๐Ÿ˜ˆเดŽเตปเตเดฑเต† เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด…เดฅเดตเดพ เดŽเตปเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ 3 ๐Ÿ˜ˆ[ADM] 1542

Views : 320276

๐Ÿ˜ˆเดŽเตปเตเดฑเต† เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด…เดฅเดตเดพ เดŽเตปเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ 3 ๐Ÿ˜ˆ

 

Author : ADM

previous part :part2 :๐Ÿ˜ˆเดŽเตปเตเดฑเต† เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด…เดฅเดตเดพ เดŽเตปเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ 2 ๐Ÿ˜ˆ
previous part part 1: ๐Ÿ˜ˆเดŽเตปเตเดฑเต† เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด…เดฅเดตเดพ เดŽเตปเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ ๐Ÿ˜ˆ

 

 

เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต†ย ๐Ÿ’“ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดฑเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต†เดŸเตเดŸ ………… เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด• …เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเด™เตเด•เตเดตเต†เด•เตเด•เตเด• …เดชเดดเดฏ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด•เตพ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดตเตผ เด…เดคเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•ย 

“เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ …….เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดธเดคเตเดฏเดฒเตเดฒเต‡ ”

 

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ ,เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ …….

 

“เดตเดพโ€ฆโ€ฆโ€ฆโ€ฆ เดตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เต ”

 

เดžเดพเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต …’เด…เดฎเตเดฎ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ

 

“เด…เดชเตเดชเต‚เดธเต‡ ”

 

เดฎเตเดฎเต

 

เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเดŸเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต†เดŸเตเดŸเต‹ …..เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด’เดจเตเดจเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚ ……. เดฎเต‹เดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ ……..เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต ‘เด…เดฎเตเดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ,เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เดคเตย  เด…เดฑเดฟเดฏเตเด•เดฏเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ …เดชเด•เตเดทเต† เดฎเต‹เตป เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเดดเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดตเดฃเด‚ ……..เดšเต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ เด…เด™เต เด•เตเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เต …….เดคเดพ ”

 

“เดŽเดจเตเดคเต ”

 

“เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดตเดพเด•เตเด•เต เดคเดพ ”

 

เดŽเดจเตเดคเต เดตเดพเด•เตเด•เต

 

“เด“เดนเตโ€Œ ……เดชเต‹เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดฆเตˆเดตเดฎเต‡ เดžเดพเตป เด‡เดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเต‡เดฆเด‚ เด“เดคเดฟเดฏเดคเต …เดŽเดŸเดพ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดพ ……เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต เด‡เดจเดฟ เดชเดดเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดตเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดคเดพ …เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹ เดฒเตเดฒเต‡ ….”

 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เดšเต‹เดฆเตเดฏ เดญเดพเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† ‘เด…เดฎเตเดฎ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เตˆ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ

 

เด† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดฎเต‚เดณเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต‚ ………………

 

เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† ‘เด…เดฎเตเดฎ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ ……เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเตปเดฑเต† เดคเดฒเดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ ‘เด…เดฎเตเดฎ เดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เตพ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเต …….

 

เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด“เตผเดฎเด•เตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฃเตเดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตย  เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต .

Recent Stories

The Author

ADM

222 Comments

  1. เด’เดฐเต เดฐเด•เตเดทเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดœเต‹เดฒเดฟ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเดพเดฃเต …เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เด—เตเดฏเดพเดชเตเดชเดฟเดฒเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต …เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ 30 เดชเต‡เดœเต เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต …….เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดŽเตปเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจ เดชเดพเตผเตเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดŽเตปเดกเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดชเดฐเดฟเดถเตเดฐเดฎเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต ……… เดžเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตเดฑเต† เดŽเดดเตเดคเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต ………..เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด‡เดŸเดฃเต‹ …..?

    เดธเตŠ…. เดŽเดชเตเดชเต‹ เดคเต€เดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดชเดฟเดŸเดฟเดคเตเดคเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ …………เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‚ ………..เดคเดฐเตเดฎเตเดชเต‹ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฟเดฃเตเดฃเด‚ เด•เดพเดšเตเดšเดฟเดฏ เดธเดพเดงเดจเด‚ เดคเดฐเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜
    ๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

    1. เดœเต‹เตผเดœเต

      เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดคเดฟ.. เดงเตƒเดคเดฟ เดตเต‡เดฃเตเดŸ….

  2. Next part evide bro katta waiting aanu๐Ÿ˜

  3. เดจเดฏเดจเดพเตผ

    Machane poli aayittund bhaaki poratte!

  4. Story nannayitundu chetta๐Ÿ˜.. Next part vegan tharane๐Ÿ˜

    1. เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ …………..เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด“เตบ เดฆเดฟ เดตเต‡ เด†เดฃเต ……….เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‚ ๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

  5. เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดธเต†เด•เตเดธเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดคเดฟเตฝ เดฌเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เด†เดฃเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดŸเตเดตเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด†เดฏเต€ เดชเต‹เดฏเดฟ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดฐเดฃเต‡ ๐Ÿ™๐Ÿปโค

    1. เดธเต†เด•เตเดธเต เดตเต‡เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต‹ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ ………….เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ เดŸเตเดŸเต‹๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚
      noted …..๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

  6. Eagerly waiting for the nxt part๐Ÿคฉ๐Ÿ˜

    1. sreee๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com