അപരാജിതൻ 1 [Harshan] 7121

സമയം രണ്ടു മണി ആയി ..എല്ലാരും കഴിച്ചു കഴിഞ്ഞിട്ടുണ്ടാകും…സരസമ്മ ചേച്ചി വിളിക്കുന്നില്ലല്ലോ ..നന്നായി വിശക്കുന്നുമുണ്ട്.

വയറിൽ ഗ്യാസ് കുത്തിയിട്ടുണ്ട് വായിൽ വെള്ളം നിറയുന്നു, ആ സരസമ്മ ചേച്ചി വീടിനു പുറത്തേക്ക് വന്നു. അപ്പോ …അവർ അവനെ വിളിച്ചു. അവൻ കൈ ഒക്കെ കഴുകി പിന്നാമ്പുറത്തേക്ക് ചെന്ന്, ഡാ ഭക്ഷണം കഴിക്കാം . അവർ പരണ്ഞു,

അവർ അവനു ഇല ഇട്ടു ചോറും കറികളും ഒക്കെ വിളമ്പി, രണ്ടു കൂട്ടം പായസവും ….ആഹാ ….

പലരും വന്നു വെച്ച സദ്യ ആയതോണ്ട് പറയുകയേ വേണ്ട അപാരസ്വാദ് …അവൻ നന്നായി കഴിച്ചു കൈ ഒക്കെ വടിച്ചു .

അപ്പോ ഞാൻ ഇനി നാലു ദിവസം കഴിഞ്ഞേ വരൂ…

ഓ ഞാൻ മറന്നു ഇനി ഇപ്പൊ വീട്ടിൽ പോയി ഓണം ഒക്കെ ആയി അടിച്ചു പൊളിക്കുമല്ലോ അവൻ അവരോടു ചിരിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു.

അവർ അവനു പായസം ഒഴിച്ച് കൊടുത്ത , ആഹാ പ്രമാദം …അവൻ ഇലയൊക്കെ നന്നയി വടിച്ചെടുത്തു കഴിച്ചു ,

ഡാ പിന്നെ , മാലിനി കൊച്ചമ്മ എല്ലാരേം വിളിപ്പിച്ചിരുന്നു ,

എന്തിനാണ് ..അവൻ തിരക്കി

ഓണപടി തരാൻ ആയി , രണ്ടുമാസത്തെ ശമ്പളം തന്നു ഓണകൈനീട്ടം ആയി , പിന്നെ വീട്ടിലേക്കുള്ള ഡ്രെസ്സുകളും , നല്ല വിലകൂടിയ ഡ്രസ്സുകൾ ആണ് , എന്തായാലും ചേട്ടനും പിള്ളേർക്കും ഒക്കെ ഉള്ളത് ആയി …എന്തായാലും ഇതാവണ ഓണം പൊടി പൊടിക്കും …അവർ സന്തോഷത്തോട പറഞ്ഞു..

അല്ല നിനക്ക് ഒന്നും തന്നില്ലേ….അവർ ചോദിച്ചു …

അത് കേട്ടതും അവനോട് മുഖം വാടി.

ഏയ് ..എനിക്കൊന്നും തന്നിലാ ചേച്ചി …അതിനു മുൻപും അങ്ങനെ ഒന്നും തരാറില്ലല്ലോ ….അതെല്ലാ ശമ്പളം വാങ്ങിക്കുന്ന ജോലിക്കാർക്ക് കൊടുക്കുന്നതല്ലേ ..ഞാൻ അതിൽ പെടില്ലല്ലോ …അവൻ ഉള്ളിലെ വിഷമ മറച്ചു കൊണ്ട് അവന്‍ പറഞ്ഞു.

അവൻ എണീറ്റ് ഇല എടുത്ത് കൊണ്ടുപോയി കളഞ്ഞു…കൈ ഒക്കെ കഴുകി തിരികെ വന്നു…

അത് കഷ്ടം ആയല്ലോ … അവർക്ക് നിനക്കെന്തെങ്കിലും തരായിരുന്നു ..ഒന്നുമില്ലേലും രാവും പകലും നീ ഇവിടെ പണി എടുക്കുന്നതല്ലേ …

ഓ അതൊന്നും പറഞ്ഞിട്ട് കാര്യമില്ല..അതൊക്കെ പോട്ടെ ചേച്ചി എപ്പളാ പോകുന്നെ…

ഞാൻ മൂന്ന് മണിയോടെ ഇറങ്ങും ….അവർ മറുപടി പറഞ്ഞു …

ചേച്ചി വീട്ടുകാരോട് എന്റെ അന്വേഷണങ്ങളും ഓണാശംസകളും ഒക്കെ പറയണം കേട്ടോ…അവൻ ചിരിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു ….

അവൻ താൻ കിടക്കുന്ന ഷെഡിനു നേരെ നടന്നു .. നല്ല ഭക്ക്ഷണം …..അവൻ ഷെഡിനു ഉള്ളിൽ കയറി തന്റെ പായയിൽ വന്നു കിടന്നു…

അവനു ഉള്ളിൽ നന്നായി വിഷമം ഉണ്ടായിരുന്നു, മറ്റൊന്നും അല്ല ഒരു ഷർട്ട് എങ്കിലും കിട്ടിയിരുന്നെങ്കിൽ , ഉള്ളതൊക്കെ മോശം ആണ് നല്ലതായി ഒന്നുമില്ല എല്ലാം പണികുപ്പായങ്ങൾ മാത്രം…എന്തോരം ജോലിയാണ്  ഈ വീട്ടിൽ താൻ എടുത്തുകൊണ്ടിരിക്കുന്നത്. ആ ഒരു ദയ എങ്കിലും അവര് കാണിച്ചിരുന്നെങ്കിൽ….

അല്ല അവർ എന്തിനു തന്നോട് അങ്ങനെ കാണിക്കണം …അവരെ സംബന്ധിച്ച് ഞാൻ ഒരു കടം വീട്ടാൻ ഉള്ള പണയവസ്തു മാത്രമേ ആണ് ,,,അവരുടെ ലക്ഷങ്ങൾ അച്ഛൻ കൊണ്ട് പോയപ്പോ പകരം താനിവിടെ പണിയെടുത്തു കടം വീട്ടുന്നു…അങ്ങനെ നോക്കുമ്പോ തനിക്ക് ഒന്നും തരേണ്ട ആവശ്യവുമില്ല ..

 

അവൻ അങ്ങനെ ഓർത്തു ഒക്കെ ആശ്വസിച്ചു, നല്ല ക്ഷീണം ഉണ്ടായിരുന്നു അവനു രാവിലെ തുടങ്ങിയ പണി അല്ലെ….

രാജശേഖരൻ സാറിണ്റ്റെ മക്കളെ ഒന്നും കണ്ടില്ലല്ലോ …എല്ലാരും ഉള്ളിൽ ഉണ്ടാകും , മൂത്തവൻ ആണ് ഇളയവൾ പെണ്ണ് ….

സാറിന്റെ പോലെ തന്നെ ആണ് മക്കളും ഭയങ്കര ദേഷ്യം ആണ് , എന്താ ചെയുക എന്നൊന്നും പറയാൻ സാധിക്കില്ല , താനിവിടെ വരുമ്പോ മകൻ ഡിഗ്രി ക്കും മകൾ പതിനൊന്നിലും പഠിക്കുക ആയിരുന്ന് .. സാറിന്റെയും കൊച്ചമ്മയുടേം പോലെ തന്നെ ആണ് മക്കളും എന്തൊരു അഴകാണ് , എന്തൊരു ഭംഗി ആണ് മുഖത്തു നിന്നൊന്നും കണ്ണെടുക്കാൻ സാധിക്കില്ല ….

ശ്രിയ മോള് അതി സുന്ദരി തന്നെ പക്ഷേ എന്ത് പറയാൻ ആണ് അഹങ്കാരത്തിന് കൈക്കും കാലും മുളക്കുക എന്നിട്ടു ശ്രിയ എന്ന് പേരും ഇടുക ….മകൻ പിന്നെയും കുഴപ്പമില്ല …. സാറിന്റെ ഭാര്യയും മകളും ഒന്നും കണ്ടാൽ ഒന്ന് ചിരിക്കുക പോലും ഇല്ല ……ശ്യാം പിന്നെയും സംസാരിക്കും..

അവൻ ഇങ്ങനെ ഓരോരോ കാര്യങ്ങൾ ഓർത്തു…

ശ്രിയ ഇപ്പോൾ ഡിഗ്രി സ്റ്റുഡന്‍റ് ആണ് , എന്താണെന്നു അറിഞ്ഞൂടാ ശ്രിയയെ കണ്ടാൽ അപ്പുവിന് എന്തോ വല്ലാത്ത ഒരു ആകർഷണം ആണ്….ആകർഷണം ആണെന്ന് സാർ എങ്ങാനും അറിഞ്ഞാൽ കൊന്നു കുഴിച്ചു മൂടും…..

അവൻ പതുക്കെ തന്റെ മുഖത്ത് കൈകൾ കൊണ്ട് ഒന്ന് തലോടി

, താടി ഒക്കെ ആകെ വളർന്നു മുടിയും വളർന്നു ,,,പെട്ടെന്നാണ് അവൻ എണീറ്റത് … അവൻ പോയി ഷെഡിനു പുറകില്‍ ഉണ്ടായിരുന്ന ജനാല ചില്ലിൽ പോയി തന്റെ പ്രതിബിംബം നോക്കി…

223 Comments

  1. വിനോദ് കുമാർ ജി ❤

    ❤❤ വീണ്ടും അപരാജിതനെ അപ്പുവിനെ തൊട്ടു അറിഞ്ഞു കൊണ്ട് ഒരു യാത്ര ഹർഷൻ bro കാത്തിരിക്കുന്നു ♥♥♥

  2. അങ്ങനെ 4ആം പ്രാവിശ്യവും ഞാൻ ആദ്യം തൊട്ടു വായിക്കാൻ പോണു ??

    Yes I’m addicted ???

  3. ഊരുതെണ്ടി?

    ഇനി ഒനൂടി ഒന്നെനിന് തോടങ്ങാം?…

  4. Devil With a Heart

    ഹർഷേട്ട ഒരിക്കൽ കൂടെ ഒന്നിൽ നിന്നും തുടങ്ങുവാണേയ്..?❤️

  5. അബൂ ഇർഫാൻ

    തുടർക്കഥകൾ വായിക്കാൻ ഒരു മടിയുണ്ട്. കൂടാതെ ഈ വിഷയം ഫോളോ ചെയ്യാൻ പറ്റുമോ എന്നൊരു ഭയവും. അതു കൊണ്ടാണ് വായിക്കാൻ ഇത്ര വൈകിയത്. പിന്നെ അമീഷ് ത്രിപാഠിയുടെ ശിവപുരാണം വായിച്ച ധൈര്യത്തിൽ തുടങ്ങി. എന്താ പറയുക. എന്തു പറഞ്ഞാലും അധികമാവില്ല. ഗംഭീരം. സൂപ്പർ
    ബാക്കി ഓരോ അധ്യായവും വായിച്ചു കഴിഞ്ഞ് പറയാം.

    1. ഊരുതെണ്ടി?

      ഇനി ഒനൂടി ഒന്നെനിന് തോടങ്ങാം?…

  6. 21 part വായിച്ചിട്ട് വീണ്ടും ഒന്നെന്നു തുടങ്ങുവാ…
    ഹർഷേട്ടാ… I’m addicted ???

    1. കുഞ്ഞപ്പന്‍ പ്രഭു ⅻ ✔ (VAIFA)

      ??

    2. o my gode ,,,,,,,,,,,,,,

    3. കുഞ്ഞപ്പന്‍ പ്രഭു ⅻ ✔ (VAIFA)

      I AM TRILLED

  7. അങ്ങനെ ഒരിക്കൽ കൂടി തുടങ്ങുന്നു.. ഈ കഥ ഒരു ലഹരി ആയിരിക്കുകയാണ് ❤

  8. The Beginning??

  9. രുദ്രദേവ്

    ♥️♥️♥️

  10. വായന എന്നോ തുടങ്ങിയിരുന്നു പിന്നെ ടൈം കിട്ടാതെ വന്നപ്പോ നിന്ന് പോയതാണ് ? and this story amazing

Comments are closed.