๐Ÿ’ฅเดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเตป 3 (WHITE OR DARK)๐Ÿ’ฅ[เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ] 386

Views : 33770

เด…เดฏเดพเตพ เดตเดจเตเดจเต เดคเดพเตป เดตเดจเตเดจ black colour benz เดจเตเดฑเต† เดกเตเดฐเตˆเดตเดฟเด™เต เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ…

-sir เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต 40 เด•เดฟเดฒเต‹เดฎเต€เดฑเตเดฑเตผ เด‰เดฃเตเดŸเต….

เด…เดฏเดพเตพ เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต……

-เดฎเตเดฎเต เด…เดฏเดพเตพ เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟ…..

-เดฆเต‡เดต sir เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เต‡เดฐเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฐเดพเตป?

เด•เดพเตผ เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เตพ เดกเตเดฐเตˆเดตเดฟเด™เตเด™เดฟเดจเต เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดฆเต‡เดตเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต….

-เดญเดพเดฏเตเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดฎเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตป…

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…

-เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดœเต‹เดธเดซเต เดŽเดฑเดฃเดพเด•เตเดณเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดฎเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตป?..

-เด…เดคเต‡ sir,

-เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ woek เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚, เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต…..

เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เดฆเต‡เดต เด…เดนเดฎเตเดฎเดฆเดพเดฌเดพเดฆเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเด‚เด—เดฒเดพเดชเตเดฐเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตฝ เดฎเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดŽเดฑเดฃเดพเด•เตเดณเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต, เดญเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเดพเดฒเดฟเด•เตเด•เดพเตป, เดจเดฏเดจเดฏเตเดŸเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป…..

เดชเด•เตเดทเต† เด…เดฏเดพเตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เดคเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดถเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฐเด‚เดญเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต, เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต เด…เดฏเดพเตพ เด•เดพเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดšเตเดšเดคเต†เดจเตเดจเต…………

————

Jogging เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฏเดจ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ 7.30 เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดฆเดพเดฎเต‹เดฆเดฐเตป เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดคเตเดฐเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

-Good Morning เด…เดšเตเด›เดพ…

-good morning เดฎเต‹เดณเต†…

เดฆเดพเดฎเต‹เดฆเดฐเตป เดชเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…..

เดจเดฏเดจ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ…

Recent Stories

The Author

เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

83 Comments

  1. เด…เดฑเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเตป

    Part เดฎเดพเดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ

  2. เด…เดฑเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเตป

    เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดŽเดจเตเดตเดฐเตเด‚

  3. Keep going mutheeeee

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      Thanks

  4. เดคเตเดฎเตเดชเดฟ ๐Ÿฆ‹

    Bro sambhavam theemum karyangalum ellam kollam! Speed koodunnund ketto ini ezhuthumbol athonn arjust cheyyanee, pinne sceense coordinate cheith ezhthu ketto appol ichirim koodi btr akum, ippol ezhuthunnath moshamanu ennalla! But ichirim koodi njan expect cheyyunnun tankaleduthu ninn.

    Ee otta kettipiduthathil tanne avlkku premam, athokke shakalm speedalle, so athokke onn adjust cheith nannayit ezhuthe… pinne njan aahyam vijarichath sthiram cliche arikkunna alla story line different anu, so nannayit ezhuth ketto….

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      Thanks เด‡เดจเดฟ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเดพเด‚ ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  5. เดธเต‚เดชเตเดชเตผ bro เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      โฃ๏ธโฃ๏ธ

      1. Kidiloski….

  6. โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  7. เด…เดจเตเดงเด•เดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเตป

    โ™ฅโ™ฅ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  8. ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ฅ

  9. Loved itโค๏ธโค๏ธโค๏ธ
    Really looking forward for the next part.
    BTW, when will be the next part?

    Regards,
    —Adam

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      Soon ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  10. เด“เดชเตเดชเต‹เตพ

    เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดŸเตเดŸเต† เดชเต‡เดœเตเด•เตพ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฐเดŸเตเดŸเต†

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      Okk

  11. เดฐเตเดฆเตเดฐ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      โฃ๏ธ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  12. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดฌเตเดฐเต‹…. เด‡เดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดชเดฒเด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ….

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดตเตเด‚

  13. เดฐเดพเดตเดฃเตป

    เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เดฌเตเดฐเต‹ เด…เดŸเตเดคเตเดค partinayi wating

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚ โฃ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com