๐Ÿ’เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดธเต—เด—เดจเตเดงเดฟเด•เด‚ 4๐Ÿ’– [Sai] 1898

Views : 186349

เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดธเต—เด—เดจเตเดงเดฟเด•เด‚

เดญเดพเด—เด‚ เดจเดพเดฒเต

Author: Sai |ย Previous Part

เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดธเต—เด—เดจเตเดงเดฟเด•เด‚….

เด•เดพเตผ เดถเตˆเดตเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดตเดฟเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดจเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดคเต….

“เดŽเดŸเดพ เดเดŸเตเดŸเดพ… เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡… เด…เดคเต‹ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต‹ เดชเตเดฒเดพเตป…..”

เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดถเตˆเดตเตเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เด…เดตเดฐเต‡เด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

“เดฏเดพเดคเตเดฐ เด’เด•เตเด•เต† เดธเตเด–เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดฎเต‹เดจเต†….”

“เด† เด…เดฎเตเดฎเต‡…..”

“เดชเต‹เดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดณเดฟเดšเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดตเต…. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚….”

เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด…เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเดฒเต‡ เดถเตˆเดตเตเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเต‹เดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต…. เด…เดตเดจเตเด‚….

เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดšเตเด›เตป เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต….

“เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต†… เดฌเดธเดฟเดจเต เดฌเตเด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดฟเดจเต‹โ€ฆ”

“เดฌเดธเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดตเตเด‚ เดชเดชเตเดชเดพ…. เดžเด™เตเด™เตพ เด•เดพเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตŠเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚….”

“เด…เดฏเตเดฏเดŸเดพ… เดฎเต‹เตพเดŸเต† เดชเต‚เดคเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดš เดฎเดคเดฟ…..”

“เดชเตเดฒเต€เดธเต เดชเดพ…..”

“เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดตเต‡เดฃเตเดŸ… เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดคเดตเดฃ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเดคเต‡ เดŸเต‚เตผ เดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‰เดกเตเดชเตเดชเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดดเตเดš เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดตเดจเตเดจเต‡…. เด…เดคเตเด‚ เด•เตผเดฃเดพเดŸเด• เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ…. เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด‡เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ.. เด‰เดšเตเดšเดฏเตเด•เตเด•เต เดซเตเดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด‰เดฃเตเดŸเตโ€Œ… เดžเดพเตป เดฌเตเด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต‹เดณเดพเด‚….”

เดŸเต†เดธเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดกเต‹เด•เตเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดตเต†เดฐเดฟเดซเดฟเด•เตเด•เต‡เดทเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดคเต…..

****************************

Recent Stories

The Author

๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

13 Comments

  1. Apam karthi aarayi…. avane thech chathich pand thotte edich… kollan vare plan ittu…. ennittum avaroke main characters still…. karthine vala rape casilum prathiyakk ellel balancing aavoola…. oruthane mathram eshttapett kadha vayikaan oru moodilla …. baki ellarodum pucham๐ŸคฉโœŒ

    1. ๐•พ๐–†๐–Ž

      เด…เดคเดพเดฐเดพ เดžเดพเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด’เดฐเดพเตพ… เด•เตเดคเตเดคเดฟเดจเต† เด•เตŠเดณเตเดณเดพเตป เดชเตเดฒเดพเตป เด‡เดŸเตเดŸเต‡….

      เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเต เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเต เดฌเตเดฐเต‹….. เด’เดฐเต เดŸเตเดตเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต เดŽเดชเตเดชเต‹ เดตเต‡เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดฒเต‹…

  2. โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. ๐•พ๐–†๐–Ž

      ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ

  3. ๐Ÿ‘๐Ÿ‘โค๏ธ

    1. ๐•พ๐–†๐–Ž

      ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

  4. เดเด•-เดฆเดจเตเดคเดฟ

    cool

    1. ๐•พ๐–†๐–Ž

      Yaya

  5. โ™ฅโ™ฅโ™ฅ

    1. ๐•พ๐–†๐–Ž

      ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

    2. Paruvil nice ayitt rayappane kettiyo ennoru samsayam. Ini twist onnum kanilla enn pratheekshikkunnu. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

      1. Bigilile rayappan

      2. ๐•พ๐–†๐–Ž

        เดฐเดพเดฏเดชเตเดชเตป เด…เดฒเตเดฒ… เด‡เดคเต เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฃเตเดŸเต‡ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃ เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต….

        เด•เดพเตผเดฃเต‹เดจเตเดฎเดพเตผ เดตเดพเตผเดคเตเดคเดจเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡เดŸเดคเต เดตเดพเดฏเตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดพเตผเดคเตเดคเดจเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเดฒเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเต‹…. ๐Ÿ˜Ž๐Ÿ˜Ž๐Ÿ˜Ž

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com