๐Ÿ˜ˆLife of pain-the game of demons 1[Demon king] 1442

Views : 35630

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดชเต‡เดŸเดฟ เด…เดฒเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเดฟเดจเตเด‚ เดคเดฒเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดฒเดนเดฐเดฟ เดธเตƒเดทเตเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดฒเดฟ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด† เดชเตเดณเดพเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เต เดชเดพเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเดชเตเดชเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

 

”” เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดญเดพเดฏเดฟ……เดตเต‡เดฃเตเดŸ….. เดžเดพเดจเดพ….. เดžเดพเดจเดพ เด•เตŠเดจเตเดจเดคเต….. เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจเต‹เดณเต‚……. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดญเดพเดฏเดฟ….. เดชเตเดฒเต€เดธเต…… เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจเต‹เดณเต‚……..'”‘

 

เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเดพเดฒเดฟเดšเตเดš เดตเดฟเดฑเดฏเดพเตผเดจเตเดจ เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเต‡เดœ เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดธเดฟเด‚เด—เดฐเด•เตเด•เตเด‚ เดชเตเดฐเดฟเดฏเด™เตเด•เด•เตเด•เตเด‚ เดธเดจเตเดฆเต‹เดทเด‚ เด†เดฏเดฟ.

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดฒเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เต‹เดชเดคเตเดคเดพเตฝ เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดฑเตเด•เดฟ.

เด…เดตเตป เดŸเต‡เดชเตเดชเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ.

เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด† เดชเดพเดคเตเดฐเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ เดคเดฒเดชเตเดชเต เดŸเต‡เดชเตเดชเต เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดฑเตเดฎเตเดชเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเดพเดคเต† เด†เด•เตเด•เดฟ.

 

เด† เด‰เดฑเตเดฎเตเดชเตเด•เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดตเดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เด…เดธเดนเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏ เดตเต‡เดฆเดจ เด…เดตเตป เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เดฎเตเดฎเต…………เดฎเตเดฎเต………….เดฎเตเดฎเต……………

เดตเต†เดฑเตเด‚ เดฎเต‚เดณเดฒเดพเตฝ เด…เดตเตป เด…เดฒเดฑเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต.

เด…เดฒเดฟ เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต.

เด…เดฒเดฟ: เด…เดฐ เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†….. เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด•เตŠเดจเตเดจเต เด•เดณเดžเตเดžเต‡เดฐเต†….

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดธเดฎเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. เด•เตŠเดจเตเดจเดตเดจเต† เดตเต‡เด—เด‚ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฃเด‚. เด‡เดตเตผ เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ.

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฒเดฟ เด† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต. เด•เต‚เดŸเต† เดœเต‹เดฃเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚…

Demon king….

Recent Stories

11 Comments

  1. เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฎเดพเดฏเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป

    ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

  2. Poli….

    Avade เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพ

  3. เด‹เดทเดฟ

    เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตโ€ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด•เต‹เดฏเดชเตเดชเดฒเตเดฏเดพ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต‡ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. VedAam….

      ๐Ÿ’“

  4. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  5. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  6. Nikhilhttps://i.imgur.com/c15zEOd.jpg

    เดฌเตเดฐเต‹ เด‡เดคเต เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡

    1. Varum bro…

    2. Kkเดฏเดฟเดฒเต เด‡เดตเตป เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เด•เดฟเดณเดฟ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เด•เดฅ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต‚

  7. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜โค๏ธ

    1. ๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com