๐Ÿ˜ˆLife of pain-the game of demons 1[Demon king] 1442

Views : 35713

เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฑเดฟเตฝ เดจเด—เตเดจ เด†เดฏเดฟ เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต.

เด‰เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจ เดตเต†เดณเตเดณ เดธเดพเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดŸเดฟ เดตเดธเตเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดตเต‡เดฑเต† เดตเต‡เดฑเต† เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดคเดชเตเดชเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.

เด‰เดฑเด•เตเด•เดฎเตเดฃเตผเดจเตเดจ เด…เดžเตเดšเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฟเดคเดšเตเดšเต เดตเดฟเดฏเตผเดคเตเดคเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเดพเดฃเต.

‘” เด†เดฏเตเดฏเต‹…. เดŽเดจเตเดคเดพ เดเดŸเตเดŸเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†…. เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฟเดคเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.'”

เดชเดฐเดฟเดญเตเดฐเดฎเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดœเด—เตเด—เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดค เด…เดตเดจเต† เด•เตเดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.

เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตป เด…เดžเตเดœเตเดตเดฟเดจเต† เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เด…เดคเดฟเดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เดฟ.

เด…เดžเตเดšเต เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.

‘” เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดเดŸเตเดŸเดพ…. เดตเดฒเตเดฒ เดธเตเดตเดชเตเดจเดตเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต‹….'”

 

‘” เดฎเตเดฎเต……..'”

 

เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟ เด…เดตเดณเต‡ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.เด…เดžเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดŸเดฟ เดคเดดเตเด•เดฟ เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.

 

เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเดฎเตเดฃเตเดŸเต…

เดจเต‹เตผเดฎเดฒเดพเดฏเดฟ…..เดชเต‹เดฏ เดœเต€เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†…

 

‘” เดŽเดจเตเดคเต เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต…'”

‘” เดเดฏเต เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ….'”

‘” เดนเดฎเตเดฎเต….. เดชเดฑ เดเดŸเตเดŸเดพ…..'”

 

‘” เดžเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดŸเดฟ เดตเดพเดตเต‡….'”

‘” เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒเต‡… เดชเดฑ เดเดŸเตเดŸเดพ….'”

เดฎเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดจเตฝเด•เดพเดคเต† เด† เดจเด—เตเดจเดฎเดพเดฏ เดฎเดพเดฑเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.

เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด†เดฆเตเดฏ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต.

‘” เดธเตเดธเต….. เดนเดพ……. เดฆเตเดทเตเดŸเตเดŸเดพ….. ‘”

 

‘” เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดพเตฝ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฎเต‹เตพ เด•เตเดทเต€เดฃเดฟเด•เตเด•เตเด‚ . เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดกเตเดฐเดธเต เด‡เดŸเดŸเดฟ…… เดจเดพเดฑเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฏเตเดฏ.'”

Recent Stories

11 Comments

  1. เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฎเดพเดฏเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป

    ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

  2. Poli….

    Avade เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพ

  3. เด‹เดทเดฟ

    เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตโ€ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด•เต‹เดฏเดชเตเดชเดฒเตเดฏเดพ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต‡ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. VedAam….

      ๐Ÿ’“

  4. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  5. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  6. Nikhilhttps://i.imgur.com/c15zEOd.jpg

    เดฌเตเดฐเต‹ เด‡เดคเต เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡

    1. Varum bro…

    2. Kkเดฏเดฟเดฒเต เด‡เดตเตป เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เด•เดฟเดณเดฟ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เด•เดฅ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต‚

  7. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜โค๏ธ

    1. ๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com