๐Ÿ”ฅ เดญเดพเดฐเตเดฏ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต ๐Ÿ”ฅ [Zinan] 475

Views : 24288

๐Ÿ”ฅ เดญเดพเดฐเตเดฏ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต ๐Ÿ”ฅ

Author :Zinan

 

เดนเดพเดฏเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต zinan เดžเดพเตป เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เด•เตเดทเดฐ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตเดฑเตเดฑเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝย  เด•เตเดทเดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†ย  zinanโคโค

ย เดŽเดŸเดพ เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เต†เดŸเดพ เด‰เดชเตเดชย  เด‡เดชเตเดชเต‹เตพย  เด•เดฏเดฑเดฟเดตเดฐเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ย  เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เต‹….
ย 
เดˆย เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเต‹เดฑเตเดฑเดฒเตเดฒเต‹ เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‚เดŸเต† เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเด•เตเด•เดฐเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เด’เดจเตเดจเต เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑ…..

เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเดพเดชเตเดชเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฏเดพเตฝย เดŽเดจเตเดฑเต†ย เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดงเต‹เด—เดคเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฏเตเดฏ….. เดจเต€…ย เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เตย เดชเดฒเตเดฒเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต‚…..

เดจเดฟเด™เตเด™เตพย  เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเต เด‰เดฎเตเดฎเดฏเดพ เด‰เดฎเตเดฎเตเดธเต….
ย  ย  ย  ย  ย เด†ย  เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹ เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฐเดพเด‚….

เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟเดตเดฐเตเด‚..

เดจเดฟเด™เตเด™เตพย เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฎเต‚เดกเต เด“เดซเต เด†เด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ย เดญเดพเดฏเต…

เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเตปย เดชเต‹เดตเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝย เดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดคเตย เดชเดฃเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเตย  เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฃเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…

เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ…

เดกเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดคเตเดคเดฐเดพเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต†ย  เด’เดฐเต เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ …

เดธเต‹เดฑเดฟ เดธเต‹เดฑเดฟ เดธเต‹เดฑเดฟ เดžเดพเตป เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เด‰เดฎเตเดฎ เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดšเดพเดฏ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เด•เตเด•เต..

เด…เดคเต‡เดŸเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดšเดพเดฏ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฃเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต†เดŸเดพ….

เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเต‹เดฏเดฟย ย เด•เดŸเตเดตเด•เตเด•เตย  เดšเดพเดฏย เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต….
เด…เดคเดพเดฐเดพย เด•เดŸเตเดต…

เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเตย  เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดชเตเดชย เดคเดจเตเดจเต†…

เดŽเดŸเดพ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต† เดชเตเดฐเดพเด•เตเด•เต เดตเต†เด•เตเด•เดพเดคเต†ย  …

เด“ เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† …เดธเต†เดจเตเดฑเดฟเดฎเต†เดจเตเดฑเต

เด…เดคเต‡ย  เดธเต†เดจเตเดฑเดฟเดฎเต†เดจเตเดฑ ย เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพย ย เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เด‰เดณเตเดณเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด‡เดชเตเดชเตŠย  เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตปย เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดคเตย เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝย ย เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดชเตเดชเต‹ย  เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฟเดฃเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดšเดพเดŸเดฟเดฏเดคเตย เดคเต†เดจเตเดจเต†ย ย เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ย  เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเตเดฑเต†ย เดฎเดนเดคเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตย เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตปย เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเต†ย ย เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฐเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต‚ …

Recent Stories

The Author

Zinan

20 Comments

  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. โคโค

  2. Mail ayachu paranjal mathi. Write to usil mail id und

    1. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เตƒเดทเตเดฃเดตเต‡เดฃเดฟ เดฏเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดซเดพเตป เด†เดฃเต เดžเดพเตป โคโค

  3. Author เดจเต†เดฏเดฟเด‚ เด‡เดฌเตเดฐเดพเดนเดฟเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ zinan เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‡เตผเด•เตเด•เดพเดฎเต‹

    1. Ithinu Reply ittatha mukalil aayipoyi.

      1. Thanks ragendu๐ŸŒน

  4. Mumb ivide post cheythitulla story aano ith??

    1. เดˆ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ

  5. โค๏ธ

  6. Simple name nthekillum mathiyayirunu.
    Next part vegam ayiikottetta

    1. ๐Ÿ‘๐Ÿ‘

  7. Kollaam.
    Nalla thamaasha, flow, ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘
    Chila slang vartthamaanangal manassilaayillengilum (food etc too) sangathikal pidikitti

    1. Bro adipoli waiting for your next part

    2. โคโค

    3. Thanks โค๏ธโค๏ธ

    4. Thnksโค๏ธ

  8. โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ‘”

  9. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต โฃ๏ธ. เดชเต‡เดฐเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เด™เตเด™เดŸเต connect เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ,,,, เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿค—

    1. เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต‡เดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเด•เตเดŸเต เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚ โคโค

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com