๐Ÿ”ฅ เดญเดพเดฐเตเดฏ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต ๐Ÿ”ฅ [Zinan] 475

Views : 24354

ย เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚…

ย (เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเตเดฎเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเด เดฟเดšเตเดš เดšเด™เตเด•เดพเดฃเต เดชเต‡เดฐเต เดฎเตเดฌเดทเต€เตผ เดฎเตเดฌเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚…)

ย เดกเดพ… เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตย  เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดตเดฐเดพเดคเตเดคเดคเต….

ย เดกเดพ เด…เดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟย  เดกเดพ… เด‰เดชเตเดชเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ย  เดชเต‹เดตเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดนเต‹เดŸเตเดŸเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟเดตเดจเตเดจเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดซเตเดฐเต€ เด†เดฏเดคเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚ เดจเดพเดณเต†เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดžเดพเตป เดจเดพเดณเต† เดตเดฐเดพเด‚….

ย เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒย เดจเต€ย เด‡เดชเตเดชเด‚ เดตเดฐเดฃเด‚…. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เตเดฑเต† เดชเดฃเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตปย เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚ย … เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเตˆเดฒเดพเดžเตเดšเดฟ เด‰เดณเตเดณเดคเดพ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ย เดซเตเตพย เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดฃเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดพย เดฎเตˆเดฐเต‡…

เด“เด•เตเด•เต‡ เดžเดพเตป เดตเดฐเดพเด‚…. เดกเดพย เดกเดพเดทเตย เดฎเต‹เดจเต†….

ย เดจเต€ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‹….

ย เด…เดคเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŸเต‹…

ย เดตเต‡เดฑเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ เดŸเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดคเตเดคเดพเดคเตเดคเด•เตเด•เตย  ย เดฎเตˆเดฒเดพเดžเตเดšเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเตˆเดฒเดพเดžเตเดšเดฟ เด‡เดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดฑเตเดฑเดธเต เด•เดฃเตเดŸเต….

ย เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเต‹….

เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ… เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตย เด…เดตเดณเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพ..

ย เดตเต‡เดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒ… เด† เดธเดพเดงเดจเด‚ย  เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เด’เดฐเต เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ….

เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดจเต€ เด…เดตเดณเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดพเดฎเดคเดฟ…

เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† เดฎเต‹เดจเต†ย เด“เดณเต†ย เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเด‚ …

เด“เด•เตเด•เต‡ เดกเดพ….

เด“เด•เตเด•เต‡ เดฎเตเดฌเดฟ….

ย เด…เด™เตเด™เดจเต†ย  เดซเต‹เตบ เดตเต†เดšเตเดšเต เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดคเดพเดดเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ… เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚… เด‰เดฎเตเดฎ เด‡เด™เตเด™เดณเต เด†เดถเดฟเดซ เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‹…

ย เด…เดตเตพ เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดฑเดธเดฟเดฏย เด‡เดคเตเดคเดพย เดฏเต‹เดŸเต เด•เดคเตเดคเดฟ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเตย ย เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพย … เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดตเดณเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดคเดฒเตเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต‹…

ย เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ… เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตย เดฎเตเดฌเดฟย เดฏเตเดŸเต† เด‡เดคเตเดคเดพเดคเตเดคเดฏเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เดจเดพเดณเต†ย เด…เดคเดฟเดจเตย เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต†ย  เดฎเต‹เดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตˆเดฒเดพเดžเตเดšเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดตเดพเดจเดพเดฃเต….

ย เดนเต‹ เด…เด™เตเด™เดจเต†….

ย เด…เดจเตเดจ เดžเดพเตป เดฑเดธเดฟเดฏ เด‡เดคเตเดคเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เด•เดŸเตเดŸเต†…

ย เด† เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹….

ย เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเดพเตป เดฑเดธเดฟเดฏ เด‡เดคเตเดคเดฏเตเดŸเต†ย  ย เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเดชเต‹เดฏเดฟ…..ย เด‡เดคเตเดคเดพเดคเตเดคย  เด’เดจเตเดจเตย  เด†เดถเดฟเดซเดฏเต†ย  เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‡….

ย เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ… เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹…

ย เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดคเตเดคเดพเดคเตเดค…

… เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เด•เตเด• เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต…

ย เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต….

ย เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒย เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตย ย เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดฒเตเดฒเต‡…( เด‡เดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฑเดธเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด’เดŸเตเด•เตเด•เดคเตเดคเต† เดšเดฟเดฐเดฟ..)

ย เด…เดคเต เดžเดพเตป เดคเดฎเดพเดถเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡…

ย เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดคเตเดฐ เดคเดฎเดพเดถเดฏเตเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…

ย เดจเต€ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดšเด™เตเด™เดพเดฏเดฟ เดฏเตเดŸเต† เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต€ เดฎเตˆเดฒเดพเดžเตเดšเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเตย เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚….

Recent Stories

The Author

Zinan

20 Comments

  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. โคโค

  2. Mail ayachu paranjal mathi. Write to usil mail id und

    1. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เตƒเดทเตเดฃเดตเต‡เดฃเดฟ เดฏเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดซเดพเตป เด†เดฃเต เดžเดพเตป โคโค

  3. Author เดจเต†เดฏเดฟเด‚ เด‡เดฌเตเดฐเดพเดนเดฟเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ zinan เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‡เตผเด•เตเด•เดพเดฎเต‹

    1. Ithinu Reply ittatha mukalil aayipoyi.

      1. Thanks ragendu๐ŸŒน

  4. Mumb ivide post cheythitulla story aano ith??

    1. เดˆ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ

  5. โค๏ธ

  6. Simple name nthekillum mathiyayirunu.
    Next part vegam ayiikottetta

    1. ๐Ÿ‘๐Ÿ‘

  7. Kollaam.
    Nalla thamaasha, flow, ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘
    Chila slang vartthamaanangal manassilaayillengilum (food etc too) sangathikal pidikitti

    1. Bro adipoli waiting for your next part

    2. โคโค

    3. Thanks โค๏ธโค๏ธ

    4. Thnksโค๏ธ

  8. โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ‘”

  9. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต โฃ๏ธ. เดชเต‡เดฐเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เด™เตเด™เดŸเต connect เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ,,,, เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿค—

    1. เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต‡เดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเด•เตเดŸเต เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚ โคโค

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com