അപരാജിതൻ 1 [Harshan] 7121

ഏതു നമ്മടെ കർത്താവോ….

മൂപര് കുരിശിൽ ഏറി പെട്ടെന്ന് തന്നെ മരണപ്പെട്ടു പിന്നെ മൂന്നാം ദിവസം ഉയിർത്തെഴുന്നേറ്റതാ ..ഞാൻ ഈ കുരിശിൽ എന്ത് ജീവിതാവസാനം വരെ കിടക്കേണ്ടതാ …ഉയിർത്തെഴുന്നേൽപ്പ് മാത്രം ഇല്ല എന്നെ ഉള്ളൂ ……അവൻ ചിരിച്ചു കൊണ്ട് എഴുന്നേറ്റു. ഞാൻ ബാക്കി കൂടെ അങ്ങോട്ട് തീർക്കട്ടെ, വീട്ടിൽ ചെന്ന് പണി ഉണ്ട് അടുത്ത ആഴ്ച ഓണം അല്ലെ …തറവാട്ടിൽ അതിന്റേതായ പണികൾ ഒക്കെ വേറെ ഉണ്ട് ….

അവൻ എഴുന്നേറ്റു വീണ്ടും തന്റെ ജോലികളിലേക്ക് തിരിഞ്ഞു….

പാവം ചെറുക്കൻ ,,,, എന്ന് പറഞ്ഞു വറീത് പുറത്തേക്കിറങ്ങി.

കുറച്ചു ദിവസങ്ങള്ക് ശേഷം…

തറവാട്ടിൽ ഓണത്തിന്റെ തിരക്കാണ്.

ഉത്രാടം നാൾ

കുടുംബത്തിൽ ബന്ധുക്കളുടെയും വിരുന്നുകാരുടെയും ഒക്കെ തിരക്കുകൾ. പാലിയം ഗ്രരൂപിലെ സ്ഥാപനങ്ങൾക്ക് അവധി ആണ് അടുത്ത നാല് ദിവസങ്ങളിലേക്ക്.

രാജശേഖരന്റെ സഹോദരങ്ങൾ അവരുടെ മക്കൾ അങ്ങനെ എല്ലാവരും എത്തിയിട്ടുണ്ട്. ആകെ ഉൽസവ മേളം.

രണ്ടു ദിവസം മുന്നേ തന്നെ അപ്പുവിനോട് പറഞ്ഞു വലിയ മരത്തിൽ ഊഞ്ഞാൽ ഒക്കെ കെട്ടിച്ചിരുന്നു. പിന്നെ ഓണത്തപ്പനും അങ്ങനെ അങ്ങെനെ പല പല സാധനങ്ങളും ഒക്കെ മണ്ണ് കൊണ്ട് ഉണ്ടാക്കി വീടൊക്കെ അലങ്കരിച്ചു മൊത്തത്തിൽ അടിപൊളി ആക്കി.

കുടുംബക്കാർ ഒക്കെ ദൂരദേശങ്ങളിൽ നിന്നും ഒക്കെ എത്തി അമ്മാവന്മാർ , ചെറിയച്ഛന്മാർ അങ്ങനെ പലരു൦ അവരുടെ കുടുംബവുമായി. എത്ര ഭംഗി ഉള്ള സ്ത്രീ ജനങ്ങൾ ആണെന്ന് പറയാതെ വയ്യല്ലോ ..എല്ലാരും നല്ല കേരളം സാരി ഒക്കെ ഉടുത്തു തിരുവാതിരയും തുമ്പി തുള്ളലും ഊഞ്ഞാലാട്ടവും പൂ ഇടലും പൂക്കളം ഉണ്ടാക്കലും ബഹുകേമം…പറയാതെ വയ്യ നമ്മുടെ നാട്ടിലെ പെണ്കുട്ടികൾക്കൊക്കെ അത് ഇപ്പൊ മുതിർന്ന സ്ത്രീകൾ ആണെങ്കിൽ ഉം ഓണക്കാലത്തും ഉത്സവ ആഘോഷമേളങ്ങളിൽ ഒക്കെ ഇവരെ കാണാൻ വലിയ ഭംഗി ആയിരിക്കും …അതെനിക്ക് മാത്രം തോന്നുന്നതാണോ എന്ന് പറയാൻ പറ്റില്ല….

ഉത്രാടം ആണ് ഉത്രാട പാച്ചിൽ ആണ് നല്ല പണികൾ ആയിരുന്നു വീട്ടിൽ.പണി ഒക്കെ എടുത്തു അപ്പുവും തളർന്നു. ജോലിക്കാർ ഒക്കെ ഉച്ചയോടെ അവരവരുടെ വീട്ടിലേക്ക് മടങ്ങും

 

അവർക്കുമോണം ആഘോഷിക്കണമല്ലൊ … ദിവസത്തേയ്ക്ക് അവർക്കും അവധി ആണ്. ഇവരൊക്കെ പോയാലും നമ്മുടെ അപ്പുവിന് എങ്ങും പോകാൻ സാധിക്കില്ലല്ലോ…

 

എല്ലാവര്ക്കും ഓണവും വിഷുവും ദീപാവലിയും ഒക്കെ ആഘോഷങ്ങളും ഉത്സവങ്ങളും ആണെങ്കിൽ അപ്പുവിന് അവനെ കൊള്ളുന്ന പണികളാ ആണ്.. കാരണം രാവിലെ തന്നെ എണീക്കണം അതുകൂടാതെ വീടിനു പുറത്തുള്ള എല്ലാ കാര്യങ്ങളും ചെയ്യണം സെക്യൂരിറ്റി പോകുന്നത് കൊണ്ട് രാത്രി സെക്യൂരിറ്റി യുടെ റൂമിലും പോയി ഇരിക്കണം , രാത്രി ഒക്കെ ആരെങ്കിലും വരുമ്പോൾ ഗേറ്റ് തുറന്നു കൊടുക്കണം അല്ലോ….

 

തറവാട്ടിൽ ഉത്രാടത്തിനു ഉച്ചക്കുള്ള ഭക്ഷണത്തിന്റെ തയാറെടുപ്പുകൾ തുടങ്ങി, നാല് ദിവസവും വിഭവ സമൃദ്ധമായ സദ്യ ആണ് വ്യത്യസ്തതരാം പായസങ്ങൾ അങ്ങനെ അനവധി…

 

ആഹാ മണം അങ്ങോട്ട് അടിക്കുമ്പോൾ വായിൽ വെള്ളം ഊറുന്നു.. അപ്പു തറവാട്ടിൽ നിന്ന് അല്പം മാറി തങ്ങ ഒക്കെ പൊതിച് കൊടിരിക്കുക ആയിരുന്നു. തേങ്ങക്കൊക്കെ നല്ല ചിലവ് ആയിരിക്കുമല്ലോ…

 

തന്റെ വീട്ടിലെ പണ്ടത്തെ ഓണം ഒക്കെ അവൻ ആലോചിക്കുക ആയിരുന്നു,അച്ഛനും അമ്മയും ഒക്കെ ആയി എന്ത് രസം ആയിരുന്നു. ഈ അച്ഛനും അമ്മയും ആരും തന്നെ ഇല്ലാത്തവർക്ക് മനസ്സിന് ഏറ്റവും വിഷമം ഉണ്ടാക്കുന്ന അവസരങ്ങൾ ആണ് ആഘോഷങ്ങൾ , കാരണം അവർ ശെരിക്കും ഒറ്റപെട്ടു പോകുന്നത് ആ സമയങ്ങളിൽ ആണ് , തങ്ങൾ തികച്ചും ഒട്ടകയാണ് , തങ്ങൾക്കായി ആരുമില്ല എന്ന് ശെരിക്കും മനസിലാകുന്ന അവസ്ഥ , അങ്ങനെ ഒരു അവസ്ഥയിൽ തന്നെ ആണ് അപ്പുവുവിന്റെ മനസ്സും..എത്ര നാൾ ആയി താനിങ്ങനെ ..തന്റെ മുഴുവൻ ജീവിതവും ഇങ്ങനെ തന്നെ അല്ലെ…

223 Comments

  1. വിനോദ് കുമാർ ജി ❤

    ❤❤ വീണ്ടും അപരാജിതനെ അപ്പുവിനെ തൊട്ടു അറിഞ്ഞു കൊണ്ട് ഒരു യാത്ര ഹർഷൻ bro കാത്തിരിക്കുന്നു ♥♥♥

  2. അങ്ങനെ 4ആം പ്രാവിശ്യവും ഞാൻ ആദ്യം തൊട്ടു വായിക്കാൻ പോണു ??

    Yes I’m addicted ???

  3. ഊരുതെണ്ടി?

    ഇനി ഒനൂടി ഒന്നെനിന് തോടങ്ങാം?…

  4. Devil With a Heart

    ഹർഷേട്ട ഒരിക്കൽ കൂടെ ഒന്നിൽ നിന്നും തുടങ്ങുവാണേയ്..?❤️

  5. അബൂ ഇർഫാൻ

    തുടർക്കഥകൾ വായിക്കാൻ ഒരു മടിയുണ്ട്. കൂടാതെ ഈ വിഷയം ഫോളോ ചെയ്യാൻ പറ്റുമോ എന്നൊരു ഭയവും. അതു കൊണ്ടാണ് വായിക്കാൻ ഇത്ര വൈകിയത്. പിന്നെ അമീഷ് ത്രിപാഠിയുടെ ശിവപുരാണം വായിച്ച ധൈര്യത്തിൽ തുടങ്ങി. എന്താ പറയുക. എന്തു പറഞ്ഞാലും അധികമാവില്ല. ഗംഭീരം. സൂപ്പർ
    ബാക്കി ഓരോ അധ്യായവും വായിച്ചു കഴിഞ്ഞ് പറയാം.

    1. ഊരുതെണ്ടി?

      ഇനി ഒനൂടി ഒന്നെനിന് തോടങ്ങാം?…

  6. 21 part വായിച്ചിട്ട് വീണ്ടും ഒന്നെന്നു തുടങ്ങുവാ…
    ഹർഷേട്ടാ… I’m addicted ???

    1. കുഞ്ഞപ്പന്‍ പ്രഭു ⅻ ✔ (VAIFA)

      ??

    2. o my gode ,,,,,,,,,,,,,,

    3. കുഞ്ഞപ്പന്‍ പ്രഭു ⅻ ✔ (VAIFA)

      I AM TRILLED

  7. അങ്ങനെ ഒരിക്കൽ കൂടി തുടങ്ങുന്നു.. ഈ കഥ ഒരു ലഹരി ആയിരിക്കുകയാണ് ❤

  8. The Beginning??

  9. രുദ്രദേവ്

    ♥️♥️♥️

  10. വായന എന്നോ തുടങ്ങിയിരുന്നു പിന്നെ ടൈം കിട്ടാതെ വന്നപ്പോ നിന്ന് പോയതാണ് ? and this story amazing

Comments are closed.