๐Ÿ”ฅ เดญเดพเดฐเตเดฏ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต ๐Ÿ”ฅ [Zinan] 475

Views : 24354

ย เด† เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹….

ย เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเต† เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดจเตเดจเต… เด•เต‹เดณเดฟเด‚เด—เต เดฌเต†เดฒเตเดฒเดŸเดฟเดšเตเดšเต…เด†เดถเดฟเดซเดฏเดพ เดตเดจเตเดจเต เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต†ย  เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟ..เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต†ย เดชเดฟเดฐเดฟย เดชเต‹เดฏเต‹….

ย เดนเต เดนเต… เดŽเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดชเต‹เดฏเดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฏเดพ… เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฒเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฐเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดฆเตเดทเตเดŸ….

ย เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‹เดŸเตเดŸเต† เดคเดฑเดตเดพเดŸเต เดตเต€เดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต€ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด•เต€เดฑเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต‹.. เดจเต€ เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…

ย เดชเต‹เดŸเดพ เด•เตเดฐเด™เตเด™เดพ เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ย เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ…..ย เด‰เดฎเตเดฎเดพเดฎ เด’เด•เตเด•เต†ย เดจเดฟเดจเตเดจเต†ย  เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต…

เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‰เดฎเตเดฎเดพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต เดฎเต‹เดณเต‡…

ย เดถเดฐเดฟเดฏเดพ.. เดชเด•เตเดทเต† เด‰เดฎเตเดฎเดพเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดŽเดจเตเดจเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚….

ย เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดŸเดฟ….

ย เดตเต‡เดฑเต† เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดพ เดจเดพเดšเตเดšเตเดจเดพเดฃเต….

ย เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฒเดตเดŸเตเดŸเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเตย เด“เดณย เดชเต‡เดฐเต เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต …. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒ เดžเดพเตปย เด…เดตเดณเต†ย เด’เดฐเต เดชเต†เด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ….. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดคเตเดฐ เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฎเดพเดฃเต เดšเดพเตฝ เดจเต€ เด…เดซเตเดธเตฝเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดšเตเดšเต‹ ….

( เดจเดพเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด†เด™เตเด™เดณเดฏเตเดŸเต† เดฎเด•เดณเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด‚เดฎเตเดคเดฒเต‡ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเตเดŸเดฟเดžเตเดž เดชเตเดฐเต‡เดฎเด‚ เด†เดฃเต… เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต )

ย เด…เดคเดฟเดจเต† เด“เตพเด•เตเด•เตย  เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†ย  เด†เดฃเตย  เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดซเตเดธเตฝ เด‡เด•เตเด• เด…เดฒเตเดฒ….

ย เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเดจเต†เดจเตเดคเต เดตเต‡เดฃเด‚…. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด—เตเดฒเดพเดฎเดฑเตเด‚ย เด•เต‚เดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟย เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ย เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….

ย เดฌเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดœเดพเดคเดฟ เดคเดณเตเดณเต… เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต†..

ย เด† เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเดฒเตเดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตŠเด•เตเด•เต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตปย เดตเดจเตเดจย เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เดŸเดฟ เดชเตเดฒเตเดฒเต‡….

เดชเต‹เดŸเดพ เด•เตเดฐเด™เตเด™เดพ…. เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเตป เดตเดฐเดฃเตเดŸ…

ย เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดจเดฟ เด†เดฐเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเต … เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฑเต† เดชเดฃเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‹….เด†เดถเดฟเดซ เดฎเตเด–เด‚ เดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ…

ย เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ… เด‰เดฎเตเดฎเตเดธเต เดŽเดจเตเดคเต เด†เด•เตเด•เตเด• เดฏเดพ….

ย เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตป เดตเดจเตเดจเต‹….

ย เดตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ เด‰เดฎเตเดฎเตเดธเต…. เดจเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดถเดชเตเดชเตย เดจเดฟเด™เตเด™เตพย เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดฟเดจเตเดจเดพเตป เดคเดพ…

ย เดฎเต‹เตป เดชเต‹เดฏเดฟย เด•เตˆ เด•เดดเตเด•เดฟ เดตเดพ…

เด“เด•เตเด•เต‡… เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตˆ เด•เดดเตเด•เดฟ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต† เดธเตเดฒเดพเดฌเดฟเตฝย เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด‰เดฎเตเดฎ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฌเต€เดซเตย  เดฎเดœเตเดฌเต‚เดธเต เดคเดจเตเดจเต…. เดžเดพเตป เด…เดคเต เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเดฟ เดคเต€เดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต … เด‰เดฎเตเดฎ เด’เดฐเต เดฐเด•เตเดทเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดคเดพ เดŸเต‡เดธเตเดฑเตเดฑเต… เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต…. เด‰เดฎเตเดฎ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดฎเดœเตเดฌเต‚เดธเต เด‡เดŸเตเดŸเตเดคเดจเตเดจเต… เด…เดคเต เด†เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเตย  เด’เดฐเต เด•เดŸเตเดŸเตป เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….

ย เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฏเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด‚เด—เต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตย เด‰เดฑเด• เดชเดฟเดšเตเดšเดฟเตฝย เดžเดพเตป เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต… เดนเดฒเต‹ เด‡เดคเดพเดฐเดพ….

ย เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเตป เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต†เดŸเดพ….

ย เดจเต€เดฏเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเตป…

ย เด…เดคเต‡เดฒเตเดฒเต‹…

Recent Stories

The Author

Zinan

20 Comments

  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. โคโค

  2. Mail ayachu paranjal mathi. Write to usil mail id und

    1. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เตƒเดทเตเดฃเดตเต‡เดฃเดฟ เดฏเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดซเดพเตป เด†เดฃเต เดžเดพเตป โคโค

  3. Author เดจเต†เดฏเดฟเด‚ เด‡เดฌเตเดฐเดพเดนเดฟเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ zinan เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‡เตผเด•เตเด•เดพเดฎเต‹

    1. Ithinu Reply ittatha mukalil aayipoyi.

      1. Thanks ragendu๐ŸŒน

  4. Mumb ivide post cheythitulla story aano ith??

    1. เดˆ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ

  5. โค๏ธ

  6. Simple name nthekillum mathiyayirunu.
    Next part vegam ayiikottetta

    1. ๐Ÿ‘๐Ÿ‘

  7. Kollaam.
    Nalla thamaasha, flow, ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘
    Chila slang vartthamaanangal manassilaayillengilum (food etc too) sangathikal pidikitti

    1. Bro adipoli waiting for your next part

    2. โคโค

    3. Thanks โค๏ธโค๏ธ

    4. Thnksโค๏ธ

  8. โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ‘”

  9. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต โฃ๏ธ. เดชเต‡เดฐเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เด™เตเด™เดŸเต connect เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ,,,, เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿค—

    1. เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต‡เดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเด•เตเดŸเต เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚ โคโค

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com