ആതി : ആഹ്… പറഞ്ഞതൊക്കെ ആണ്…. പക്ഷെ വന്നോണ്ട് രാവിലെ തന്നെ സീൻ പിടിക്കാൻ പറ്റിയല്ലോ…
അവൾ വിരല് കടിച് കുറുമ്പ് കാണിക്കുന്ന കുട്ടികളുടെ ചിരിയുമായി പറഞ്ഞു.
മനു : അയ്യേ…. നാണം ഇല്ലേ പെണ്ണേ….
ആതി : ഒന്നു പോടാ ഏട്ടാ… ഉമ്മ വച്ചതും പോരാ എന്നിട്ട് എന്നോട് നാണം ഉണ്ടൊന്നോ…..
മനു : അ.. അത്… നീ വന്നത് ഞാൻ കണ്ടില്ല….അതല്ലേ…..
ആതി : ഹമ്മ്…. കിടന്ന് ഉരുളണ്ടാ….. ഇതേ.. കേരളം ആണ്… ഇവിടെ ഉമ്മ വയ്ക്കുമ്പോ സ്ഥലകാല ബോധമോക്കെ വേണം…..
അഞ്ചു : ഡീ… മതി… നിനക്ക് കുറുമ്പ് കുറച്ചു കൂടുന്നുണ്ട്… താഴേക്ക് പോകാൻ നോക്ക്….
ആതി : മ്മ്…മ്മ്…. ബാക്കി പടം ഓടിക്കാൻ അല്ലെ… എനിക്ക് പോകാൻ മനസ്സില്ല…
അഞ്ചു : ശോ…. പെണ്ണിന്റെ ഒരു കാര്യം…. അതെങ്ങനെ ഈ സാധാനത്തിന് കുറച്ചു ബോധം വേണ്ടേ…..
അതും പറഞ്ഞ് അഞ്ചു മനുവിന്റെ പുറത്ത് ഒരു പിച് കൊടുത്തു.ബനിയൻ ഇടത്തത് കൊണ്ട് അവനത് നന്നായി വേദനിച്ചു…
മനു : ആഹ്….. എന്താടി ഇത്…. മനുഷ്യന്റെ ഉള്ള ജീവൻ പോയി…ആഹ്… അവിടെ ഇറച്ചി ബാക്കി ഉണ്ടോ….
അഞ്ചു : ദേ… മര്യാദക്ക് ഇരുന്നില്ലേൽ ഉള്ള ഇറച്ചി പറച് കറി വയ്ക്കും ഞാൻ…
ആതി: കോഴിക്കറി കഴിച്ചിട്ട് എത്രയായി… എപ്പോഴാ ചേച്ചി ഉണ്ടാക്കി തരാ….
മനു: കോഴി നിന്റെ മറ്റവൻ….
ആതി: മറ്റവൻ ഇല്ലല്ലോ…ഏട്ടൻ മതി… അല്ലെ ചേച്ചി….
അത് കേട്ട് അഞ്ചു ചിരിക്കാൻ തുടങ്ങി…
മനു : ചേച്ചിയും അനിയത്തീം രാവിലെതന്നെ മനുഷ്യനെ പ്ലിങ് ആക്കാൻ വന്നോളും…. പോയി ഒരു കപ്പ് ചായ കൊണ്ടുവാടി..
ആതി : വേണേൽ പോയി കുടിച്ചോ….
മനു : നിന്നോടല്ല…. ഡീ അഞ്ചു… ചായ താ….
അഞ്ചു : ചായ…..
സമയം10 കഴിഞ്ഞു…….
ഇനി ചായ….
എണീക്ക് മനുഷ്യാ….
അവൻ മനുവിന്റെ ദേഹത്തു നിന്ന് പുതപ്പ് വലിച്ചു മാറ്റി.
മനു: ഹും…ഹും… കഷ്ട്ടം ഉണ്ട്ട്ടോ അഞ്ചു….
അഞ്ചു : ഒരു കഷ്ടോം ഇല്ല… ദേ..ഞാൻ ഡ്രസ് മാറ്റി വരുമ്പോഴേക്കും എണീറ്റോ…..
മനു: ഇല്ലെങ്കിൽ…..
ആതി : ഇല്ലെങ്കിൽ ഇന്ന് ചേച്ചി നോ എന്ററി ബോർഡ് വാക്കും…
അത് കേട്ടതും മനു ആതിയുടെ ചെവിയിൽ പിടിത്തമിട്ടു…
ആതി: ആഹ്… ചേട്ടായി…. വിട്… എന്റെ ചെവി…..
മനു : നീ കുറച്ചു നേരമായി തുടങ്ങിയിട്ട്…. ചെറിയ വായിൽ വലിയ വർത്തമാനം പറയോ…..
ആതി:-ഊ…… വിട്..വിട്… ഇല്ല… ഇനി പറയില്ല…
മനു അവളുടെ ചെവിയിൽ നിന്നും പിടുത്തം വിട്ടു.
ആതി : എന്റെ കൃഷ്ണാ…. ഇന്റെ ചെവി…. ഈ കൊരങ്ങനും കൊരങ്ങിയും ഏത് നേരവും ഇന്റെ ചെവിയിൽ ആണല്ലോ പിടിത്തം…
മനു : മര്യാദക്ക് നിന്നില്ലെങ്കിൽ ഇനിയും കിട്ടും….
ഇതിന്റെ ക്ളൈമാക്സ് ഒക്കെ കഴിഞ്ഞു എന്നാലും ഇടയ്ക് വായിക്കും l ലവ് ദിസ് story
♥️♥️♥️
അണ്ണാ ഞാൻ മറ്റേ സൈറ്റിൽ കഥ വായിച്ചതാ ഒരേ പൊളി katha
Tnx പയ്യൻ..???
♥️♥️♥️♥️
??
Poli nex part waiting
❤️❤️❤️
കൊള്ളാം ഈ ഭാഗവും നന്നായിട്ടുണ്ട് ❤️
ഈ ഭാഗത്തിൽ അലിയെ കുറിച്ചു കുടുതൽ അറിയാൻ കഴിഞ്ഞു..
പിന്നെ നമ്മുടെ ജോണിന്റെ പ്രേമം പൊളിച്ചു. വേറെ ലെവൽ പ്രേമം.
// ജോണ് : ഹമ്മ്…. ഞാൻ അമേരിക്കയിലാണ് എന്റെ ഡിഗ്രി കംപ്ലീറ്റ് ചെയ്തത്… അപ്പൊ 3rd year പഠിക്കുമ്പോൾ first year ക്ലാസ്സിൽ ഒരു പെണ്കുട്ടി വന്നു…പേര് പൂജ… ഒരു പഞ്ചാബി ആണ്….
അലി : എന്നിട്ട്… അതിനെ നീ വളച്ചോ….
ജോണ് : ഏ… അവൾക്ക് അവളുടെ കൂടെ തന്നെ പഠിക്കുന്ന ഹരിയെന്ദർ സിങ് എന്നൊരു നാറിയുമായി പ്രേമം… 6 വർഷമായിട്ട്….
അലി : ശോ…. എന്നിട്ട്…
ജോണ് : എന്നിട്ടെന്താ… ഞാൻ പോയി എന്റെ ഇഷ്ട്ടം പറഞ്ഞു… അപ്പോൾ അവൾ സമ്മതിച്ചില്ല… അവൾക്ക് അവനെ മതിയെന്ന്….
അലി : അപ്പൊ ആത്മാർത്ഥ പ്രേമം ആണല്ലേ…
ജോണ് : എന്ത് ആത്മാർത്ഥത… ഞാൻ ഇഷ്ടമാ എന്ന് പറയുമ്പോൾ അവൾ അവനെ വിട്ട് എന്റെ ഒപ്പം വരേണ്ട… അതിനു പകരം അവനെ തന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ച് ഇരിക്കാൻ പാടുണ്ടോ…. ഞാനൊന്ന് തിരിഞ്ഞു നോക്കാൻ എത്ര പെണ്ണുങ്ങളാണ് കാത്തിരിക്കുന്നത് എന്നറിയോ…
അലി : പിന്നെ… അതല്ലേ ആത്മാർത്ഥ പ്രേമം….
ജോണ് : ആഹ്… എനിക്ക് അതൊന്നും അറിയില്ല… ഞാൻ ആഗ്രഹിച്ചാൽ എനിക്ക് കിട്ടണം… അതുകൊണ്ട് ഞാൻ അവനെ അങ് തീർത്തു….
അലി : നീ അതല്ലേ ചെയ്യൂ…
ജോണ്; ഹമ്മ്….എന്നിട്ട് ആ ******** മോള് എന്താ കാണിച്ചത് എന്ന് അറിയോ… അവന് വേണ്ടി ആത്മഹത്യ ചെയ്തു…. അപ്പൊ അവൾക്ക് വേണ്ടി ഞാൻ അവനെ കൊന്നതൊക്കെ വെറുതെ ആയില്ലേ…..അത് കൊണ്ട് ഈ പ്രേമതിലൊന്നും എനിക്ക് തീരെ താൽപ്പര്യം ഇല്ല… //
എജ്ജാതി സൈക്കോ ?
അത്രയും നേരം ബിൽഡപ്പ് കൊടുത്തു നിർത്തിയ ജോണിന്റെ കാറ്റ് ഒറ്റ സീൻ ൽ പോയി ?..
?????
ഒരു സൈക്കോ മൂവ്… അത്രേ ഉള്ളു???
??
???????
???
ഇന്ന് കുട്ടേട്ടൻ നല്ല ഫോമിൽ ആണുള്ളത്… ഫുൾ dk കഥകൾ ??
???
Dk KK ഇൽ വെച്ച് വായിച്ച ധൃതങ്കപുളകിതനായ കഥ.എന്തായാലും വീണ്ടും വായിക്കും…
പിന്നെ ഉണ്ടല്ലോ ആ DA നെ റോഷന് വേണ്ട അവളോട് വേണേൽ എന്നെ വളച്ചോളാൻ പറഞ്ഞോ.. ???
ഞാൻ മടുത്തു… നിങ്ങൾ എടുത്തോ…
പക്ഷെ ഞാൻ പോക്കും… എനിക്ക് രാവണന്റെ സ്വഭാവം ആണ്?
ഈ കഥ നായകന്മാരുടെ ഒക്കെ ചുറ്റും എന്തോരം പെണ്ണുങ്ങളാണ് നിങ്ങളാണെൽ ആ റോഷന് അന്യഗ്രഹത്തിന്നു പെണ്ണിനെ സെറ്റക്കി കൊടുത്തു അവന്റെ ഒക്കെ തലേൽ വരച്ചത് എന്റെ….അല്ലേൽ വേണ്ട അടുത്ത ജന്മത്തിലെല്ലും വല്ല കഥയിലെയും നായകൻ ആയി ജനിക്കും ഞാൻ എന്നിട്ട് ഒരു ആറുമാദിക്കൽ ഉണ്ട് ??
????
Njan kure kaalam merine chothichu nadannatha…evde..angeer athum roshanu kodthu??
Da mikkavarum avan nottam nokkum chilappo????