๐Ÿ˜ˆเดŽเตปเตเดฑเต† เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด…เดฅเดตเดพ เดŽเตปเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ ๐Ÿ˜ˆ [ADM] 995

Views : 59480

๐Ÿ˜ˆเดŽเตปเตเดฑเต† เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด…เดฅเดตเดพ เดŽเตปเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ ๐Ÿ˜ˆ

Author :ADM

 

เดตเดฟเดฒเดฏเต‡เดฑเดฟเดฏ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดชเด™เตเด•เตเดตเต†เด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ ,เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต†ย ๐Ÿ’“เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต†เดŸเตเดŸเดพ…

 

 

“เดจเต€ เด‡เดจเดฟ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต‡ เด‰เดณเดณเต‚ ,,,เดžเดพเดจเดพเดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดŸเดพ เดšเต†เดฑเตเดฑเต‡ ”

เด•เดฒเตเดฒเตเดฏเดพเดฃ เดฎเดฃเตเดกเดฌเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด† เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต€เดดเตเดจเตเดจเดคเต ,….

เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดนเต‹เดฆเดฐ เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚……….

เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดชเตเดšเตเดš เดญเดพเดตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเดคเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ…..เด† เดชเตเดšเตเดš เดญเดพเดตเด‚ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฃเต‡ เดŽเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจเดฏเต‹เดŸเต† เดžเดพเตป เดฎเดฃเตเดกเดฌเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ ……..

เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดžเดพเตป เด…เดญเดฟเดจเดจเตเดฆเต (เด…เดชเตเดชเต) ,3rd เด‡เดฏเตผ เดฌเดฟ.เดŸเต†เด•เต เดธเตเดฑเตเดฑเตเดกเตปเดฑเต เด†เดฃเต ……
‘เด…เดฎเตเดฎ:เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ ,เด’เดฐเต เดชเดพเดตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฎเตเดฎ ………..เดเดŸเตเดŸเตป :เด…เด–เดฟเตฝ เดชเตเดณเตเดณเดฟ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดตเดพเดธเดฟ เด†เดฃเต,, เดเดคเต‹ เด’เดฐเต เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เด•เตเด•เต—เดฃเตเดŸเตเดธเต เดกเดฟเดชเตเดชเดพเตผเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดฑเดฟเตฝ เดตเตผเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต …………..เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ :เด…เดถเตเดตเดคเดฟ (เด…เดฎเตเดฎเต ) เดกเดฟเด—เตเดฐเดฟ เดฌเดฟ.เด•เต‹เด‚ เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เด‡เดฏเตผ . ……..เด…เดšเตเด›เตป :เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฒ …………..เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เด…เด‚เด—เด‚ ………….เดšเต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ :เดธเต‚เดฐเตเดฏ (เดžเดพเตป เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เด…เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเตŠเดซเดธเตเดธเตผ )

เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌ เดจเดฟเดฐ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต ….เดตเดฒเดฟเดฏเด…เดฎเตเดฎเดพเดตเตป ,เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟ,เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดฎเตเดฎเดพเดตเตป ,เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟ ,เดฎเต‡เดฎ ……..,,,,เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดจเดฟเดฐ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต

เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚ เด†เดฃเต …………เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ ……เด…เดšเตเด›เตป เดฎเดฐเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตผ เดตเดฒเดฟเดฏ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ……เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต‡เดคเต ……….เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด‰เดฏเตผเดจเตเดจ เดœเดพเดคเดฟเดฏเตเด‚ ,เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดคเดพเดฏเตโ€Œเดจเตเดจ เดœเดพเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ……

เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฒเตˆเดตเต เด†เดฏเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฎเดพเดฃเต ……….เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเด‚ เด…เดฒเดฏเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…..

เดชเด•เตเดทเต† เด’เดฐเดพเตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดตเดฟเดทเดฃเตเดฃเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…….เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† ….เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดˆ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด—เตเดฃเดฎเดพเดฃเต‹ เดฆเต‹เดทเดฎเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต‹ เดธเต‚เดฐเตเดฏเต‡เดšเตเดšเดฟ เดˆ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต……………

เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดคเด•เดฐเตเดฎเต‹…..?

เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚ เดคเด•เดฐเตเดฎเต‹ …?

เด‡เดจเดฟเดฏเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดตเตผ เดตเต†เดฑเตเด•เตเด•เตเดฎเต‹ …..?

เด…เด–เดฟเตฝ weds เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดŽเดจเตเดจ เดตเต†เดกเดฟเด™เต เดฌเต‹เดฐเตเดกเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‡เดคเตเดคเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด†เดฏเดฟเดฐเด‚ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต………………

เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเด™เตเด™เดณเดพ ….เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดตเดฐเต† เดคเต†เดฑเดฟ เดฎเดพเดคเตเดคเตเดฐเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดš เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเต† ….เด‡เดจเตเดจเตเดฎเตเดคเตฝ เดžเดพเตป เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ,เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต‚

เดŽเตปเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเต€………เดจเต€ เด•เดพเดคเตเดคเต‹เดณเดฃเต† …………..

เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดตเดฟเด™เตเด™เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต …………..

เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดตเดจเตเดจเต เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต,เดžเดพเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…………เดฆเตˆเดตเดคเตเดคเดฟเดจเดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดžเตเดšเดพเดตเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏ เด…เดตเดธเตเดฅ …………

เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เด†เด•เต† เด‰เดณเตเดณ เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเด™เตเด•เตเด•เดณเดพเดฏ เดจเดตเดจเต€เดคเตเด‚,เด†เดฆเดฟเดฒเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œเดฎเต‡เดฑเตเดฑเตเดธเต เด†เดฃเต …….เด’เดฐเต เดธเตเดนเตƒเดคเตเดฌเดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเดจเดชเตเดชเตเดฑเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ ………….

Recent Stories

The Author

ADM

88 Comments

  1. Nice story keep it up

  2. Nice story keep it up

  3. butterfly simon ๐Ÿฆ‹

    โค

    1. Ithinte 7part link undo

      1. ADM ennu search cheythal mathi… Full parts varum

  4. Nannayittund โค๏ธ. Keep going

  5. เดคเตƒเดฒเต‹เด•เต

    เดกเดพ…เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ ๐Ÿ˜ƒ๐Ÿ˜ƒ

  6. The way of yur story telling is nice broโค๏ธ..

  7. โค๏ธ

  8. Super kick off!!!!

  9. Good startโค๏ธ

  10. Super ayittund bro
    Adutha part eppol undakum

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com