๐Ÿ˜ˆLife of pain-the game of demons 1[Demon king] 1442

Views : 35316

เดงเดพเดฐเดพเดณเด‚ เดฎเตเดฑเดฟเด•เตพ เด‰เดณเตเดณ เดตเดฒเดฟเดฏ เด‡เดฐเตเดจเดฟเดฒ เดฌเด‚เด—เตเดณเดพเดตเต

 

เด†….. เด†…. เด†….. เด…เดฎเตเดฎเต‡…….

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ. เดชเด•เตเดทเต† เดเดคเต เดญเดพเด—เด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เด…เดตเตป เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดธเตเดฑเตเดฑเตผเด•เตเด•เต‡เดธเต เดตเดดเดฟ เด“เดŸเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ. เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด“เดŸเดฟ. เด…เดŸเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต. เด’เดจเตเดจเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เด‡เดฒเตเดฒ. เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.

 

เดฎเดจเต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเดฑเดฟ.

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดงเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเด เดฟเดจเตเดฏเด‚ เด•เตเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เด…เดคเต เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเต‡เดŸเดฟ เด‰เดณเดตเดพเด•เตเด•เดฟ.

เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดฎเตเดฑเดฟเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดพเดชเตเดชเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เด…เดตเดฟเดŸเด‚ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดฎเดพเดฑเดพเดฒ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเต‡เดค เดฌเด‚เด—เตเดฒเดพเดตเต เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเต เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฒ เด…เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏ เดธเตเดตเดฐเด™เตเด™เตพ เดตเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

เดฎเดจเต เด† เดกเต‹เตผ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸ เด•เดพเดดเตเดšเตเดš เด…เดตเดจเต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดคเดณเตผเดคเตเดคเดฟ.
เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต€เดฐเตเดฑเดต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดชเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.

เด†เดฑเต‡เดดเต เดชเต‡เตผ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด…เดžเตเดœเตเดตเดฟเดจเต† เดญเต‹เด—เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเตพ เดชเต‚เตผเดฃ เดจเด—เตเดจเดฏเดพเดฃเต….

เด…เดตเดณเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด…เดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸ เดชเดพเดŸเตเด•เตพ…

เด•เดฐเดžเตเดžเต เดคเดณเตผเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ…

เด† เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดฑเต‡ เด†เดฃเตเด™เตเด™เตพ เดญเต‹เด—เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…

เด’เดจเตเดจเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..

เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด’เดฐเดพเตพ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดธเดพเดฐเดฏเดฟเตฝ เด•เดพเตฝเด•เตเด•เต เดฎเต‡เตฝ เด•เดพเดฒเตเด‚ เดตเดšเตเดšเต เดฐเดธเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเตพ เด† เด•เดธเดพเดฐเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ย  เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต.

เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเตป เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸ เดฎเดจเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเด•เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเต.

เด’เดฐเต เดตเต†เดณเตเดณ เดทเตผเดŸเตเดŸเต . เด…เดคเดฟเตฝ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดšเต‹เดฐเดฏเดพเตฝ เดšเตเดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดดเตเด•เดฟเดฏ เดฎเดพเด‚เดธเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดณเตเดณ เด•เตˆ เดคเตŠเดฒเดฟเด•เตพ.

เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดตเต†เดฑเตเด‚ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚. เด…เดคเต เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒ. เด…เดตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเตเดฒ….. เด…เดตเดฟเดŸเด‚ เดตเต†เดฑเตเด‚ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.

เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดตเต เด…เดตเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด‰เดšเตเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

 

‘” เดฐเดพเดนเตเตฝ……'”

Recent Stories

11 Comments

  1. เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฎเดพเดฏเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป

    ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

  2. Poli….

    Avade เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพ

  3. เด‹เดทเดฟ

    เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตโ€ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด•เต‹เดฏเดชเตเดชเดฒเตเดฏเดพ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต‡ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. VedAam….

      ๐Ÿ’“

  4. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  5. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  6. Nikhilhttps://i.imgur.com/c15zEOd.jpg

    เดฌเตเดฐเต‹ เด‡เดคเต เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡

    1. Varum bro…

    2. Kkเดฏเดฟเดฒเต เด‡เดตเตป เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เด•เดฟเดณเดฟ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เด•เดฅ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต‚

  7. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜โค๏ธ

    1. ๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com