๐Ÿ˜ˆLife of pain-the game of demons 1[Demon king] 1442

Views : 35764

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ.

‘เด…เดฎเตเดฎ: เด…เดคเต†เดชเตเดชเต‹…

เด†เดคเดฟเดฐ: เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดžเดพเตป เดชเด เดฟเดšเตเดšเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด†เดฏเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเตเดฃเตเดŸเต†เตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเตเด‚.

 

เด†เดคเดฟเดฐ เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด—เต‹เดทเตเด เดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดžเตเดšเต: เด…เดคเดฟเดจเต†เดจเตเดคเดพ… เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดชเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดฒเตเดฒเต‹…

เด†เดคเดฟเดฐ: เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ…

‘เด…เดฎเตเดฎ: เด…เดคเต เดจเต€ เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพ…. เดฎเต‹เดณเต†… เดจเต€ เด…เดตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เต… เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดตเตป เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเด‚.

เด†เดคเดฟเดฐ: เดเดŸเตเดŸเตป เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ… เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹…

เด…เดžเตเดšเต: เดฎเต‹เดณเต†… เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฃเตเดŸเต. เด‡เดจเตเดจเต‡ เด…เดคเต†เดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดจเดพ…ย  เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เด•เต‡เตพเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚…

เด…เดžเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เดตเต†เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด†เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต เด…เดคเต เด…เดคเตเดฐ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดคเดณเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ.

เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดšเตเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

‘” เดกเต€… เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดŸเดฟ…..'”

 

‘เด…เดฎเตเดฎ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

 

‘” เด’เดฐเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต†… เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เด•เดฎเดฟเดดเตเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตŠ…'”

เด†เดคเดฟเดฐ เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดžเตเดœเตเดตเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

‘เด…เดฎเตเดฎ: เด† เดฎเต‹เดณเต†…. เดฎเดจเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต‹….?

เด…เดžเตเดšเต: เด†… เดเดŸเตเดŸเตป เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ….

‘เด…เดฎเตเดฎ: เดŽเดจเตเดจเดพ เดจเต€ เดˆ เดšเดพเดฏ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต… เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเต‡เดฃเตเดŸ… เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ.

เด…เดžเตเดšเต: เด†… เด‡เด™เต เดคเดพ เด…เดฎเตเดฎเต‡….

‘เด…เดฎเตเดฎ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เดชเตเดชเดฟเตฝ เดšเดพเดฏ เดชเด•เตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.

เด…เดคเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เดคเดฟเดฐ tv เดฏเดฟเตฝ เดšเดพเดจเตฝ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.

เด…เดžเตเดœเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดฒ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต.

เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดžเตเดšเต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.

๐Ÿ‘๏ธ๐Ÿ‘๏ธ๐Ÿ‘๏ธ๐Ÿ‘๏ธ๐Ÿ‘๏ธ๐Ÿ‘๏ธ๐Ÿ‘๏ธ๐Ÿ‘๏ธ๐Ÿ‘๏ธ๐Ÿ‘๏ธ๐Ÿ‘๏ธ๐Ÿ‘๏ธ๐Ÿ‘๏ธ๐Ÿ‘๏ธ๐Ÿ‘๏ธ๐Ÿ‘๏ธ๐Ÿ‘๏ธ๐Ÿ‘๏ธ

เด…เดตเตผ เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดจเต€เด™เตเด™เตเดคเต‹เดฑเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดชเต‡เดฐเตเดŸเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเตผ เดจเดพเดฒเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเดฒเต† เด…เดตเดธเดพเดจ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟ.

เดธเดฟเด‚เด—เดฐ เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเดคเดฟเดฒเตเด•เตพ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ.เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดคเดŸเดฟเดšเตเดš เด†เตพ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต

เดธเดฟเด‚เด—เดฐ: เด…เดตเตผ เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดฆเดฟเดšเตเดšเต‹…

:” เด‡เดฒเตเดฒ เดญเดพเดฏเดฟ เดŽเดคเตเดฐ เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตผ เด…เดฒเตเดฒเดพ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.'”

เดธเดฟเด‚เด—เดฐ: เดฎเตเดฎเต…. เด’เด•เตเด•เต†….. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚

เด…เดตเตผ เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ.

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดพเดฒเตเดชเต‡เดฐเตเดŸเต† เด•เดพเดฏเตเด•เตพ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเต‚เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด•เตเดฑเต‡เดชเต‡เตผ เดฑเดฌเตเดฌเตผ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเต† เดคเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.

เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด…เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸ เดชเดพเดŸเตเด•เตพ เด†เดฃเต. เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฐ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.

เดธเดฟเด‚เด—เดฐ: เดญเดพเดฏเดฟ…. เด‡เดคเตโ€Œ เดฐเตเดฆเตเดฐ… เด‡เดตเดฟเดŸเดคเตเดคเต† เดชเตเดฐเดงเดพเดจ เดกเตเดฐเด—เต เดกเดฒเดฟเด‚เด—เต เดคเดฒเดตเตป เด†เดฃเต. เด‡เดตเดจเตเด‚ เดญเดพเดฏเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด‡เดŸเด•เตเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เต เดตเดพเด•เตเด•เต เดคเตผเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดเตผเดชเตเดชเต†เดŸเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเต เดคเต‡เดœ… เดกเตฝเดนเดฟ เดธเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด—เต‹เตพเดกเตโ€Œ เด•เดณเตเดณเด•เตเด•เดŸเดคเตเดคเต เดจเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดŸเต€เด‚ เดคเดฒเดตเตป เด†เดฃเต. เด‡เดตเดจเตเด‚ เดญเดพเดฏเตเดŸเต† เดถเดคเตเดฐเต เด†เดฃเต.

 

เด‡เดคเต เดฑเดพเด‚ เด—เต‹เดชเดพเตฝ. เด•เดณเตเดณเดชเตเดชเดฃเด‚ เด†เดฃเต เดฎเต‡เด–เดฒ.

เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดตเตป เด†เดฃเต เด…เดคเต€เดฐเดพ…. เดธเต†เด•เตเดธเต เดฑเดพเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต. เด’เดฐเต เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เดญเดพเดฏเตเดŸเต† เดชเดพเตผเดŸเตเดฃเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดทเต†เดฏเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดตเตผ เดคเตผเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ. เด‡เดตเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เดฃเต เดญเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดตเดพเตปเดกเดกเต เด•เตเดฐเดฟเดฎเดฟเดจเตฝ เดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดŸเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต.

เด…เดฒเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ 50 เดตเดฏเดธเตเดธเดฟเดจเต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดตเตผ เด†เดฃเต.

 

เด…เดฒเดฟ: เดธเดฟเด‚เด—เดฐ…. เด‡เดตเดฐเต† เด•เดธเดพเดฐเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด•เตˆ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดตเด•เตเด•เต

 

เด…เดฒเดฟ เดญเดพเดฏเตเดŸเต† เดจเดฟเตผเดฆเตเดฆเต‡เดถ เดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เด…เดตเดฐเต† เด…เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดธเต‡เดฐเด•เดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตพ เดฌเดจเตเดฆเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ…

‘” เดญเดพเดฏเต… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดญเดพเดฏเดฟ…. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดญเดพเดฏเดฟ…. เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเดฃเด‚ …..”

 

เด…เดตเตผ เดจเดพเดฒเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เดฐเดžเตเดžเต เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เต‡เดฃเต เด…เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต. เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดตเดจเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟ เด‰เดคเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

 

 

เดคเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดšเตเดฐเตเดŸเตเดŸเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดญเดพเด—เด‚ เดฎเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดžเตเดžเต. เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด† เดšเตเดฐเตเดŸเตเดŸเต เด•เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด† เดจเดพเดฒเตเดชเต‡เดฐเต‡เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

 

เด…เดฒเดฟ: เดœเต‹เดฃเต……

John: เดญเดพเดฏเดฟ….. ?

เด…เดฒเดฟ: เดšเต‚เดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดฐเตฝ

Recent Stories

11 Comments

  1. เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฎเดพเดฏเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป

    ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

  2. Poli….

    Avade เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพ

  3. เด‹เดทเดฟ

    เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตโ€ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด•เต‹เดฏเดชเตเดชเดฒเตเดฏเดพ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต‡ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. VedAam….

      ๐Ÿ’“

  4. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  5. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  6. Nikhilhttps://i.imgur.com/c15zEOd.jpg

    เดฌเตเดฐเต‹ เด‡เดคเต เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡

    1. Varum bro…

    2. Kkเดฏเดฟเดฒเต เด‡เดตเตป เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เด•เดฟเดณเดฟ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เด•เดฅ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต‚

  7. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜โค๏ธ

    1. ๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com