๐Ÿ’ฅเดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเตป 3 (WHITE OR DARK)๐Ÿ’ฅ[เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ] 386

Views : 33770

เดจเดฏเดจ เดธเต€เดคเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด—เตเดฒเดพเดธเตเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต..

เดจเดฏเดจ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดธเต€เดค เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเดฟเดทเดฎเดคเตเดคเต‹เดŸเต† ย เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต….

เดจเดฏเดจ เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดกเต‹เตผ เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต…

เด…เดตเตพ เดฐเดฃเตเดŸเตเดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดพเดตเดฟเดถเตเดฏเด‚ เดกเต‹เดฑเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ.

เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดทเตเดฃเต เดตเดจเตเดจเต เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต…

เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด—เตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ เดชเดพเดฒเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฏเดจ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..

เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด…เดฎเตเดฎเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เด’เดฐเต เดฌเตเดฒเต‚ เดšเตเดฐเดฟเดฆเดพเตผ เด†เดฃเต เดตเต‡เดทเด‚….

เดตเดฟเดทเตเดฃเต เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.

เดจเดฏเดจ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด—เตเดฒเดพเดธเตโ€Œ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต….

-Hello เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฃเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดคเดฐเดพเดตเต‹?.

เดจเดฏเดจ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฟเดทเตเดฃเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต….

-เดŽเดŸเตŠ เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เด’เดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดฎเดพเดฑเดพเตป….

เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดซเต‹เดฃเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฟเดทเตเดฃเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเตโ€Œ เด…เดตเตพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต….

-เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดฎเดพเดกเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เด‡เดคเต เดฎเดพเดกเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† room เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดพเดฃเต.เดฎเดพเดกเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดฌเตเดฆเตเดฆเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดตเดพเด‚…

เดตเดฟเดทเตเดฃเต เดจเดฏเดจเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต….

-เด†เดนเดพ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเตเด‚ เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเตเดฎเดพ เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดญเดพเดฐเตเดฏเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเด•เดพเดถเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…..

-เดŽเดจเตเดจเดพ เดฎเดพเดกเด‚ เดตเดพ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเตเดฅเดฒเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต, เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† first night เด…เดฒเตเดฒเต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเด‚,

เดตเดฟเดทเตเดฃเต เดจเดฏเดจเดฏเตเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เด•เตˆ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…..

-เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚, เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต‹ เดฎเดฑเตเดฑเต‹ เดคเตŠเดŸเตเดŸเดพเตฝ เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป…

-เด…เดฏเตเดฏเดŸ เดคเตŠเดŸเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดธเดพเดงเดจเด‚ เด•เตŠเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟ เดชเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดตเตเด‚ เด•เดพเด•เตเด•เดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเดตเตเด‚,… เดซเตเด‚..

Recent Stories

The Author

เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

83 Comments

  1. เด…เดฑเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเตป

    Part เดฎเดพเดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ

  2. เด…เดฑเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเตป

    เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดŽเดจเตเดตเดฐเตเด‚

  3. Keep going mutheeeee

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      Thanks

  4. เดคเตเดฎเตเดชเดฟ ๐Ÿฆ‹

    Bro sambhavam theemum karyangalum ellam kollam! Speed koodunnund ketto ini ezhuthumbol athonn arjust cheyyanee, pinne sceense coordinate cheith ezhthu ketto appol ichirim koodi btr akum, ippol ezhuthunnath moshamanu ennalla! But ichirim koodi njan expect cheyyunnun tankaleduthu ninn.

    Ee otta kettipiduthathil tanne avlkku premam, athokke shakalm speedalle, so athokke onn adjust cheith nannayit ezhuthe… pinne njan aahyam vijarichath sthiram cliche arikkunna alla story line different anu, so nannayit ezhuth ketto….

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      Thanks เด‡เดจเดฟ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเดพเด‚ ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  5. เดธเต‚เดชเตเดชเตผ bro เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      โฃ๏ธโฃ๏ธ

      1. Kidiloski….

  6. โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  7. เด…เดจเตเดงเด•เดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเตป

    โ™ฅโ™ฅ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  8. ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ฅ

  9. Loved itโค๏ธโค๏ธโค๏ธ
    Really looking forward for the next part.
    BTW, when will be the next part?

    Regards,
    —Adam

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      Soon ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  10. เด“เดชเตเดชเต‹เตพ

    เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดŸเตเดŸเต† เดชเต‡เดœเตเด•เตพ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฐเดŸเตเดŸเต†

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      Okk

  11. เดฐเตเดฆเตเดฐ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      โฃ๏ธ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  12. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดฌเตเดฐเต‹…. เด‡เดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดชเดฒเด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ….

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดตเตเด‚

  13. เดฐเดพเดตเดฃเตป

    เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เดฌเตเดฐเต‹ เด…เดŸเตเดคเตเดค partinayi wating

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚ โฃ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com