๐Ÿ’ฅเดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเตป 3 (WHITE OR DARK)๐Ÿ’ฅ[เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ] 386

Views : 33770

เดจเดฏเดจ เด’เดจเตเดจเต เด†เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต….

เด‡เดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดจเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด…เดŸเด™เตเด™เดพเดคเตเดค เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต….

เด…เดตเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดคเตเด‚, เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดชเด•เดšเตเดšเต….

เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเดคเต† เดฌเดพเดคเตเดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต เดชเต‹เดฏเดคเต…. เดฌเดพเดคเตโ€Œเดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด…เดตเตป เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดŸเดšเตเดšเต….

-เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฏเดฟเดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เดพเดฒเต‡เดตเดพเดฐเดฟ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡เดจเต†, เดตเดฟเดทเตเดฃเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต….

เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดฎเตเด–เด‚ เด•เดดเตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต relax เด†เดตเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต† เดฌเดพเดคเตโ€Œเดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต…

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฑเดฟเด™เตเด™เดฟ, เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดธเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟ เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดจเดฏเดจเดฏเต† เด†เดฃเต…

เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด“เดซเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต, เดชเตเดคเดชเตเดชเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเดจเดพเดฏเดฟ เดฎเต‚เดŸเดฟ….

เด…เดตเตป เดฌเดพเดคเตโ€Œเดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฏเดจ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต… เด…เดตเดจเต† เดคเต‹เดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ….

เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดธเต—เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต………….

—————

-เดเดŸเตเดŸเดพ เดฎเต‹เดณเต‹เดŸเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเตเด‚,?

-เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเต€เดคเต‡ เดจเต€ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡.

-เด† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเต‹เตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ…..

-เด…เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเตเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ…….

-เดเดŸเตเดŸเดพ เดตเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเต‹?

-เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเต€เดคเต‡ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดพเตป?

Recent Stories

The Author

เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

83 Comments

  1. เด…เดฑเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเตป

    Part เดฎเดพเดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ

  2. เด…เดฑเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเตป

    เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดŽเดจเตเดตเดฐเตเด‚

  3. Keep going mutheeeee

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      Thanks

  4. เดคเตเดฎเตเดชเดฟ ๐Ÿฆ‹

    Bro sambhavam theemum karyangalum ellam kollam! Speed koodunnund ketto ini ezhuthumbol athonn arjust cheyyanee, pinne sceense coordinate cheith ezhthu ketto appol ichirim koodi btr akum, ippol ezhuthunnath moshamanu ennalla! But ichirim koodi njan expect cheyyunnun tankaleduthu ninn.

    Ee otta kettipiduthathil tanne avlkku premam, athokke shakalm speedalle, so athokke onn adjust cheith nannayit ezhuthe… pinne njan aahyam vijarichath sthiram cliche arikkunna alla story line different anu, so nannayit ezhuth ketto….

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      Thanks เด‡เดจเดฟ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเดพเด‚ ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  5. เดธเต‚เดชเตเดชเตผ bro เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      โฃ๏ธโฃ๏ธ

      1. Kidiloski….

  6. โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  7. เด…เดจเตเดงเด•เดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเตป

    โ™ฅโ™ฅ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  8. ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ฅ

  9. Loved itโค๏ธโค๏ธโค๏ธ
    Really looking forward for the next part.
    BTW, when will be the next part?

    Regards,
    —Adam

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      Soon ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  10. เด“เดชเตเดชเต‹เตพ

    เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดŸเตเดŸเต† เดชเต‡เดœเตเด•เตพ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฐเดŸเตเดŸเต†

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      Okk

  11. เดฐเตเดฆเตเดฐ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      โฃ๏ธ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  12. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดฌเตเดฐเต‹…. เด‡เดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดชเดฒเด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ….

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดตเตเด‚

  13. เดฐเดพเดตเดฃเตป

    เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เดฌเตเดฐเต‹ เด…เดŸเตเดคเตเดค partinayi wating

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚ โฃ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com