๐Ÿ’ฅเดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเตป 3 (WHITE OR DARK)๐Ÿ’ฅ[เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ] 386

Views : 33770

เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเดฏเดจ เดŠเดนเดฟเดšเตเดšเต…..

เดจเดฏเดจ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเดคเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดธเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดตเดฟเดทเตเดฃเตเดตเดฟเดจเต† เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต…..

-เด…เดฏเตเดฏเดพ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต, เดชเดŸเตเดŸเดฟ….

เดจเดฏเดจ เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต….

เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดฏเตผเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดตเดพเตป เด…เดตเตพ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดญเดฟเดšเตเดšเต….

เด…เดตเตพ เด…เดฒเดฎเดพเดฐเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดพเดจเตเดณเตเดณ เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฌเดพเดคเตเดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ…..

เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑ เดตเดฟเดทเตเดฃเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดจเดฏเดจ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดฌเดพเดคเตโ€Œเดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดตเต€เดดเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…..

-เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดถเดตเด‚….

เด…เดตเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต…

เด…เดตเตป เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดตเดฟเดฐเดฟเดšเตเดš เดตเดฟเดฐเดฟ เดฎเดŸเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต…

เด…เดตเตป เดซเต‹เดฃเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต……

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด•เตเดณเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดกเต‹เดฑเตเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเดฏเดจ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต,,,,

เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดˆเดฑเดจเต‹เดŸเต† เดคเดฒ เดคเต‹เตผเดคเตเดคเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดจเดฏเดจเดฏเต† เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดตเดฟเดทเตเดฃเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ….

เด’เดฐเต white colour เดšเตเดฐเดฟเดฆเดพเดฑเตเด‚ red colour เดชเดพเดจเตเดฑเตเด‚ เด†เดฃเต เดตเต‡เดทเด‚…..

-เดฆเตˆเดตเดฎเต‡ เด‡เดตเด•เตเด•เต เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฒเตเด•เตเด•เตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹…..

เดตเดฟเดทเตเดฃเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต…

เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต….

-เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดชเดŸเตเดŸเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†….

เดตเดฟเดทเตเดฃเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸ เดจเดฏเดจ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต…..

Recent Stories

The Author

เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

83 Comments

  1. เด…เดฑเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเตป

    Part เดฎเดพเดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ

  2. เด…เดฑเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเตป

    เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดŽเดจเตเดตเดฐเตเด‚

  3. Keep going mutheeeee

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      Thanks

  4. เดคเตเดฎเตเดชเดฟ ๐Ÿฆ‹

    Bro sambhavam theemum karyangalum ellam kollam! Speed koodunnund ketto ini ezhuthumbol athonn arjust cheyyanee, pinne sceense coordinate cheith ezhthu ketto appol ichirim koodi btr akum, ippol ezhuthunnath moshamanu ennalla! But ichirim koodi njan expect cheyyunnun tankaleduthu ninn.

    Ee otta kettipiduthathil tanne avlkku premam, athokke shakalm speedalle, so athokke onn adjust cheith nannayit ezhuthe… pinne njan aahyam vijarichath sthiram cliche arikkunna alla story line different anu, so nannayit ezhuth ketto….

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      Thanks เด‡เดจเดฟ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเดพเด‚ ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  5. เดธเต‚เดชเตเดชเตผ bro เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      โฃ๏ธโฃ๏ธ

      1. Kidiloski….

  6. โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  7. เด…เดจเตเดงเด•เดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเตป

    โ™ฅโ™ฅ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  8. ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ฅ

  9. Loved itโค๏ธโค๏ธโค๏ธ
    Really looking forward for the next part.
    BTW, when will be the next part?

    Regards,
    —Adam

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      Soon ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  10. เด“เดชเตเดชเต‹เตพ

    เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดŸเตเดŸเต† เดชเต‡เดœเตเด•เตพ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฐเดŸเตเดŸเต†

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      Okk

  11. เดฐเตเดฆเตเดฐ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      โฃ๏ธ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  12. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดฌเตเดฐเต‹…. เด‡เดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดชเดฒเด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ….

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดตเตเด‚

  13. เดฐเดพเดตเดฃเตป

    เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เดฌเตเดฐเต‹ เด…เดŸเตเดคเตเดค partinayi wating

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚ โฃ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com