മനു : പോട്ടെ മോളെ….
ആതി : അതിനെ കുറിച്ചൊന്നും ചോദിക്കണ്ടായിരുന്നു അല്ലെ…..
മനു : അതൊന്നും കോഴപ്പമില്ല…. അതെല്ലാം എന്റെ ജീവിതത്തിൽ ഉണ്ടായ കാര്യമാണ്… അത് ആരിൽ നിന്നും കേൾക്കേണ്ടി വരും…
ആതി: എങ്ങനെയാ അക്സിഡന്റ് ഉണ്ടായേ….
മനു : അതൊന്നും എനിക്കത്ര ഓർമയില്ല…. ഏതോ ലോറി ആണ്… പിന്നാലെ പോലീസ് ജീപ്പും പായുന്നുണ്ടായിരുന്നു.
മനു ആതിയുടെ മടിയിൽ കിടന്നുകൊണ്ട് പഴയ കാര്യം ഓർക്കാൻ തുടങ്ങി.
മനു : ആതിക്ക് അറിയോ….. അന്ന് എന്റെ ചേച്ചിയെ അവസാനമായി കാണുമ്പോൾ മൂക്കും വായും ഒക്കെ പൊട്ടി ചോര വരുന്നുണ്ടായിരുന്നു… ആ സമയം എനിക്ക് പഴയൊരു കാര്യം ഓർമ വന്നു.
മുമ്പ് ഞാൻ ഒരു 12 വയസ്സൊക്കെ കാണും… ആന്ന് എന്റെ മാമന്റെ കൂടെ ചെറിയ രീതിയിൽ ഈ ബോക്സിങ് ഒക്കെ പഠിക്കാൻ തുടങ്ങിയ കാലം… ഒരു ദിവസം താഴെ വീണ് എന്റെ നെറ്റിയും ചുണ്ടും ഒക്കെ പൊട്ടി…
ഞാൻ അത് കഴുകാൻ വീട്ടിൽ ചെന്ന് കേറിയപ്പോ മുന്നിൽ ചേച്ചി നിൽക്കുന്നു… അന്നൊക്കെ ഞങ്ങൾ വല്യ ശത്രുക്കൾ ആണ്… എപ്പോഴും തല്ല്… ഈഗോ… ഏഷണി…. ഹും… അതൊക്കെ ആലോചിക്കുമ്പോൾ ഇപ്പോഴും ചിരി വരും….
അന്ന് ചേച്ചി എന്നെ അങ്ങനെ കണ്ടപ്പോ ബോധം കേട്ട് വീണു… ഞാനന്ന് ആകെ എന്താ നടന്നെ എന്നറിയാതെ നിൽക്കായിരുന്നു… മാമൻ അവളെ പിടിച് ഉള്ളിൽ കൊണ്ടുപോയി മുഖത്ത് വെള്ളം ഒഴിച്ചു. ബോധം തെളിഞ്ഞ ചേച്ചി അടുത്തിരുന്ന എന്നെ പിടിച് പ്രാന്തമായി ഉമ്മ വച്ചു… എന്റെ മുറിയിൽ ഒക്കെ തലോടി നോക്കി… ആ കണ്ണുകൾ എനിക്ക് വേണ്ടി ആദ്യമായി കരയുന്നത് ഞാൻ കണ്ടു…
നിനക്ക് വേദനിക്കുന്നുണ്ടോ എന്നൊക്കെ ചോതിച്ചു… അത് കഴിഞ്ഞ് മാമനെ ഒരു നോട്ടം നോക്കി… മാമൻ അങ് ഇല്ലാണ്ടായി എന്നൊക്കെ പറയാ…. എന്റെ ബോക്സിങ് പഠനത്തിന് ചേച്ചിയാണ് എതിർപ്പ് കാണിച്ചത്… എനിക്ക് മുറിവ് പറ്റും എന്ന് പറഞ്ഞിട്ട്…
പക്ഷെ എനിക്കീ ബോസിങ് തലക്ക് പിടിച്ച സമയത്ത് ചേച്ചിയുടെ വാക്കിന് ഞാൻ വില കൊടുത്തില്ല . എനിക്ക് നൊന്താൽ അപ്പൊ ആ പാവത്തിന് സഹിക്കില്ല… അതുപോലെ ചേച്ചിയെ ആരെങ്കിലും കളിയാക്കോ വേണ്ടത്തത് കണിക്കോ ചെയ്താ ഞാനും വെറുതെ ഇരിക്കില്ല…. ഞാനും അമ്മേം അച്ഛനും ഒക്കെ …. ഹോ… എന്ത് രസമാണെന്ന് അറിയോ… അതൊക്കെ ഓർക്കുമ്പോൾ സന്തോഷോം സങ്കടവും ഒക്കെ വരും….
ആതി : അതൊക്കെ പോട്ടെ ഏട്ടാ…. ഞാനില്ലേ ഏട്ടന്… അമ്മയും ചേച്ചിയും ഒക്കെ ഇല്ലേ….
ആതി അവന്റെ മുടിയിൽ സ്നേഹത്തോടെ തലോടി…
മനു : അതൊക്കെ മറക്കാൻ ശ്രമിക്കുന്നുണ്ട് മോളെ…. ഒരു കാലത്ത് നമുക്ക് ഏറ്റവും സന്ദോഷം തന്ന നിമിഷങ്ങളെ ഓർത്തായിരിക്കും നമ്മൾ ഇന്ന് കൂടുതൽ സങ്കടപ്പെടുക…
ചേച്ചിയെ പറ്റിയുള്ള ഓർമകൾ എത്ര ശ്രമിച്ചാലും മനസ്സിൽ നിന്നും പോകുന്നില്ല… അത്രക്ക് ഇഷ്ടമായിരുന്നു എന്നെ…. എന്റേം അമ്മയുടെയും അച്ഛന്റേം ഒപ്പം നിൽക്കാൻ എത്ര കള്ളം പറഞ്ഞ് എത്ര കല്യാണലോജന മുടക്കിട്ടുണ്ട് എന്നറിയോ….
ഞങ്ങൾക്കും ചേച്ചിയെ അങ്ങനെ പറഞ്ഞയക്കാൻ ആഗ്രഹം ഇല്ലായിരുന്നു…
അവസാനം ചേച്ചി തന്നെ സമ്മതിച്ചു… പാവം.. അവൾ ഞങ്ങൾക്ക് ഒരു ബുദ്ധിമുട്ടാണെന്ന് സ്വയം തോന്നിപ്പോയിക്കാണും…
ആ…ആ ചേച്ചിയെ ആണ് ഞാനന്ന് ചോരയിൽ …..
അവൻ പിടിച്ചു വച്ച സങ്കടങ്ങൾ എല്ലാം പൊട്ടി പുറത്തേക്ക് വന്നു… ആ തല അവളുടെ മടിയിൽ അമർത്തി കരയാൻ തുടങ്ങി. ആതിയുടെ കണ്ണുകളും നിറഞ്ഞിരുന്നു.
ആതി : ഏട്ടാ…. കരയല്ലേ ഏട്ടാ…. ഞാൻ അറിയാതെ ചോദിച്ചതാ…..
ഇതിന്റെ ക്ളൈമാക്സ് ഒക്കെ കഴിഞ്ഞു എന്നാലും ഇടയ്ക് വായിക്കും l ലവ് ദിസ് story
♥️♥️♥️
അണ്ണാ ഞാൻ മറ്റേ സൈറ്റിൽ കഥ വായിച്ചതാ ഒരേ പൊളി katha
Tnx പയ്യൻ..???
♥️♥️♥️♥️
??
Poli nex part waiting
❤️❤️❤️
കൊള്ളാം ഈ ഭാഗവും നന്നായിട്ടുണ്ട് ❤️
ഈ ഭാഗത്തിൽ അലിയെ കുറിച്ചു കുടുതൽ അറിയാൻ കഴിഞ്ഞു..
പിന്നെ നമ്മുടെ ജോണിന്റെ പ്രേമം പൊളിച്ചു. വേറെ ലെവൽ പ്രേമം.
// ജോണ് : ഹമ്മ്…. ഞാൻ അമേരിക്കയിലാണ് എന്റെ ഡിഗ്രി കംപ്ലീറ്റ് ചെയ്തത്… അപ്പൊ 3rd year പഠിക്കുമ്പോൾ first year ക്ലാസ്സിൽ ഒരു പെണ്കുട്ടി വന്നു…പേര് പൂജ… ഒരു പഞ്ചാബി ആണ്….
അലി : എന്നിട്ട്… അതിനെ നീ വളച്ചോ….
ജോണ് : ഏ… അവൾക്ക് അവളുടെ കൂടെ തന്നെ പഠിക്കുന്ന ഹരിയെന്ദർ സിങ് എന്നൊരു നാറിയുമായി പ്രേമം… 6 വർഷമായിട്ട്….
അലി : ശോ…. എന്നിട്ട്…
ജോണ് : എന്നിട്ടെന്താ… ഞാൻ പോയി എന്റെ ഇഷ്ട്ടം പറഞ്ഞു… അപ്പോൾ അവൾ സമ്മതിച്ചില്ല… അവൾക്ക് അവനെ മതിയെന്ന്….
അലി : അപ്പൊ ആത്മാർത്ഥ പ്രേമം ആണല്ലേ…
ജോണ് : എന്ത് ആത്മാർത്ഥത… ഞാൻ ഇഷ്ടമാ എന്ന് പറയുമ്പോൾ അവൾ അവനെ വിട്ട് എന്റെ ഒപ്പം വരേണ്ട… അതിനു പകരം അവനെ തന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ച് ഇരിക്കാൻ പാടുണ്ടോ…. ഞാനൊന്ന് തിരിഞ്ഞു നോക്കാൻ എത്ര പെണ്ണുങ്ങളാണ് കാത്തിരിക്കുന്നത് എന്നറിയോ…
അലി : പിന്നെ… അതല്ലേ ആത്മാർത്ഥ പ്രേമം….
ജോണ് : ആഹ്… എനിക്ക് അതൊന്നും അറിയില്ല… ഞാൻ ആഗ്രഹിച്ചാൽ എനിക്ക് കിട്ടണം… അതുകൊണ്ട് ഞാൻ അവനെ അങ് തീർത്തു….
അലി : നീ അതല്ലേ ചെയ്യൂ…
ജോണ്; ഹമ്മ്….എന്നിട്ട് ആ ******** മോള് എന്താ കാണിച്ചത് എന്ന് അറിയോ… അവന് വേണ്ടി ആത്മഹത്യ ചെയ്തു…. അപ്പൊ അവൾക്ക് വേണ്ടി ഞാൻ അവനെ കൊന്നതൊക്കെ വെറുതെ ആയില്ലേ…..അത് കൊണ്ട് ഈ പ്രേമതിലൊന്നും എനിക്ക് തീരെ താൽപ്പര്യം ഇല്ല… //
എജ്ജാതി സൈക്കോ ?
അത്രയും നേരം ബിൽഡപ്പ് കൊടുത്തു നിർത്തിയ ജോണിന്റെ കാറ്റ് ഒറ്റ സീൻ ൽ പോയി ?..
?????
ഒരു സൈക്കോ മൂവ്… അത്രേ ഉള്ളു???
??
???????
???
ഇന്ന് കുട്ടേട്ടൻ നല്ല ഫോമിൽ ആണുള്ളത്… ഫുൾ dk കഥകൾ ??
???
Dk KK ഇൽ വെച്ച് വായിച്ച ധൃതങ്കപുളകിതനായ കഥ.എന്തായാലും വീണ്ടും വായിക്കും…
പിന്നെ ഉണ്ടല്ലോ ആ DA നെ റോഷന് വേണ്ട അവളോട് വേണേൽ എന്നെ വളച്ചോളാൻ പറഞ്ഞോ.. ???
ഞാൻ മടുത്തു… നിങ്ങൾ എടുത്തോ…
പക്ഷെ ഞാൻ പോക്കും… എനിക്ക് രാവണന്റെ സ്വഭാവം ആണ്?
ഈ കഥ നായകന്മാരുടെ ഒക്കെ ചുറ്റും എന്തോരം പെണ്ണുങ്ങളാണ് നിങ്ങളാണെൽ ആ റോഷന് അന്യഗ്രഹത്തിന്നു പെണ്ണിനെ സെറ്റക്കി കൊടുത്തു അവന്റെ ഒക്കെ തലേൽ വരച്ചത് എന്റെ….അല്ലേൽ വേണ്ട അടുത്ത ജന്മത്തിലെല്ലും വല്ല കഥയിലെയും നായകൻ ആയി ജനിക്കും ഞാൻ എന്നിട്ട് ഒരു ആറുമാദിക്കൽ ഉണ്ട് ??
????
Njan kure kaalam merine chothichu nadannatha…evde..angeer athum roshanu kodthu??
Da mikkavarum avan nottam nokkum chilappo????