๐Ÿ’ฎ เด—เต—เดฐเต€เดถเด™เตเด•เดฐเด‚ 11 ๐Ÿ’ฎ [Sai] 1947

Views : 38609

๐Ÿ’ฎเด—เต—เดฐเต€เดถเด™เตเด•เดฐเด‚ 11๐Ÿ’ฎ

GauriShankaram Part 11| Author : Sai

[ Previous Part ]

 

เด•เดฅเดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเตเตปเดชเต เด’เดฐเต เด•เตเดฑเดฟเดชเต เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต…..

เดˆ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต…..๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™

เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เต เดฎเตเตปเดชเต เดคเต‹เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เดจเดพเดณเดฟเตฝ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดœเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เด’เดฐเต เด•เดฅเดฏเดพเดฃเต เด‡เดคเต….

เด‡เดคเดฟเดฒเต† เดชเดฒ เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต… เด…เดตเดฐเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดœเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดพเตป….

เดฎเดจเต, เด…เดœเต, เดฆเต‡เดตเตป, เดจเดจเตเดฆเต เดŽเดจเตเดจเต€ เดจเดพเดฒเต เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚

๐ŸŒน เด•เดฅ เด‡เดคเตเดตเดฐเต†……..๐ŸŒน

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‡เดฑเต† เด•เดพเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด‡เดŸเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต เด•เดฅ เด†เดฐเด‚เดญเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด‰เดคเตเดธเดตเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเดจเตเด‚ เด’เดชเตเดชเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเตเด‚….

เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเตป เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เดฎเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เดญเต‚เดคเด•เดพเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เต เด•เต‚เดŸเดฟ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเต‹เดตเตเด•เดฏเดพเดฃเต….

เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด†เดฆเตเดฏ เดฆเดฟเดตเดธเด‚, เดฑเดพเด—เดฟเด™เตเด™เดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดฎเดจเต เด…เดœเตเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจเดคเต….. เด† เดธเต—เดนเตƒเดฆเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดคเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดณเตผเดจเตเดจเต…. เดชเตŠเดคเตเดตเต† เด…เดจเตเดคเตผเดฎเตเด–เดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดœเต เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเตเดคเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เด†เดตเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดˆ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฏ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเดพเดฃเต… เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเตฝ เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดพเตป เด…เดคเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฏเดฟ….

เดชเตเดฐเดฏเดฃเดฏเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดตเดฒเตเดคเดพเดฃเต เดธเดนเต‹เดฆเดฐ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเตเดคเต เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต เดธเดนเต‹เดฆเดฐเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ….๐Ÿ˜

เด“เตผเดฎเด•เดณเตเดŸเต† เดญเดพเดฃเตเดกเด•เต†เดŸเตเดŸเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดจเต เด•เต‹เดดเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเต เดฑเต†เดฏเดฟเตฝเดตเต‡ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ… เด…เดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดนเตผเดคเตเดคเดพเตฝ เดฆเดฟเดตเดธเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

เด…เดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดฎเดจเต เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เดคเต€เตผเดคเตเดคเต…..

เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เตผเด•เตเด•เต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด’เดฐเต เดฌเตเดฒเดกเต เดกเต‹เดฃเดฑเต† เดคเดฟเดฐเดฏเตเดจเตเดจ เด…เดœเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดฎเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต…. เดฎเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดดเดฏ เดธเต—เดนเตƒเดฆเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดกเต‹เดฃเดฑเต† เดเตผเดชเตเดชเดพเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเดพเดฃเต เด…เดคเต เดคเดจเดฟเด•เต เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดคเดพเตป เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฆเต‡เดตเต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต… เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเต เด†เดถเตเดชเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดซเต‡เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฎเดจเต เด…เดœเตเดตเดฟเดจเต† เดตเดฟเดตเดฐเด™เตเด™เตพ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต…

เด…เดจเตเดจเต เดตเตˆเด•เดฟเดŸเต เดฎเดจเต เด•เตเดžเตเดžเดฎเตเดฎเดพเดตเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต…. เด•เดพเดตเดฟเดฒเต† เด‰เดคเตเดธเดตเดพเด˜เต‹เดทเด™เตเด™เตพ เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ… เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเตŠเดฐเต เด‰เดคเตเดธเดตเดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต เด† เด•เดฐเดฟเดฎเดทเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต‡เด•เตเด•เต‡เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเต….โค

เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต† เด‰เดคเตเดธเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดš เดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเดพเดฏเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ… เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเต‚เดฐเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เดฆเต‡เดตเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เต‹เตพ เดตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดšเต†เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดชเดฐเดฟเดญเดตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เดฐเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต.. เด’เดชเตเดชเด‚ เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดžเตเดžเตเดฐเตเด•เดฟ…..๐Ÿ™‚

เดฆเต‡เดตเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เต‹เตพ เดฎเดจเตเดตเดฟเตฝ เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเด•เดณเต† เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟ….

Recent Stories

The Author

Sai

23 Comments

  1. ๐ค๐š๐ซ๐ง๐š๐งโ—

    Revenge veenam….pls

  2. Sreekutty marichu ale๐Ÿ˜’

    1. Yes๐Ÿ˜”๐Ÿ˜”

  3. เดชเดพเดฒเดพเด•เตเด•เดพเดฐเตป

    Character description and briefing nannayi allel bhayankara budhimuttanu manasilakan. Pinne pastum presentum onnu verthirichu nannairunnu

    1. เด‡เดจเดฟ เดชเดพเดธเตเดฑเดฑเต เดชเตเดฐเดธเดจเตเดฑเต เดฎเดฟเด•เตเดธเดฟเด™เต เด‡เดฒเตเดฒ…

  4. เดˆ เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเตโ€ เดจเดพเดฏเด•เดจเตเด‚ เดจเดพเดฏเดฟเด•เดฏเตเด‚ เด†เดฐเดพ

    1. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดจเดพเดฏเด•เดจเตเด‚ เดจเดพเดฏเดฟเด•เดฏเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†… เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต† เด•เดฅ เด…เดฒเตเดฒ… เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด†เตพเด•เตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เด•เดฅ anu

  5. Now you are on track manโค๏ธโค๏ธ confusion clear akunund..kadha nalla reedhiyil munnot pokate..

    1. ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ เดคเด™เตเด•เต เดคเด™เตเด•เต

  6. เด•เตเดžเตเดžเดชเตเดชเดจเตโ€ เดชเตเดฐเดญเต โ…ป โœ”

    ๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿค—
    valare nalla avatharanam broii …
    eniyum nannayi ezhuthatte …
    pinne sreekutti maricho … ๐Ÿคจ๐Ÿคจ๐Ÿคจ

    โ€œเดจเดพเดณเต† เดจเต€ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดฑเตเดฑเตเดฎเต†เดจเตเดฑเตเดฑเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹โ€ฆ. เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต†โ€ฆโ€ฆ.โ€ เดฎเตเด–เดตเตเดฐ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดคเดฒเดฏเตเด•เตเด•เตฝ เด‰เดณเตเดณ เด†เตพ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเตโ€ฆ.

    โ€œเดจเต€ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ. เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝโ€ฆ. เด“เตผเดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตโ€ฆ. เด…เดตเดณเต‡ เดšเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเตเดณเตเดณเตโ€ฆ เด† เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเตโ€ฆ..โ€

    appo pinne …

    เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเตป เดจเต‡เดฐเต† เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฑเตเดฑเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดšเต†เดฎเตเดชเด•เดšเตเดšเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเตโ€ฆ.. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดถเตเดฐเต€เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ.

    โ€œเดถเตเดฐเต€โ€ฆโ€ฆ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹โ€ฆ..โ€๐Ÿ˜•

    โ€œเดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตโ€ฆโ€ฆ.?โ€

    โ€œเด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเดณเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดฐเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตโ€ฆ.โ€๐Ÿ˜•

    โ€œเด†เดฆเตเดฏเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ.. เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด…เดจเด™เตเด™เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡เตฝ เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเต‡เดจเต†โ€ฆโ€ฆ เดชเด•เตเดทเต† เด…เดจเด™เตเด™เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเต† เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡โ€ฆ..โ€

    โ€œเดˆ เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเดพโ€ฆ..โ€๐Ÿ˜’

    โ€œเดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดŸ เดšเต†เด•เตเด•เดพโ˜บ๏ธโ€ฆ.. เดจเต€ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเตโ€ฆโ€ฆ เด…เดฒเตเดฒโ€ฆ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฐเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเต†โ€ฆ.โ€

    โ€œเด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟโ€ฆ. เด“เดŸเดฟ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเดพเตป เด†เดฐเต‹ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟโ€ฆ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต†.. โ€œ

    ethil full confusion maan โ˜น
    sree kuttiye kollalle … ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ
    engale full sad ending annallo tharunne … ๐Ÿ™„๐Ÿ˜ซโ˜นโ˜น

    1. “เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…. เด“เดŸเดฟ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเดพเตป เด†เดฐเต‹ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ….. เดชเดฟเดจเตเดจเต†.. ”

      “เดชเดฟเดจเตเดจเต†…? ”

      “เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ….”

      “เดฎเดจเต……”

      “เดฎเตเดฎเต……?”

      “เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. เดจเต€…. เดจเต€ เด…เดตเดฐเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต†….?”

      “เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹…”

      “เดฎเตเดฎเต….. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฒเตเดฒเต†….. เด…เดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เตเดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเดฐเดจเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹…..?”

      ๐Ÿ”ด๐Ÿ”ด๐Ÿ”ด๐Ÿ”ด๐Ÿ”ด๐Ÿ”ด๐Ÿ”ด๐Ÿ”ด๐Ÿ”ด๐Ÿ”ด๐Ÿ”ด๐Ÿ”ด๐Ÿ”ด๐Ÿ”ด๐Ÿ”ด๐Ÿ‘‡๐Ÿ‘‡๐Ÿ‘‡๐Ÿ‘‡๐Ÿ‘‡
      “เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดคเตเดฐ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‹ เดถเตเดฐเต€ เด’เดฐเต เด•เตเดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฒเตเด‚…..”

      เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เด’เดดเตเด•เดฟ เด† เด…เดธเตเดฅเดฟ เดคเดฑเด•เตเด•เต เดฎเต‡เตฝ เดตเต€เดฃเต….. เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดคเต‡เด™เตเด™เตฝ เด†เดฏเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด’เดŸเตเด•เตเด•เด‚ เดฎเดจเต เด…เดฒเดฑเดฟ เด•เดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ….

      Clear ano….?

      Sreekkuty poyi….

      1. เด•เตเดžเตเดžเดชเตเดชเดจเตโ€ เดชเตเดฐเดญเต โ…ป โœ”

        ๐Ÿ˜ช๐Ÿ˜ณ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ
        shit …. ๐Ÿƒโ€โ™€๏ธ

        1. เดชเตเดฐเดญเต เดคเดณเดฐเดฐเตเดคเต

          1. เด•เตเดžเตเดžเดชเตเดชเดจเตโ€ เดชเตเดฐเดญเต โ…ป โœ”

            eni araa manuvinte nayika … ๐Ÿ˜ผ

        2. เดจเดพเดฏเดฟเด•เดพ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดจเดพเดฏเด•เตป

  7. Mridul k Appukkuttan

    ๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  8. Super ๐Ÿ’•

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  9. Epm ethaand oru pidi kittii ….โœŒ๏ธโœŒ๏ธโœŒ๏ธโœŒ๏ธ

    1. เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เด’เดฐเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดฏเต†….. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com