๐Ÿ’ฅเดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเตป 3 (WHITE OR DARK)๐Ÿ’ฅ[เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ] 386

Views : 33768

๐Ÿ’ฅเดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเตป 3 (WHITE OR DARK )๐Ÿ’ฅ

Author : เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

 
เดšเตเดฎเดฐเดฟเดฒเต†เดฏเตเด‚ เดทเต‹เด•เตเด•เต‡เดธเดฟเดฒเต†เดฏเตเด‚ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเต เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฏเดจ เด†เดถเตเดšเดฐเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต……

เดตเดฟเดตเดฟเดง เดคเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ fighting ย เดฎเดคเตเดธเดฐเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดชเด™เตเด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฟเดœเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต‡เดฏเตเด‚ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเต เด†เดฃเต เดฎเตเดดเตเดตเตป…..

เด…เดตเตผเด•เตเด•เต 15 เดตเดฏเดธเตเดธเต เด‰เดณเตเดณเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดคเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดค เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเต เด†เดฃเต เดฎเตเดดเตเดตเตป….

-เด‡เดคเดฟเดฒเต‡เดคเดพ เดตเดฟเดทเตเดฃเต?

เดจเดฏเดจ เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดธเต€เดคเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

-Right เด‰เดณเตเดณเดคเต เดตเดฟเดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป Left เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป

เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดพเดฃเต เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต….

-เด‡เดตเตผ martial arts เดชเด เดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹?

เดจเดฏเดจ เด†เดถเตเดšเดฐเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต….

-เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‡เดฐเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹..

เดธเต€เดค เดซเตเดกเตโ€Œ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเดพเดฎเต‹เดฆเดฐเดจเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฆเดพเดฎเต‹เดฆเดฐเตป เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..

-เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตผ 15 เดตเดฏเดธเตเดธเต เดฎเตเดคเตฝ martial arts parctice เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดตเดฐเดพเดฃเต….

เด…เดฎเตเดฎเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…..

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดšเตเดฎเดฐเดฟเตฝ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เด•เตพเด•เตเด•เต เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดฎเดพเดฒ เด‡เดŸเตเดŸเต เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฏเดจ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต, เดจเดฏเดจ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต….

-เด‡เดคเดพเดฐเตเดŸเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดพ?

เดจเดฏเดจ เด† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต…..

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดธเต€เดคเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฆเดพเดฎเต‹เดฆ เดฐเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดฆเตเดƒเด–เด‚ เดจเดฟเดดเดฒเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ……

-เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต….

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฎเตเดฎเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต….

Recent Stories

The Author

เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

83 Comments

  1. เด…เดฑเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเตป

    Part เดฎเดพเดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ

  2. เด…เดฑเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเตป

    เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดŽเดจเตเดตเดฐเตเด‚

  3. Keep going mutheeeee

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      Thanks

  4. เดคเตเดฎเตเดชเดฟ ๐Ÿฆ‹

    Bro sambhavam theemum karyangalum ellam kollam! Speed koodunnund ketto ini ezhuthumbol athonn arjust cheyyanee, pinne sceense coordinate cheith ezhthu ketto appol ichirim koodi btr akum, ippol ezhuthunnath moshamanu ennalla! But ichirim koodi njan expect cheyyunnun tankaleduthu ninn.

    Ee otta kettipiduthathil tanne avlkku premam, athokke shakalm speedalle, so athokke onn adjust cheith nannayit ezhuthe… pinne njan aahyam vijarichath sthiram cliche arikkunna alla story line different anu, so nannayit ezhuth ketto….

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      Thanks เด‡เดจเดฟ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเดพเด‚ ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  5. เดธเต‚เดชเตเดชเตผ bro เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      โฃ๏ธโฃ๏ธ

      1. Kidiloski….

  6. โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  7. เด…เดจเตเดงเด•เดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเตป

    โ™ฅโ™ฅ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  8. ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ฅ

  9. Loved itโค๏ธโค๏ธโค๏ธ
    Really looking forward for the next part.
    BTW, when will be the next part?

    Regards,
    —Adam

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      Soon ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  10. เด“เดชเตเดชเต‹เตพ

    เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดŸเตเดŸเต† เดชเต‡เดœเตเด•เตพ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฐเดŸเตเดŸเต†

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      Okk

  11. เดฐเตเดฆเตเดฐ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      โฃ๏ธ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  12. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดฌเตเดฐเต‹…. เด‡เดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดชเดฒเด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ….

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดตเตเด‚

  13. เดฐเดพเดตเดฃเตป

    เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เดฌเตเดฐเต‹ เด…เดŸเตเดคเตเดค partinayi wating

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚ โฃ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com