๐Ÿ’ฎ เด—เต—เดฐเต€เดถเด™เตเด•เดฐเด‚ 11 ๐Ÿ’ฎ [Sai] 1947

Views : 38690

“เดชเดฟเดŸเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเดฏเต†เดŸเดพ เด…เดตเดฟเดŸเต†…. เดจเต€เดฏเดพเดฃเต เด‡เดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด•เดณเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‰เดณเตเดณ เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดฑเตˆเดกเต… เด† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด…เดตเตพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฃเต†เดจเต เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดธเต†เตฝเดซเดฟ…. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดš เดซเต‹เตบ เด•เดพเตพ เดฑเต†เด•เตเด•เต‹เตผเดกเตเดธเต เด’เด•เตเด•เต†….
เด‡เดจเดฟ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด’เดชเตเดชเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚…… เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดเดฑเตเดฑเต เดชเดฑเดžเตเดžเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดฑเตเดฑเตโ€Œเดฎเต†เดจเตเดฑเตเดฑเต….”

“เด‡เดฒเตเดฒ… เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ….๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜”

“เดจเต€ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดชเตเดฒเดพเตป…. เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚….. เดฑเดฟเดธเตเด•เต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ….”

“เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด’เดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ… เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เดจเดฐเด•เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚…”

“เด“เดนเต‹… เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเต€ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เต…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดšเตเดš เด…เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเต† เดทเต‹เตผเดŸเต เดซเดฟเดฒเดฟเด‚…. เดฌเตเดฒเต‚ เด†เดฃเต… เดฎเต‹เตป เด…เดคเดฟเด•เด‚ เด•เดพเดฃเดฃเตเดŸเดŸเตเดŸเต‹….”

“เดŸเดพ……๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก”

“เดšเดฟเดฒเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเดฏเต†เดŸเดพ เดฎเตˆ..โ‚นโ‰ˆโ‰ ยซโ‰ *โˆž* เดจเต€ เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดˆ เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เดจเดพเดณเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดตเดฐเตเด‚…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเดตเตพเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต เด•เดพเดฃเตเด‚…. เดชเดฑเดฏเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏเต†เดŸเดพ… เด…เดชเดพเดฐ เดซเดฟเด—เตผ เด†เดฃเต เด•เตŠเดšเตเดšเต…..”

“เดŸเดพ….. เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดพเตฝ… เด…เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเดฃเด‚ เด†เดฃเต….”

Acp เดฏเตเดŸเต† เด•เตˆ เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต… เด•เดŸเตเดŸ เดšเต‹เดฐ เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฒเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ….

“เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เด’เดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต‹… เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต 10 เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เดŸเตˆเด‚….”

เดชเตเดฐเดธเตเดธเต เด•เตเดฒเดฌเต
5.00 pm

“เด—เตเดกเต เดˆเดตเต†เดจเดฟเด‚เด—เต เด“เตพ…..” เด•เดฎเตเดฎเดฟเดทเดฃเตผ เดถเด•เตเดคเดฟเดตเต‡เตฝ, ACP เดธเดšเตเดšเดฟเตป เดŽเดจเตเดจเดฟเดตเตผ เดชเดคเตเดฐ เดธเดฎเตเดฎเต‡เดณเดจเด‚ เด†เดฐเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเต.

“เดธเตผ…. เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด…เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต เด‰เดŸเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต‹ เดธเตผ…..”

“เดธเตผ…. เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เตพ เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต เดธเตผ…..”

“เด•เดพเด‚ เดกเตŒเตบ เดชเตเดณเต€เดธเต…. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด†เตปเดธเตผ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดคเต…” เด•เดฎเตเดฎเดฟเดทเดฃเตผ เดฎเตเดฑเดฟ เดฎเดฒเดฏเดพเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ….

“See… This is a clear case…. เด…เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดฎเดจเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดชเตเดฐเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดพเดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… Moreover เดชเตเดฐเดคเดฟ เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…..”

“เดธเตผ.. เดชเตเดฐเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเต‹เดŸเตเดŸเต€เดตเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….๐Ÿค””

Recent Stories

The Author

Sai

23 Comments

  1. ๐ค๐š๐ซ๐ง๐š๐งโ—

    Revenge veenam….pls

  2. Sreekutty marichu ale๐Ÿ˜’

    1. Yes๐Ÿ˜”๐Ÿ˜”

  3. เดชเดพเดฒเดพเด•เตเด•เดพเดฐเตป

    Character description and briefing nannayi allel bhayankara budhimuttanu manasilakan. Pinne pastum presentum onnu verthirichu nannairunnu

    1. เด‡เดจเดฟ เดชเดพเดธเตเดฑเดฑเต เดชเตเดฐเดธเดจเตเดฑเต เดฎเดฟเด•เตเดธเดฟเด™เต เด‡เดฒเตเดฒ…

  4. เดˆ เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเตโ€ เดจเดพเดฏเด•เดจเตเด‚ เดจเดพเดฏเดฟเด•เดฏเตเด‚ เด†เดฐเดพ

    1. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดจเดพเดฏเด•เดจเตเด‚ เดจเดพเดฏเดฟเด•เดฏเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†… เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต† เด•เดฅ เด…เดฒเตเดฒ… เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด†เตพเด•เตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เด•เดฅ anu

  5. Now you are on track manโค๏ธโค๏ธ confusion clear akunund..kadha nalla reedhiyil munnot pokate..

    1. ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ เดคเด™เตเด•เต เดคเด™เตเด•เต

  6. เด•เตเดžเตเดžเดชเตเดชเดจเตโ€ เดชเตเดฐเดญเต โ…ป โœ”

    ๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿค—
    valare nalla avatharanam broii …
    eniyum nannayi ezhuthatte …
    pinne sreekutti maricho … ๐Ÿคจ๐Ÿคจ๐Ÿคจ

    โ€œเดจเดพเดณเต† เดจเต€ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดฑเตเดฑเตเดฎเต†เดจเตเดฑเตเดฑเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹โ€ฆ. เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต†โ€ฆโ€ฆ.โ€ เดฎเตเด–เดตเตเดฐ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดคเดฒเดฏเตเด•เตเด•เตฝ เด‰เดณเตเดณ เด†เตพ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเตโ€ฆ.

    โ€œเดจเต€ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ. เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝโ€ฆ. เด“เตผเดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตโ€ฆ. เด…เดตเดณเต‡ เดšเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเตเดณเตเดณเตโ€ฆ เด† เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเตโ€ฆ..โ€

    appo pinne …

    เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเตป เดจเต‡เดฐเต† เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฑเตเดฑเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดšเต†เดฎเตเดชเด•เดšเตเดšเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเตโ€ฆ.. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดถเตเดฐเต€เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ.

    โ€œเดถเตเดฐเต€โ€ฆโ€ฆ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹โ€ฆ..โ€๐Ÿ˜•

    โ€œเดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตโ€ฆโ€ฆ.?โ€

    โ€œเด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเดณเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดฐเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตโ€ฆ.โ€๐Ÿ˜•

    โ€œเด†เดฆเตเดฏเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ.. เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด…เดจเด™เตเด™เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡เตฝ เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเต‡เดจเต†โ€ฆโ€ฆ เดชเด•เตเดทเต† เด…เดจเด™เตเด™เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเต† เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡โ€ฆ..โ€

    โ€œเดˆ เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเดพโ€ฆ..โ€๐Ÿ˜’

    โ€œเดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดŸ เดšเต†เด•เตเด•เดพโ˜บ๏ธโ€ฆ.. เดจเต€ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเตโ€ฆโ€ฆ เด…เดฒเตเดฒโ€ฆ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฐเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเต†โ€ฆ.โ€

    โ€œเด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟโ€ฆ. เด“เดŸเดฟ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเดพเตป เด†เดฐเต‹ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟโ€ฆ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต†.. โ€œ

    ethil full confusion maan โ˜น
    sree kuttiye kollalle … ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ
    engale full sad ending annallo tharunne … ๐Ÿ™„๐Ÿ˜ซโ˜นโ˜น

    1. “เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…. เด“เดŸเดฟ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเดพเตป เด†เดฐเต‹ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ….. เดชเดฟเดจเตเดจเต†.. ”

      “เดชเดฟเดจเตเดจเต†…? ”

      “เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ….”

      “เดฎเดจเต……”

      “เดฎเตเดฎเต……?”

      “เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. เดจเต€…. เดจเต€ เด…เดตเดฐเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต†….?”

      “เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹…”

      “เดฎเตเดฎเต….. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฒเตเดฒเต†….. เด…เดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เตเดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเดฐเดจเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹…..?”

      ๐Ÿ”ด๐Ÿ”ด๐Ÿ”ด๐Ÿ”ด๐Ÿ”ด๐Ÿ”ด๐Ÿ”ด๐Ÿ”ด๐Ÿ”ด๐Ÿ”ด๐Ÿ”ด๐Ÿ”ด๐Ÿ”ด๐Ÿ”ด๐Ÿ”ด๐Ÿ‘‡๐Ÿ‘‡๐Ÿ‘‡๐Ÿ‘‡๐Ÿ‘‡
      “เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดคเตเดฐ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‹ เดถเตเดฐเต€ เด’เดฐเต เด•เตเดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฒเตเด‚…..”

      เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เด’เดดเตเด•เดฟ เด† เด…เดธเตเดฅเดฟ เดคเดฑเด•เตเด•เต เดฎเต‡เตฝ เดตเต€เดฃเต….. เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดคเต‡เด™เตเด™เตฝ เด†เดฏเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด’เดŸเตเด•เตเด•เด‚ เดฎเดจเต เด…เดฒเดฑเดฟ เด•เดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ….

      Clear ano….?

      Sreekkuty poyi….

      1. เด•เตเดžเตเดžเดชเตเดชเดจเตโ€ เดชเตเดฐเดญเต โ…ป โœ”

        ๐Ÿ˜ช๐Ÿ˜ณ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ
        shit …. ๐Ÿƒโ€โ™€๏ธ

        1. เดชเตเดฐเดญเต เดคเดณเดฐเดฐเตเดคเต

          1. เด•เตเดžเตเดžเดชเตเดชเดจเตโ€ เดชเตเดฐเดญเต โ…ป โœ”

            eni araa manuvinte nayika … ๐Ÿ˜ผ

        2. เดจเดพเดฏเดฟเด•เดพ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดจเดพเดฏเด•เตป

  7. Mridul k Appukkuttan

    ๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  8. Super ๐Ÿ’•

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  9. Epm ethaand oru pidi kittii ….โœŒ๏ธโœŒ๏ธโœŒ๏ธโœŒ๏ธ

    1. เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เด’เดฐเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดฏเต†….. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com