๐Ÿ”ฅ เดญเดพเดฐเตเดฏ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต ๐Ÿ”ฅ [Zinan] 475

Views : 24354

เด‰เดคเตเดคเดฐเดตเต เด…เดฎเตเดฎ เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเดŸเตเดŸเดฟ…..

เดนเดพเดฏเต เดžเดพเตป เด†เดทเดฟเด•เต เด…เดนเตเดฎเดฆเต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ 23 เดตเดฏเดธเตเดธเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เดชเดฃเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดชเตเดฒเดธเตเดŸเต เดตเดฐเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต†ย เด…เดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดธเดธเตเดชเต†เตปเดกเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดฎเต‚เดกเตย  เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดชเตˆเดธ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดณเตเดณ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เดœเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต เด‰เดชเตเดชเดพเด•เตเด•เต เดนเต‹เดŸเตเดŸเดฒเตเด‚ เดฑเต†เดกเดฟเดฎเต†เดฏเตเดกเต เดทเต‹เดชเตเดชเต เดฑเดฟเดฏเตฝ เดŽเดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดฑเตเดฑเตย  เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟย  เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต…. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด‡เด•เตเด•เดฏเตเด‚ เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฎเด•เตเด•เดณเดพเดฃเต เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดฐเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚..

ย  ย  ย  เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเตย  ย เด…เดนเตโ€Œเดฎเดฆเตโ€Œ เด…เดฒเดฟย เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดŸเตเดคเตย ( เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต เด†เดฃเต )
ย เด‰เดชเตเดชเดพเด•เตเด•เต เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดคเดจเตเดจเต†ย เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ย ย เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเด• เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเด•เตเด•เดณเต‹เดŸเตย  เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดฒเต เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเด•…ย 

เด‰เดฎเตเดฎ เดธเต†เดฑเต€เดจ เด…เดนเตเดฎเดฆเต เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฎเตเดฎเดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต…

เด‡เดจเดฟ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดšเด™เตเด•เตโ€Œ เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เด†เดถเดฟเดซ เด…เดนเตเดฎเดฆเต เด†เดณเตŠเดฐเต เด•เดฟเดฒเตเดฒเดพเดŸเดฟ เดฏเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด•เต€เดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดพเดฎเตเดชเตเด‚ เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ย เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเตปย เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเตเดฐ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…เดŽเดจเตเดฑเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดฏเดธเตเดธเดฟเดจเต เด‡เดณเดฏเดคเดพเดฃเต….

เด‡เดจเดฟ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด‡เด•เตเด•เดพ เด†เดณเตŠเดฐเต เดชเดฟเดฐเดฟเดชเต‹เดฏ เด•เต‡เดธเต เดชเต‡เดฐเต เดฎเตเดนเดฎเตเดฎเดฆเตโ€Œ เด…เดซเตเดธเตฝ เดจเดฒเตเดฒ เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟ เดฏเดพ เดฎเต†เด•เตเด•เดพเดจเดฟเด•เตเด•เตฝ เดŽเดžเตเดšเดฟเดจเต€เดฏเตผย เด†เดฏเดฟ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดธเต†เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด’เดฐเต 26 เดตเดฏเดธเตเดธเต เด•เดพเดฃเตเด‚ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดตเดฟเดšเดพเดฐ เด“เดจเดฟเด•เตเดจ

ย เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเด‚….

ย เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเดฆเต‡เดถเด™เตเด™เตพ เดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดฌเดพเดคเตเดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดคเดพเดดเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฏเตผ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟย  เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เดŸเตเดต เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด•เดพเดคเตเดคเต‹เดณเต€ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†…

เดกเดพ..เด†เดถเดฟย  เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† 9 เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดนเต‹เดŸเตเดŸเตฝ เดตเดฐเดพเตป เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ 11:00ย เดฎเดฃเดฟย เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเตเดฐ เดฎเดฒ เดฎเดฑเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดฃเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒย  เดตเดฏเดธเตเดธเต 23 เด†เดฏเดฟ เด’เดฐเต เด‰เดคเตเดคเดฐเดตเดพเดฆเดฟเดคเตเดตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เดฟ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตป…

ย เด…เดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด‰เดชเตเดชเดพ เดžเดพเตป เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดฃเต€เดšเตเดšเต เดคเดพ เด‰เดฎเตเดฎเดพเด•เตเด•เต เดคเต€เดฐเต† เดตเดฏเตเดฏ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตย  เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดคเต…

ย เด‰เดฎเตเดฎเดพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพย  เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต….

ย เด“ เด…เดคเต‹ย เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ เด‰เดชเตเดชเดพย เด—เตเดฏเดพเดธเต เด•เตเดŸเตเด™เตเด™เดฟย  เดฎเดฟเดกเตโ€Œเดธเดฟเตป เด•เตŠเดŸเตเดคเต เด‡เดชเตเดชเต‹ เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…

เดนเตเดฎเตเดฎเต … เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตย เด…เดตเตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต†ย เดกเดฟ… เดธเดฑเดฟ…

เด†เดฏเต‹ เดชเต†เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เด‰เดฎเตเดฎ เด‡เดชเตเดชเต‹ย  เดธเดคเตเดฏเดพo เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดงเต‹เด—เดคเดฟย เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเต‹เดณเดฃเต‡….

ย เด‰เดฎเตเดฎ…เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เด•เตเด•เดพ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‡….

ย เดกเดฟ… เดธเดฑเดฟ… เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดธเตเด–เดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด‡เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹…. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝย เดชเต‹เดฃเต‹…

ย เด‰เดฎเตเดฎย  ย เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เตผเดคเตเดฅเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟย  เดคเดฐเดพเดŸเดพ เด•เตเดŸเตเดŸเดพ…
ย เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดชเตเดฒเต€เดธเต เด•เดพเดฒเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด†เด•เตเดทเตป เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต… เด…เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดพเด•เตเด•เต เดฌเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเต….

ย เด…เดคเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดธเตเด–เด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡เดจเต… เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ

เดนเตเดฎเตเดฎเต… เดกเดพ เดจเต€ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‹ เดนเต‹เดŸเตเดŸเดฒเดฟเตฝ เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดตเดฐเต† เดชเต‹เดฃเด‚ เด†เดถเดฟเดซ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดคเตเดคเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹…

เด’เดฐเต เดฎเดฟเดจเตเดฑเตเดฑเต.. เดžเตป เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เดšเต‡เดžเตเดšเตโ€Œ เดšเต†เดฏเดฟเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚…

เดนเตเดฎเตเดฎเต เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต†….

เด‰เดฎเตเดฎ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเตเดฑเต† เดŽเด•เตเดธเตเดชเตเดฐเดทเตป เด•เดพเดฃเดฃเด‚… เดžเตป เด…เด™เตเด™เต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเดฏเดฟ…

เด‡เดชเตเดชเต‹ เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดจเต†…

เดธเดฑเดฟย  เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†…

ย เดถเดฐเดฟ เด‡เด•เตเด•….

ย เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดนเตŠ เดชเต†เดŸเตเดŸเต‡เดจเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด‰เดชเตเดช เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต.. เดตเต‡เด—เด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเตย เดกเตเดฐเดธเตเดธเตย เดšเต†เดฏเตเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† rx 100 เดคเดพเด•เตเด•เต‹เตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฑเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดพเดดเต†เดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เด‰เดฎเตเดฎเดพ เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡…..

Recent Stories

The Author

Zinan

20 Comments

  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. โคโค

  2. Mail ayachu paranjal mathi. Write to usil mail id und

    1. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เตƒเดทเตเดฃเดตเต‡เดฃเดฟ เดฏเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดซเดพเตป เด†เดฃเต เดžเดพเตป โคโค

  3. Author เดจเต†เดฏเดฟเด‚ เด‡เดฌเตเดฐเดพเดนเดฟเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ zinan เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‡เตผเด•เตเด•เดพเดฎเต‹

    1. Ithinu Reply ittatha mukalil aayipoyi.

      1. Thanks ragendu๐ŸŒน

  4. Mumb ivide post cheythitulla story aano ith??

    1. เดˆ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ

  5. โค๏ธ

  6. Simple name nthekillum mathiyayirunu.
    Next part vegam ayiikottetta

    1. ๐Ÿ‘๐Ÿ‘

  7. Kollaam.
    Nalla thamaasha, flow, ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘
    Chila slang vartthamaanangal manassilaayillengilum (food etc too) sangathikal pidikitti

    1. Bro adipoli waiting for your next part

    2. โคโค

    3. Thanks โค๏ธโค๏ธ

    4. Thnksโค๏ธ

  8. โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ‘”

  9. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต โฃ๏ธ. เดชเต‡เดฐเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เด™เตเด™เดŸเต connect เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ,,,, เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿค—

    1. เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต‡เดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเด•เตเดŸเต เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚ โคโค

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com