๐Ÿ˜ˆLife of pain-the game of demons 1[Demon king] 1442

Views : 35617

‘” เด“…. เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด†เดณเตเดŸเต† เดฎเต‡เดคเตเดคเดฟเดฒเต เดธเต†เดจเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฃเด‚ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹….

‘” เด“… เด…เดคเต เดžเดพเตป เดธเดนเดฟเดšเตเดšเต. เด‡เดคเต‡… เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฃเดฎเดพเดฃเต…เดžเดพเดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฃเดฟเดฒเตเดฒ….เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดฎเดฃเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†…'”

 

“‘ เด›เต€…… เดตเดทเดณเตป….'”

เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเตเดคเตเดคเด‚ เดคเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดฌเดพเดคเตเดฐเต‚เด‚ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เด†เด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต.

 

‘”เดธเตเดธเต……'”

 

‘” เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ…..ย  ‘””

 

” เดจเดฒเตเดฒ เดจเต€เดฑเตเดฑเตฝ… เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฃเดฟเดฒเตเดฒ….'”

‘” เดŽเดจเตเดจเดพ เดตเดพ เดžเดพเตป เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพ… เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ…'”

 

‘” เด…เดฏเตเดฏเต‹…. เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เดฏเตโ€Œ…. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเต€เดฑเตเดฑเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตป เดตเดฏเตเดฏ.

เด…เดตเตพ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด•เดพเตฝ เด•เดตเดšเตเดšเตเดตเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดฌเดพเดคเตเดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต.

เดฎเดจเต เด…เดตเตป เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดฌเต†เดกเต เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดŸเตเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดฐเด•เตเดค เดชเดพเดŸเตเด•เตพ. เด…เดตเตป เด† เดญเดพเด—เด‚ เด•เตˆเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เด‰เดดเดฟเดžเตเดžเต. เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚…

๐Ÿ‘๏ธ๐Ÿ‘๏ธ๐Ÿ‘๏ธ๐Ÿ‘๏ธ๐Ÿ‘๏ธ๐Ÿ‘๏ธ๐Ÿ‘๏ธ๐Ÿ‘๏ธ๐Ÿ‘๏ธ๐Ÿ‘๏ธ๐Ÿ‘๏ธ๐Ÿ‘๏ธ๐Ÿ‘๏ธ๐Ÿ‘๏ธ๐Ÿ‘๏ธ๐Ÿ‘๏ธ

เดธเต†เด•เตเดฏเต‚เดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เดšเต†เด•เตเด•เดฟเด™เตเด™เดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเดคเตเดคเต† เด‰เดฆเตเดฏเต‹เด—เดธเตเดฅเตป เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเดพเดธเตเดชเต‹เดฐเตเดŸเตเดŸเต เดšเต†เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต.

เด…เดฒเดฟ เด–เดพเตป( เดฎเดงเตเดฏ เดตเดฏเดธเตเด•เตป )

เดœเต‹เตบย  เดฑเต‹เดธเดพเดฐเดฟเดฏเต‹.. ( เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเดฐเตป )

เด† เด‰เดฆเตเดฏเต‹เด—เดธเตเดฅเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดณเดฐเต† เดตเดฟเดถเดฆเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเต†เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต. เด…เดตเตผ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจ เดฌเดพเด—เตเด‚ เดšเต†เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต.

 

‘” everything is OK sir , welcome to india ‘”

เด† เดธเต†เด•เตเดฏเต‚เดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เด‰เดฆเตเดฏเต‹เด—เดธเตเดฅเตป เดชเดพเดธเตเดชเต‹เดฐเตเดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเตฝเด•เดฟ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

‘” with pleasure…'”

เด…เดฒเดฟ เด–เดพเตป เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ.

เด…เดตเตผ เดฌเดพเด—เตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต. เด•เตŠเดฑเต‡เดชเต‡เตผ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดคเดฟเตฝ เด…เดฒเดฟ เดญเดพเดฏเต เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เดฌเต‹เตผเดกเตเด‚ เดคเต‚เด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

Recent Stories

11 Comments

  1. เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฎเดพเดฏเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป

    ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

  2. Poli….

    Avade เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพ

  3. เด‹เดทเดฟ

    เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตโ€ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด•เต‹เดฏเดชเตเดชเดฒเตเดฏเดพ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต‡ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. VedAam….

      ๐Ÿ’“

  4. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  5. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  6. Nikhilhttps://i.imgur.com/c15zEOd.jpg

    เดฌเตเดฐเต‹ เด‡เดคเต เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡

    1. Varum bro…

    2. Kkเดฏเดฟเดฒเต เด‡เดตเตป เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เด•เดฟเดณเดฟ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เด•เดฅ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต‚

  7. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜โค๏ธ

    1. ๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com