๐Ÿ”ฅ เดญเดพเดฐเตเดฏ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต ๐Ÿ”ฅ [Zinan] 475

Views : 24354

ย เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเต‚เดฒ… เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹….

ย เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† เด‰เดฑเดชเตเดชเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเต‚เดฒเดฒเตเดฒเต‹… เดžเดพเตป เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเต‚… เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดชเต‹เดฏเดฟ เดเดธเตเด•เตเดฐเต€เดฎเตเด‚ เดกเตเดฐเดธเตเดธเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดคเตเดคเดฐเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเตย  เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฃเต เด‡เดจเดฟ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹…..

ย เด…เดคเดฟเดฒเต† เด•เดพเด•เตเด•เต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฃเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต† เดจเดพเดณเต†เดฏเต‹…..

ย เด“ เด…เดคเต เดžเดพเตป เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเต‚…..

ย เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพย เด•เดพเด•เตเด•เต‚ย เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด‚….

ย เด…เดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต….

ย เด…เดฏเตเดฏเต‡ เดˆ เดฎเดฃเตเดŸเตปย เด•เดพเด•เตเด•เต‚ย ย เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต‹…..

ย เด…เดคเต‡เดฒเตเดฒเต‹… เดžเดพเตป เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดจเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฏเตเดฏ…

ย เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เด•เดพเด•เตเด•เต‚…ย เดฑเดธเดฟเดฏเดพเดคเตเดคย ย เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดคเดฎเดพเดถเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡….

ย เดกเดพ เด†เดทเดฟเด•เต เด’เดฐเต เดคเดฎเดพเดถ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡… เดจเต€ เด…เดคเต เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เด†เด•เตเด•เดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเต† เด•เดฐเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒ….. เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต….( เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ…)

ย เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเต† เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด‚… เด…เดตเดณเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเต‡เดฑเต† เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดจเดฟย  เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ…..

ย เดชเตเดฒเต€เดธเต… เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตปย เด•เดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด•ย ย เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹… เดจเดฒเตเดฒ เด•เดพเด•เตเด•เต‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡…

ย เดถเดฐเดฟ…ย เดฑเดธเดฟเดฏเดพเดคเตเดคย เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตย เด•เตเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเตย …

ย เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต….

ย เด“ย เดตเดฐเดตเต‡เดฑเตเดฑเต… เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเต‹เดฏเดฟ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต‚…

ย เดคเตเดŸเดฐเตเด‚…..

ย เดนเดพเดฏเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต เด‡เดคเต เด’เดฐเต เดคเตเดŸเตผเด•เตเด•เดฅเดฏเดพเดฃเต…. เด‡เดคเดฟเดฒเต† เดจเดพเดฏเดฟเด• เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดคเตเดฏเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เด…เดคเตเดตเดฐเต† เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด• … เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เด•เตเดทเดฐ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตเดฑเตเดฑเด™เตเด™เตพ เดตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเต เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† zinan

Recent Stories

The Author

Zinan

20 Comments

  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. โคโค

  2. Mail ayachu paranjal mathi. Write to usil mail id und

    1. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เตƒเดทเตเดฃเดตเต‡เดฃเดฟ เดฏเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดซเดพเตป เด†เดฃเต เดžเดพเตป โคโค

  3. Author เดจเต†เดฏเดฟเด‚ เด‡เดฌเตเดฐเดพเดนเดฟเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ zinan เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‡เตผเด•เตเด•เดพเดฎเต‹

    1. Ithinu Reply ittatha mukalil aayipoyi.

      1. Thanks ragendu๐ŸŒน

  4. Mumb ivide post cheythitulla story aano ith??

    1. เดˆ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ

  5. โค๏ธ

  6. Simple name nthekillum mathiyayirunu.
    Next part vegam ayiikottetta

    1. ๐Ÿ‘๐Ÿ‘

  7. Kollaam.
    Nalla thamaasha, flow, ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘
    Chila slang vartthamaanangal manassilaayillengilum (food etc too) sangathikal pidikitti

    1. Bro adipoli waiting for your next part

    2. โคโค

    3. Thanks โค๏ธโค๏ธ

    4. Thnksโค๏ธ

  8. โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ‘”

  9. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต โฃ๏ธ. เดชเต‡เดฐเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เด™เตเด™เดŸเต connect เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ,,,, เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿค—

    1. เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต‡เดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเด•เตเดŸเต เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚ โคโค

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com