๐Ÿ”ฅ เดญเดพเดฐเตเดฏ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต ๐Ÿ”ฅ [Zinan] 475

Views : 24354

เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เด“เตผเดกเตผ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡…..

ย เด“เด•เตเด•เต‡ เดฎเต‡เดŸเด‚ เดชเดฑเดฏเต‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต….

ย เดกเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เด“เตผเดกเตผ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต

ย เดถเดฐเดฟ เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเดพเด‚….

ย เด…เดธเตเด•เตผ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต… เด…เดตเดฟเดŸเต† เด“เตผเดกเตผ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดคเตเดฐย เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดŸเต‹ย เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต…..

ย เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เด“เตผเดกเตผ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดตเดพ….

ย เดจเต€ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตย  เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚….

เด“เด•เตเด•เต‡….เดธเตผ

ย เดฎเดคเดฟเดฏเต†เดŸเดพ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดฃเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เต…..

ย เดžเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต….

ย เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เด‰เดณเตเดณเดคเต… เด…เดคเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดชเดฑ….

ย เด’เด•เตเด•เต†…..ย เดชเตŠเดฑเต‹เดŸเตเดŸ,เดšเดชเตเดชเดพเดคเตเดคเดฟ, เดชเตเดŸเตเดŸเต, เด‡เดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเด‚ เดชเต‚เดฐเดฟ,ย เดตเต†เดณเตเดณเดพเดชเตเดชเด‚..ย เดจเต†เดฏเตย เดฑเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต เดฎเดธเดพเดฒเดฆเต‹เดถ…. เด‰เดชเตเดชเตเดฎเดพเดตเต….

เด•เดฑเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‰เดณเตเดณเต†…

ย เดšเดฟเด•เตเด•เตป เด•เดฑเดฟ,เดฌเต€เดซเต เด•เดฑเดฟ, เด•เดŸเดฒ เด•เดฑเดฟ, เด—เตเดฐเต€เตปเดชเต€เดธเต เด•เดฑเดฟ, เดฎเตเดŸเตเดŸเด•เตเด•เดฑเดฟ, เดฎเต€เตป เดฎเตเดณเด•เดฟเดŸเตเดŸเดคเต, เดฎเต€เตป เด•เดฑเดฟ, เดตเต†เดœเดฟเดฑเตเดฑเดฌเดฟเตพ เด•เตเดฑเตเดฎ….

ย เดจเดพเดฒเต เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เดชเตŠเดฑเดพเดŸเตเดŸ เด’เดฐเต เดšเดฟเด•เตเด•เตป เด•เดฑเดฟ เด’เดฐเต เดฌเต€เดซเต เด•เดฑเดฟ…4 เดšเดพเดฏ เด’เดฐเต เดตเต†เดœเดฟเดฑเตเดฑเดฌเดฟเตพ เด•เตเดฑเตเดฎ… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดพเตผเดธเตฝ เด…เดคเต เดžเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดตเดพเตป เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต เดฎเดคเดฟ … เดจเดพเดฒเต เดชเตŠเดฑเต‹เดŸเตเดŸ เด’เดฐเต เดšเดฟเด•เตเด•เตป เด•เดฑเดฟ…

ย เดถเดฐเดฟ เดฎเดพเดกเด‚…

ย เด…เดธเตโ€Œเด•เตผ เดจเต เด“เตผเดกเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‡เดฐเต† เดฐเดตเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดชเต‹เดฏเดฟ… เดฐเดตเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ย เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเด•ย เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

เด•เตเดฏเดพเดทเต เด•เต—เดฃเตเดŸเดฑเดฟเตฝ เดฌเดฟเดฒเตเดฒเต เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดจเตเดจเตย เดฌเดฟเดฒเตเดฒเตย เดตเดพเด™เตเด™เดฟย  เด‡เดŸเตเดŸเต…ย เด…เดฌเต‚เด•เตเด• เดจเต†ย เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เดฐเดตเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตปย เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝย เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดถเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต เดฐเดฎเต‡เดถเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตย เดฎเต‚เดจเตเดจเตย เดชเตŠเดฑเดพเดŸเตเดŸเดฏเตเด‚ย เดฌเต€เดซเตเด‚ย  เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดŸเตเดฐเต‹เด™เตเด™เต เดšเดพเดฏ… เด…เดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟย  เด’เดฐเต เดชเดฟเดŸเตเดคเตเดคเด‚ เด…เด™เตเด™เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต…ย เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต 2000 เดฐเต‚เดช เด‰เดณเตเดณเดคเต เดฐเดตเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต….. เดฐเดตเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดฒเตเดฒ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต….

เดฎเต‹เดจเต† เดˆ เดชเตˆเดธ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸย  เดžเดพเตป เดŸเตเดฐเดฟเดตเดพเตปเดกเตเดฐเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฒเต เด‰เดŸเดจเต† เด…เดฏเดšเตเดšเต เดคเดฐเต‚ เดฎเต‹เดจเต† เดฆเตˆเดตเด‚ เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดžเดพเดจเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดฎเต‹เดจเต† เดฎเดฑเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจเดฏเดฟเตฝย 
เดฎเต‹เดจเต† เดžเดพเตป เด‰เตพเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเด‚

ย เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดฐเดตเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดพ… เดตเต‡เด—เด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต‚ย เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดฃเด‚….

ย เดถเดฐเดฟ เดฎเต‹เดจเต†…. เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเดพ เดžเดพเตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดจเต‡ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด…เดตเดธเตเดฅย เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตย ย เดตเต‡เดฑเต† เดตเดดเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ย  เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเตย  เดฎเต‹เดจเต‡…

ย เดฐเดตเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดพ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒย  เดฐเดตเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตปย เดšเต†เดฒเตเดฒเดพเดจเตย เดจเต‹เด•เตเด•เต….

ย เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฐเดตเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ เดžเดพเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เตเดฏเดพเดทเต เด•เต—เดฃเตเดŸเดฑเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต….. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚ เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟย  เด…เดตเตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฌเดฟเดฒเตเดฒเต เดคเดจเตเดจเต… เดžเดพเตป เด…เดคเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดฌเดพเดฒเตปเดธเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…ย เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตย เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตย ย เดžเดพเดจเตเด‚ย  เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต…

ย เด…เดคเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ เด‰เดชเตเดช เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เด•เต—เดฃเตเดŸเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดธเดฎเดฏเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดฃเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเดพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดŸเตเดŸเต† เด‰เดชเตเดชเดพ…

Recent Stories

The Author

Zinan

20 Comments

  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. โคโค

  2. Mail ayachu paranjal mathi. Write to usil mail id und

    1. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เตƒเดทเตเดฃเดตเต‡เดฃเดฟ เดฏเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดซเดพเตป เด†เดฃเต เดžเดพเตป โคโค

  3. Author เดจเต†เดฏเดฟเด‚ เด‡เดฌเตเดฐเดพเดนเดฟเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ zinan เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‡เตผเด•เตเด•เดพเดฎเต‹

    1. Ithinu Reply ittatha mukalil aayipoyi.

      1. Thanks ragendu๐ŸŒน

  4. Mumb ivide post cheythitulla story aano ith??

    1. เดˆ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ

  5. โค๏ธ

  6. Simple name nthekillum mathiyayirunu.
    Next part vegam ayiikottetta

    1. ๐Ÿ‘๐Ÿ‘

  7. Kollaam.
    Nalla thamaasha, flow, ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘
    Chila slang vartthamaanangal manassilaayillengilum (food etc too) sangathikal pidikitti

    1. Bro adipoli waiting for your next part

    2. โคโค

    3. Thanks โค๏ธโค๏ธ

    4. Thnksโค๏ธ

  8. โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ‘”

  9. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต โฃ๏ธ. เดชเต‡เดฐเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เด™เตเด™เดŸเต connect เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ,,,, เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿค—

    1. เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต‡เดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเด•เตเดŸเต เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚ โคโค

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com