๐Ÿ’ฎ เด—เต—เดฐเต€เดถเด™เตเด•เดฐเด‚ 11 ๐Ÿ’ฎ [Sai] 1947

Views : 38690

เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเตˆเด•เดฟ เดตเดจเตเดจ เด…เดกเตเดฎเดฟเดทเตป เด†เดฃเต เดฆเต‡เดตเตป….. เด•เต‡เดฐเดณเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดตเตเดฏเดพเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดฟ เด†เตผ เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเต เดจเตเดฑเต† เด…เดฎเดฐเด•เตเด•เดพเดฐเตป…

เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฅ เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเตปเดชเดพเดฃเต….

เดชเตเดฒเดธเต เดŸเต เด’เดจเตเดจเดพเด‚ เดฑเดพเด™เตเด•เต‹เดŸเต† เดชเดพเดธเต เด†เดฏ เดฆเต‡เดตเตป เด’เดฐเต เดตเตผเดทเด‚ เดจเดพเดŸเต เดšเตเดฑเตเดฑเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ…. เด…เดคเดฟเดจเต เดชเต‚เตผเดฃ เดชเดฟเดจเตเดคเตเดฃเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เดชเดฟ เด†เตผ เดŽเดจเตเดจ เดชเดฑเดฏเตเด•เตเด•เตฝ เดฑเดพเด‚เดฆเดพเดธเต….

เด’เดฐเต เดตเตผเดทเดคเตเดคเต† เดจเดพเดŸเต เดšเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดคเตเดคเดฟเดฏ เดฆเต‡เดตเตป เดฌเดฟเด•เต‹เด‚ เดจเต เดœเดฟ เดตเดฟ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด…เดกเตเดฎเดฟเดทเตป เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดšเดฟเดฒ เดชเดฆเตเดงเดคเดฟเด•เดณเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต….๐Ÿ˜Ž

เดŽเดคเดฟเตผ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เดธเตเดตเตˆเดฐเตเดฏ เดตเดฟเดนเดพเดฐ เด•เต‡เดจเตเดฆเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดœเดฟ เดตเดฟ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต… เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดจเต‡เดคเดพเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฐเต‚เดชเต‡เดทเต…

เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเดชเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดฐเต‚เดชเต‡เดทเต เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เตŠเดณเตเดณเดฐเตเดคเดพเดฏเตเดฎเด•เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

เดชเตเดฒเดธเตเดŸเต เด•เดพเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดตเตป เดฎเดฟเด•เดšเตเดš เดธเด–เดพเดตเดพเดฏเดฟ เดชเต‡เดฐเต†เดŸเตเดคเตเดค เด†เดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฆเตเดฏ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต‡ เดฆเต‡เดตเตป เดธเต€เดจเดฟเดฏเต‡เตผเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸ เดชเตเดณเตเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดชเด•เตเดทเต† เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดพเดงเต€เดจเดตเตเด‚ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดเดฑเตเดฑเตเดฎเตเดŸเตเดŸเดฒเดฟเดจเต เด†เดฐเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….

เดฆเต‡เดตเตป เดชเตเดฒเดธเตเดŸเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดœเต‚เดจเดฟเดฏเตผเดธเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด†เดฐเดตเตเด‚ เด…เตผเดœเตเดจเตเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เดตเตผ เดฎเตเด–เต‡เดจเดฏเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเตป เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเด•เตเดทเดคเตเดคเต‡เด•เต เด†เดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดคเดฟเตผ เดชเด•เตเดทเดคเตเดคเตเดณเตเดณเดตเตผเด•เต เดŽเดคเดฟเดฐเต† เดชเดŸเดฏเตŠเดฐเตเด•เตเด•เด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†…..๐Ÿ˜Ž๐Ÿ˜Ž

เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเตเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏ เดชเดฐเดฟเดถเต‹เดงเดจเดฏเดฟเตฝ เด•เดžเตเดšเดพเดตเต เด‰เตพเดชเตเดชเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดฒเดนเดฐเดฟ เดฎเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เตพ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดœเดฟ เด•เต† เดŽเดจเตเดจ เด—เต‹เดตเดฟเดจเตเดฆ เด•เดฎเตเดฎเดคเตเดคเต, เดฐเต‚เดชเต‡เดทเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด•เตเด•เตพ, เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเตเดชเดพเดฒเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต…. เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดตเตผเดทเด‚ เดฐเต‚เดชเต‡เดทเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดฟเดจเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต†เดคเดฟเดฐเต† เด‡เดฒเด•เตเดทเดจเดฟเตฝ เดฎเดคเตเดธเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเด‚ เด…เดตเตผ เด…เดชเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเตฝเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เต€เดดเตเดชเต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดณเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด‚ เดธเด–เดพเดตเตเด‚ เด†เดฏ เดจเต€เดจเตเดตเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดตเดฐเดตเต‡เตฝเดชเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดˆ เด…เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเตเด•เตพ…..

เดœเดฏเดฟเตฝ เดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด’เดณเดฟเดตเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดœเดฟ เด•เต† เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฐเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดจเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดชเตเดฒเดพเดจเดฟเด‚เด—เต เด†เดฐเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเต…. เดฐเต‚เดชเต‡เดทเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตผ เด’เดณเดฟเดตเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเตป เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเดคเต….

เดฆเต‡เดตเตป เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เดœเดฟ เด•เต† เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฐเตเด‚ เดฐเต‚เดชเต‡เดทเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต… เด’เดชเตเดชเด‚, เด…เดตเตผ เดฐเต‚เดชเต‡เดทเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเต†เดšเต เดšเต†เดฏเตเดค เด…เดคเดฟเด•เตเดฐเดฎเดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต….

เดฆเต‡เดตเตป เดˆ เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เดฐเต‚เดชเต‡เดทเดฟเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฐเต‚เดชเต‡เดทเดฟเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ…. เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเด•เตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดพเดตเด‚….๐Ÿ˜”๐Ÿ˜”๐Ÿ˜”

เดฐเต‚เดชเต‡เดทเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดœเดฟ เด•เต† เดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฒเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดž เดฆเต‡เดตเตป เดฐเต‚เดชเต‡เดทเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเดนเดพเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดคเดฟ เดจเดพเดŸเด•เต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฒเดพเตป เดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดจเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฒเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเด•เดฏเตเด‚ เด† เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดœเดฟ เด•เต† เดฏเตเดŸเต† เดฎเต‡เตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เด•เดคเตเดคเดพเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต….๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

เด† เดธเด‚เดญเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เดฐเดพเดทเตเดŸเตเดฐเต€เดฏเดพเดจเตเดคเดฐเต€เด•เตเดทเด‚ เด…เดชเตเดชเดพเดŸเต† เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเต…. เด…เด•เตเด•เตŠเดฒเตเดฒเด‚ เด‡เดฒเด•เตเดทเดจเดฟเตฝ เดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เดฐเต‚เดชเต‡เดทเตเด‚ เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดจเต‡เตผ เดฎเดคเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต….. เดชเด•เตเดทเต† เดฑเดฟเดธเตพเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต‡ เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดจเตเด‚ เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด†เดฃเต†เดจเตเดจ เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เดฆเต‡เดตเดจเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เดŽเดคเตเดคเดฟ….๐Ÿ˜”๐Ÿ˜”๐Ÿ˜”

เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดฏเต‹เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเด•เตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดคเตเดฃเดฏเตเด•เดพเดฏเดฟ เดฆเต‡เดตเตป เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดชเด เดจเด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ…..

Recent Stories

The Author

Sai

23 Comments

  1. ๐ค๐š๐ซ๐ง๐š๐งโ—

    Revenge veenam….pls

  2. Sreekutty marichu ale๐Ÿ˜’

    1. Yes๐Ÿ˜”๐Ÿ˜”

  3. เดชเดพเดฒเดพเด•เตเด•เดพเดฐเตป

    Character description and briefing nannayi allel bhayankara budhimuttanu manasilakan. Pinne pastum presentum onnu verthirichu nannairunnu

    1. เด‡เดจเดฟ เดชเดพเดธเตเดฑเดฑเต เดชเตเดฐเดธเดจเตเดฑเต เดฎเดฟเด•เตเดธเดฟเด™เต เด‡เดฒเตเดฒ…

  4. เดˆ เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเตโ€ เดจเดพเดฏเด•เดจเตเด‚ เดจเดพเดฏเดฟเด•เดฏเตเด‚ เด†เดฐเดพ

    1. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดจเดพเดฏเด•เดจเตเด‚ เดจเดพเดฏเดฟเด•เดฏเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†… เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต† เด•เดฅ เด…เดฒเตเดฒ… เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด†เตพเด•เตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เด•เดฅ anu

  5. Now you are on track manโค๏ธโค๏ธ confusion clear akunund..kadha nalla reedhiyil munnot pokate..

    1. ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ เดคเด™เตเด•เต เดคเด™เตเด•เต

  6. เด•เตเดžเตเดžเดชเตเดชเดจเตโ€ เดชเตเดฐเดญเต โ…ป โœ”

    ๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿค—
    valare nalla avatharanam broii …
    eniyum nannayi ezhuthatte …
    pinne sreekutti maricho … ๐Ÿคจ๐Ÿคจ๐Ÿคจ

    โ€œเดจเดพเดณเต† เดจเต€ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดฑเตเดฑเตเดฎเต†เดจเตเดฑเตเดฑเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹โ€ฆ. เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต†โ€ฆโ€ฆ.โ€ เดฎเตเด–เดตเตเดฐ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดคเดฒเดฏเตเด•เตเด•เตฝ เด‰เดณเตเดณ เด†เตพ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเตโ€ฆ.

    โ€œเดจเต€ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ. เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝโ€ฆ. เด“เตผเดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตโ€ฆ. เด…เดตเดณเต‡ เดšเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเตเดณเตเดณเตโ€ฆ เด† เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเตโ€ฆ..โ€

    appo pinne …

    เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเตป เดจเต‡เดฐเต† เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฑเตเดฑเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดšเต†เดฎเตเดชเด•เดšเตเดšเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเตโ€ฆ.. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดถเตเดฐเต€เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ.

    โ€œเดถเตเดฐเต€โ€ฆโ€ฆ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹โ€ฆ..โ€๐Ÿ˜•

    โ€œเดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตโ€ฆโ€ฆ.?โ€

    โ€œเด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเดณเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดฐเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตโ€ฆ.โ€๐Ÿ˜•

    โ€œเด†เดฆเตเดฏเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ.. เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด…เดจเด™เตเด™เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡เตฝ เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเต‡เดจเต†โ€ฆโ€ฆ เดชเด•เตเดทเต† เด…เดจเด™เตเด™เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเต† เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡โ€ฆ..โ€

    โ€œเดˆ เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเดพโ€ฆ..โ€๐Ÿ˜’

    โ€œเดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดŸ เดšเต†เด•เตเด•เดพโ˜บ๏ธโ€ฆ.. เดจเต€ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเตโ€ฆโ€ฆ เด…เดฒเตเดฒโ€ฆ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฐเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเต†โ€ฆ.โ€

    โ€œเด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟโ€ฆ. เด“เดŸเดฟ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเดพเตป เด†เดฐเต‹ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟโ€ฆ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต†.. โ€œ

    ethil full confusion maan โ˜น
    sree kuttiye kollalle … ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ
    engale full sad ending annallo tharunne … ๐Ÿ™„๐Ÿ˜ซโ˜นโ˜น

    1. “เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…. เด“เดŸเดฟ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเดพเตป เด†เดฐเต‹ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ….. เดชเดฟเดจเตเดจเต†.. ”

      “เดชเดฟเดจเตเดจเต†…? ”

      “เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ….”

      “เดฎเดจเต……”

      “เดฎเตเดฎเต……?”

      “เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. เดจเต€…. เดจเต€ เด…เดตเดฐเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต†….?”

      “เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹…”

      “เดฎเตเดฎเต….. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฒเตเดฒเต†….. เด…เดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เตเดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเดฐเดจเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹…..?”

      ๐Ÿ”ด๐Ÿ”ด๐Ÿ”ด๐Ÿ”ด๐Ÿ”ด๐Ÿ”ด๐Ÿ”ด๐Ÿ”ด๐Ÿ”ด๐Ÿ”ด๐Ÿ”ด๐Ÿ”ด๐Ÿ”ด๐Ÿ”ด๐Ÿ”ด๐Ÿ‘‡๐Ÿ‘‡๐Ÿ‘‡๐Ÿ‘‡๐Ÿ‘‡
      “เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดคเตเดฐ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‹ เดถเตเดฐเต€ เด’เดฐเต เด•เตเดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฒเตเด‚…..”

      เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เด’เดดเตเด•เดฟ เด† เด…เดธเตเดฅเดฟ เดคเดฑเด•เตเด•เต เดฎเต‡เตฝ เดตเต€เดฃเต….. เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดคเต‡เด™เตเด™เตฝ เด†เดฏเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด’เดŸเตเด•เตเด•เด‚ เดฎเดจเต เด…เดฒเดฑเดฟ เด•เดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ….

      Clear ano….?

      Sreekkuty poyi….

      1. เด•เตเดžเตเดžเดชเตเดชเดจเตโ€ เดชเตเดฐเดญเต โ…ป โœ”

        ๐Ÿ˜ช๐Ÿ˜ณ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ
        shit …. ๐Ÿƒโ€โ™€๏ธ

        1. เดชเตเดฐเดญเต เดคเดณเดฐเดฐเตเดคเต

          1. เด•เตเดžเตเดžเดชเตเดชเดจเตโ€ เดชเตเดฐเดญเต โ…ป โœ”

            eni araa manuvinte nayika … ๐Ÿ˜ผ

        2. เดจเดพเดฏเดฟเด•เดพ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดจเดพเดฏเด•เตป

  7. Mridul k Appukkuttan

    ๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  8. Super ๐Ÿ’•

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  9. Epm ethaand oru pidi kittii ….โœŒ๏ธโœŒ๏ธโœŒ๏ธโœŒ๏ธ

    1. เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เด’เดฐเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดฏเต†….. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com