตเต‡ เดžเดพเตป เด’เดฐเต tragedy เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดชเตเดฒเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดพ ๐Ÿ˜

          2. เดŽเดดเตเดคเต เดฎเต‹เดจเต†.เดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เต

  11. Great message๐Ÿ˜Š๐Ÿ‘๐Ÿป๐Ÿ‘๐Ÿป

    1. เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  12. เดฎเดจเต‚เดธเต

    เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ เดฐเดšเดจ.. เดจเดฒเตเดฒ เด…เดตเดคเดฐเดฃเด‚.. เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดดเตเดคเตเดคเต.. เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเตเดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เดฐเตŠเดชเตเดชเตเดจเตเดจเดตเตป เด†เดฐเต‹ เด…เดตเตป เดฆเตˆเดตเดฎเดพเดฃเต.. เดฎเต‚เดฒเตเดฏเดฌเต‹เดงเดฎเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดคเดฒเดฎเตเดฑ เดตเดณเตผเดจเตเดจเต เดตเดฐเดŸเตเดŸเต†.. เด†เดถเด‚เดธเด•เตพ เด•เต‚เดŸเตเดŸเต‡๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    1. เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เดฎเดพเตป๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com