๐Ÿ˜ˆLife of pain-the game of demons 1[Demon king] 1442

Views : 35764

เด…เดฒเดฟ: เดนเดพเดฒเต‹… am ali… ali khan…

เดชเตเดฐเดฟเดฏเด™เตเด•: เดชเตเดฐเดฟเดฏเด™เตเด•…

เด…เดตเตผ เดชเดฐเดธเตเดชเตเดชเดฐเด‚ เด•เตˆ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.

เด…เดฒเดฟ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดคเดณเตเดณ เดตเดฟเดฐเดฒเดฟเดฒเต† เดจเด–เด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ.

เดชเตเดฐเดฟเดฏเด™เตเด•: เด”เดšเต…….. เดจเต‹เดŸเตเดŸเต€….

เด…เดฒเดฟ: เดฎเต‡เดฏเตเดฌเดฟ…..

เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‹เดŸเต เดฎเตเด–เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต

เด…เดฒเดฟ: or he is mr. John . My partner my friend.

เดชเตเดฐเดฟเดฏเด™เตเด•: เดนเดพเดฏเต…..

เด…เดตเตพ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตˆ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ . เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตป เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดคเดพเตฝเดชเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เตˆ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดชเด•เดฏเตเด‚ เดตเตผเดงเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต.

‘” i will show you who am I ‘”

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดธเตเดตเดฏเด‚ เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

 

เดธเดฟเด‚เด—เดฐ: เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹ เดธเตผ.

เด…เดฒเดฟ; เด“เด•เต† … lets go….

เด…เดตเตผ เดจเดพเดฒเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

๐Ÿ‘๏ธ๐Ÿ‘๏ธ๐Ÿ‘๏ธ๐Ÿ‘๏ธ๐Ÿ‘๏ธ๐Ÿ‘๏ธ๐Ÿ‘๏ธ๐Ÿ‘๏ธ๐Ÿ‘๏ธ๐Ÿ‘๏ธ๐Ÿ‘๏ธ๐Ÿ‘๏ธ๐Ÿ‘๏ธ๐Ÿ‘๏ธ๐Ÿ‘๏ธ๐Ÿ‘๏ธ๐Ÿ‘๏ธ

เด…เดžเตเดšเต เดคเดพเดดเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเต‚เดœเดพ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เตƒเดทเตเดฃ เดตเดฟเด—เตเดฐเดนเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟย  เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‡เดฑเดพเตป เด…เดฃเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต.

เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดฎเดพเดณเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดžเตเดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เด•เตƒเดทเตเดฃเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดพเดฒเดฏเตเด‚ เดšเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.

เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดตเดฟเดณเด•เตเด•เดฟเตฝ เดฆเต€เดชเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต…. เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด…เดตเดฟเดŸเต† ‘เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเดพเดฃเต.

‘” เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดฃเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต† เด…เดฎเตเดฎเดพ…..'”

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต ‘เด…เดฎเตเดฎ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

‘” เด†… เดจเต€ เดฃเดฟเดฑเตเดฑเต‹…. เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… เด’เดฐเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เต‡เดฑเต‡เดฃเตเดŸ เดชเต†เดฃเตเดฃเดพ… เด‡เดตเตพ เด‡เดคเตโ€Œ เดŽเดจเตเดคเต เดญเดพเดตเดฟเดšเต เด†เดฃเดพเดตเต‹….'”

 

‘” เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเดฟ…. เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดˆ เด…เดฎเตเดฎเต‡เดŸเต† เดšเต€เดคเตเดค เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹….'”

 

เด†เดคเดฟเดฐ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
เดฎเตเดŸเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‹เดฒเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดจเดพเด— เดตเดฒเตเดฒเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต†

เด…เดžเตเดšเต: เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เด‡เดคเตโ€Œ…

เด†เดคเดฟเดฐ: เดŽเดจเตเดคเดพ….?

เด…เดžเตเดšเต: เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดคเต เด•เต‹เดฒเด‚ เด†เดฃเต เด‡เดคเต…. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเต†….

เด†เดคเดฟเดฐ: เดžเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเดพ

‘เด…เดฎเตเดฎ: เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดพ เด’เดฐเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดพ เดŽเดจเตเดคเดพเดตเตเด‚….

เด†เดคเดฟเดฐ: ‘เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด•เตเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเต‡….

‘เด…เดฎเตเดฎ; เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†… เด‡เดจเดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เดšเต†เด•เตเด•เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเดŸเด•เตเด•เดพเตป.

เด†เดคเดฟเดฐ: เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‡ ‘เด…เดฎเตเดฎ เดˆ เด…เดŸเตเดคเตเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดŸเด•เตเด•เดพ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฃเตเดŸ….

‘เด…เดฎเตเดฎ: เด…เดคเต เดจเต€ เด…เดฒเตเดฒ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพ… เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดจเต€ เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.

เด†เดคเดฟเดฐ: เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฃเตเดŸเต… เด‡เดชเตเดชเต‹เดฒเต†… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดเดŸเตเดŸเตป เด‰เดฃเตเดŸเต…

เด…เดžเตเดšเต: ‘เด…เดฎเตเดฎ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ… เดžเดพเตป เดฎเดจเต เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดฎเตเดฎเดฆเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…

เด…เดžเตเดšเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต….

เด†เดคเดฟเดฐ: เดเดŸเตเดŸเตป เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดจเต† เดเดŸเตเดŸเตป เดฎเต†เดกเดฟเดธเดฟเดจเต เดšเต‡เตผเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดตเดพ…..

Recent Stories

11 Comments

  1. เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฎเดพเดฏเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป

    ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

  2. Poli….

    Avade เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพ

  3. เด‹เดทเดฟ

    เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตโ€ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด•เต‹เดฏเดชเตเดชเดฒเตเดฏเดพ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต‡ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. VedAam….

      ๐Ÿ’“

  4. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  5. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  6. Nikhilhttps://i.imgur.com/c15zEOd.jpg

    เดฌเตเดฐเต‹ เด‡เดคเต เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡

    1. Varum bro…

    2. Kkเดฏเดฟเดฒเต เด‡เดตเตป เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เด•เดฟเดณเดฟ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เด•เดฅ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต‚

  7. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜โค๏ธ

    1. ๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com