๐Ÿ˜ˆLife of pain-the game of demons 1[Demon king] 1442

Views : 35764

เดœเต‹เดฃเต เด…เดฏเดพเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตป เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เต‡เดฌเดฟเตพ เด•เดŸเตเดŸเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.

เด…เดฒเดฟ: เด•เดŸเตเดŸเต….

เดœเต‹เดฃเต เด† เดจเดพเดฒเตเดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดšเต‚เดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดฐเตฝ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เด…เดตเตผ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฒเดฑเดฟ เด•เดฐเดฏเตเดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ

เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดœเต‹เดฃเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดฒเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดšเด•เตเดฐเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด•เดธเดพเดฐ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดตเตป เดธเต‚เดทเตเดฎเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ

เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดญเดฏเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดฒเดฟ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดถเต‡เดทเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเตเดฐเตเดŸเตเดŸเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดžเตเดž เดตเดฟเดฐเดฒเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ.

 

‘” เด†….. เด†เดนเต…… เดญเดพเดฏเดฟ …….. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดญเดพเดฏเต……… เดชเตเดณเต€เดธเต……………..”

 

เดตเดฟเดฐเตฝ เดฎเตเดฑเดฟเดžเตเดž เดญเดพเด—เดคเตเดคเตโ€Œ เดชเตŠเดณเตเดณเดฒเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดเดฑเตเดฑเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต. เด‡เดคเตโ€Œเด•เดฃเตเดŸ เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดชเต‡เตผ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต. เดšเต‹เดฐเดฏเตเดŸเต† เดจเดจเดตเดฟเตฝ เด† เดšเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดคเต€ เด…เดฃเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดฏเดพเตพ เดฑเดพเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดธเดพเดฐ เดจเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ.

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดญเดฏเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต†เด•เตเด•เดพเตพ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดคเดพเดณเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เด…เดฒเตผเดšเตเดš เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

 

เด…เดฒเดฟ: เดœเต‹เดฃเต……………

เด…เดฏเดพเตพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เตผเดคเตเดฅเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดœเต‹เดฃเต เด’เดฐเต เดŸเต‡เดชเตเดชเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเดฏ เด’เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เดตเต†เดฑเตเด‚ เดฎเต‚เดณเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดฒเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต

เดœเต‹เดฃเต เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟเดฏ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดตเตผ เดตเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เด’เดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเต†เดชเตเดชเดฑเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเตฝ เด‰เดชเตเดชเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดตเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด† เดฎเตเดฑเดฟเดžเตเดž เดญเดพเด—เดคเตเดคเตโ€Œ เด‰เดชเตเดชเต เดฎเตŠเดคเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเต.

 

” เด†เดนเต…….. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดญเดพเดฏเดฟ…….. เด†………. เดžเดพเตป เด…เดฒเตเดฒ เดญเดพเดฏเดฟ เด•เตŠเดจเตเดจเดคเต………..'”

 

เด…เดตเตป เด…เดฒเดฑเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฏเดพเตพ เด†ย  เดชเต†เดชเตเดชเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดพเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเดคเตเดค เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเด•เต‚เดŸเต† เดตเดฟเดคเดฑเดฟ.

 

เดฎเดฐเดฃ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดฟเตฝ เด† เดชเต†เดชเตเดชเตผ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเต‡เดฆเดจ เดชเดคเตเดคเดฟเดฐเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ.

เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด•เดฏเตผ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด“เดŸเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดชเด•เตเดทเต† เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เดœเต‹เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŸเต‡เดชเตเดชเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเตป เด† เดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ. เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดตเดพเดฏเตเด‚ เด…เดŸเดšเตเดšเต.เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด† เดฎเตเดฑเดฟเดตเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดตเดฟเดฐเดฒเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดพเตฝ เด…เดฏเดพเตพ เด•เดฐเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเต† เด† เดŸเต†เดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเต‚เดณเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเดพเดจ เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด•เตŠเดจเตเดจเต เดคเดฐเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเด•.

 

เด…เดฒเดฟ: เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†…. เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดšเตเดšเต เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต . เดตเต‡เด—เด‚ เดฎเดพเดฑเตเด‚

เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เดคเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต

เด…เดŸเตเดคเตเดค เด‡เดฐ เด…เดงเต€เดฐ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเด•เตเดคเดฟ เดœเต€เดตเตป เด…เดชเตเดชเต‹เดณเต† เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

 

เดœเต‹เดฃเต เด…เดฒเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดšเดพเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเดŸเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดคเตเดจเตเดจเดพเตป เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเตเดฐเตเดฎเตเดชเดฟเดšเตเดš เด•เต‚เตผเดคเตเดค เดธเต‚เดšเดฟ เดตเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต

เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเตป เดฎเตเดจ เดญเดพเด—เด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเต‚เตผเดถ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เด…เดฏเดพเตพ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดงเต€เดฐเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดจเดฟเดถเตเดšเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

 

‘” เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดญเดพเดฏเดฟ….. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดญเดพเดฏเดฟ….. เดญเดพเดฏเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดจเดฟเดฏเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดญเดพเดฏเต….. เดธเดคเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต เดญเดพเดฏเต………….'”

เด…เดตเตป เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เต‡เดฃเต เด…เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต

เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดชเดพเดคเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดžเตเดž เด† เดตเดฟเดฐเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดŸเตเดตเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด† เดคเตเดฐเตเดฎเตเดชเดฟเดšเตเดš เดธเต‚เดšเดฟ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ.

 

‘” เด†…….. เด…เดฎเตเดฎเต‡…………เด†……….'”

 

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดฐเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฐ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดคเต†เดฑเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฌเดฒเดตเต€เดจเดฎเดพเดฏ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด† เดตเดฒเดฟเดฏ เดฌเด‚เด—เตเดฒเดพเดตเต เดฎเตŠเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฒเดฏเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เด† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟเดฏ เดธเต‚เดœเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเดฒเดชเตเดชเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดพเดฒเต เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฑเด•เตเด•เดฟ.

เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดตเดฒเดฟเดฏ เดตเต‡เดฆเดจ เด…เดตเตป เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเต. เดชเตˆเดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดฐเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฐ เดšเต€เดฑเตเดฑเดฟ เด’เดฒเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.เด…เดฒเดฟ เดญเดพเดฏเต เดตเดฟเดฐเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด† เด•เดฎเตเดชเดฟ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต.

เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด’เดฐเต เดฎเตเดฑเดฟ เดŸเต‡เดชเตเดชเต เด•เดทเตเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดŸเด™เตเด™เดฟ.

 

 

เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดธเดพเดฐ เดคเต‡เดœเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดคเดฟเดšเตเดšเต.

เดญเดฏเดคเตเดคเดพเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเตเด‚ เดฎเดฐเดตเดฟเดšเตเดšเต. เดตเดฟเดฐเตฝ เดฎเตเดฑเดฟเดšเตเดš เดตเต‡เดฆเดจ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดญเดฏเดคเตเดคเดพเตฝ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดธเดคเตเดฏเด‚.

เดœเต‹เดฃเต เด…เดฒเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเตเดณเดพเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เต เดชเดคเตเดฐเด‚ เดตเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เด…เดคเดฟเตฝ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดจเต‚เดฑเตเด•เดฃเด•เตเด•เดฟเดจเต เด•เดฑเตเดคเตเดค เดชเตเดณเดฟเดฏเตเดฑเดฎเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฒเดฟเดชเตเดชเด‚ เด‰เดณเตเดณย  เด‰เดฑเตเดฎเตเดชเตเด•เตพ เด†เดฃเต.ย  เดถเดตเด‚ เดคเต€เดจเดฟ เด‰เดฑเตเดฎเตเดชเตเด•เตพ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดตเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.

เด‡เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด‰เดฑเตเดฎเตเดชเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด…เดธเดนเดฟเดจเต€เดฏเด‚ เด†เดฏ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเด‚ เด•เดŸเดšเตเดšเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเต. 10 เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต‹เดณเด‚
เด† เด•เดŸเดšเตเดšเดฟเดฒเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเด‚ เดคเตเดŸเดฐเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดณเดตเต เดตเตผเดงเดฟเดšเตเดšเต.

Recent Stories

11 Comments

  1. เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฎเดพเดฏเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป

    ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

  2. Poli….

    Avade เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพ

  3. เด‹เดทเดฟ

    เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตโ€ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด•เต‹เดฏเดชเตเดชเดฒเตเดฏเดพ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต‡ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. VedAam….

      ๐Ÿ’“

  4. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  5. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  6. Nikhilhttps://i.imgur.com/c15zEOd.jpg

    เดฌเตเดฐเต‹ เด‡เดคเต เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡

    1. Varum bro…

    2. Kkเดฏเดฟเดฒเต เด‡เดตเตป เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เด•เดฟเดณเดฟ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เด•เดฅ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต‚

  7. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜โค๏ธ

    1. ๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com