๐Ÿ˜ˆLife of pain-the game of demons 1[Demon king] 1442

Views : 35304

เด…เดžเตเดšเดŸเดฟ เดชเตŠเด•เตเด•เดตเตเด‚ เดคเดพเดŸเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เดจเดฐเดšเตเดš เดฎเต€เดถ เดตเดšเตเดš เด’เดฐเดพเตพ.

เด…เดตเตผ เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ.

 

เด…เดฒเดฟ: เดนเดพเดฒเต‹ เดธเดฟเด‚เด—เดฐ… a long time ago….

 

เด…เดฏเดพเตพ เด† เดตเดจเตเดจ เด†เดณเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

‘” เดนเดพ เดญเดพเดฏเต….. เดตเต†เตฝเด•เตเด•เด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เต…””

 

เด…เดฒเดฟ : เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚…. เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เตเดฑเดตเดพเดฃเต….

เดธเดฟเด‚เด—เดฐ: เดธเตผ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพ….. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เตŠเดฑเต‡ เดธเดฎเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต …… เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดธเตผ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเดฟเดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เต…..

เด…เดฒเดฟ: time is the Premium Item เดธเดฟเด‚เด—เดฐ… เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เตเดฑเดตเดพเดฃเต. เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต‹…

เดธเดฟเด‚เด—เดฐ: เด…เดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เดธเตเดฑเตเดฑเดกเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต เดธเตผ.

เด…เดฒเดฟ:เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเด‚

เดธเดฟเด‚เด—เดฐ: เด’เด•เตเด•เต† เดธเตผ

เด…เดตเตผ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดชเต‡เดฑเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเดพเตผเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดค เดฑเต‹เตพเดฑเต‹เดฏเดพเตฝเดธเตเดจเต เดธเดฎเต€เดชเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ.666 เดจเดฎเตเดชเตผ เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเตผ .

เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เด…เดตเตผ เดถเดฐเดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดฏเดฐเตเดชเต‹เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เตเดคเดฟเดšเตเดšเต.

๐Ÿ‘๏ธ๐Ÿ‘๏ธ๐Ÿ‘๏ธ๐Ÿ‘๏ธ๐Ÿ‘๏ธ๐Ÿ‘๏ธ๐Ÿ‘๏ธ๐Ÿ‘๏ธ๐Ÿ‘๏ธ๐Ÿ‘๏ธ๐Ÿ‘๏ธ๐Ÿ‘๏ธ๐Ÿ‘๏ธ๐Ÿ‘๏ธ๐Ÿ‘๏ธ๐Ÿ‘๏ธ

เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เด…เดžเตเดšเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฎเดฟเดดเตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด†เดฃเต. เด…เดตเตพ เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ

‘” เดฎเดจเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ….. เดเดŸเตเดŸเดพ….. เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต†….. เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹….'”

“‘ เดฎเตเดฎเต….. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เด…เดžเตเดšเต…..'”

 

“‘ เดฎเดคเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดคเต… 7 เดฎเดพเดฃเดฟ เด†เดฏเดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพ…'”

เดฎเดจเต เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดคเดฟเดฐเตเดฎเตเดฎเดฟ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดžเตเดšเต เด…เดฒเดฎเดพเดฐเดฏเตเดŸเต† เด•เดฌเต‹เตผเดกเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดคเดชเตเดชเตเด•เดฏเดพเดฃเต.

เด’เดฐเต เดชเดšเตเดš เดšเตเดฐเดฟเดคเดฑเตเด‚ เดตเต†เดณเตเดณ เดฒเต†เด—เตเด—เดฟเด™เตโ€Œเดธเตเด‚ เด†เดฃเต เด…เดตเตพ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต. เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเต‹เตผเดคเตเดคเต เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.

‘ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดธเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.เด…เดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดตเดฟเดžเตเดž เด’เดฐเต เดตเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเต เด…เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เดชเตเดฐเดฃเดฏเตผเดฆเตเดฐเดฎเดพเดฏ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดพเดฎเดตเตเด‚ เด‡เดดเดšเต‡เตผเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเดตเตเด‚ เด†เดฏเดฟ.

Recent Stories

11 Comments

  1. เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฎเดพเดฏเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป

    ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

  2. Poli….

    Avade เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพ

  3. เด‹เดทเดฟ

    เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตโ€ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด•เต‹เดฏเดชเตเดชเดฒเตเดฏเดพ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต‡ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. VedAam….

      ๐Ÿ’“

  4. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  5. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  6. Nikhilhttps://i.imgur.com/c15zEOd.jpg

    เดฌเตเดฐเต‹ เด‡เดคเต เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡

    1. Varum bro…

    2. Kkเดฏเดฟเดฒเต เด‡เดตเตป เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เด•เดฟเดณเดฟ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เด•เดฅ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต‚

  7. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜โค๏ธ

    1. ๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com