๐Ÿ’“๐Ÿ’ซเดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ 8 ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’“ [JACK SPARROW] 133

Views : 17464

 

 

3 เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดฏเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเต…

 

เดจเดฟเดตเต‡เดฆเตเดฏ :เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ…

 

เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดตเต‡เดฆเตเดฏ เด•เดฃเตเดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒ…

 

เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ :เดŽเดจเตเดคเต เดตเต‡เดฃเด‚…..

 

เดจเดฟเดตเต‡เดฆเตเดฏ :เดฏเดพเด‚ เดธเตŠเดฑเดฟ…

 

เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ :เด•เดฐเดฟเดžเตŠ ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

 

เดจเดฟเดตเต‡เดฆเตเดฏ :เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

 

เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ :เดจเต€ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเตเดŸ….

 

เดจเดฟเดตเต‡เดฆเตเดฏ :เด’เด•เต† เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹,เดžเดพเตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เดถเดฒเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เดตเดฐเต‚เดฒ…เดžเดพเตป เดชเดŸเตเดคเตเดคเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดตเต‡ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดฃเต..เดธเตŠเดฑเดฟ เดซเต‹เตผ เดŽเดตเดฟเดฑเดฟ เดคเดฟเด™เตเด™เต….

 

เด…เดตเตพ เด•เดดเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด“เดŸเดฟ…เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…..

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเต เด…เดตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดตเดฟเดณเดฟ.เด…เดคเต เด•เตƒเดทเตเดฃ เดฎเดฟเดธเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

 

เด•เตƒเดทเตเดฃ :เดกเดพ..เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏเดฟ

 

 

Recent Stories

The Author

JACK SPARROW

7 Comments

  1. Next partinayi เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

  2. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  3. เดฎเดทเดฟ

    Kadha kollam oru kuahzapom illa spelling mistakes orupadu indu athu onnu sradhikkuka muzhuvanum clear aaki ezhuthan pattilla edaku oke mistake varum but ivide kure sthalathu indu submit cheyyunnathinu munb onnukoodi nokitu submit cheyyu
    Waiting for next part โค๏ธโค๏ธ

  4. เดจเต€ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดพเดตเดฟเดถเตเดฏเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต send เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ ๐Ÿ˜‚ full เด…เด•เตเดทเดฐเดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต

    Ni เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡..๐Ÿ™๐Ÿป

  5. Ee partum nannayittund. Aksharathettu sookshikkanam. Chella vakkukkal nammal oohichu edukkanam. Adh onnu sredhichaal mathi. Baaki okke ithupole continue cheythaal mathi. Kadha nalla floyill annu pookunath.
    Appool next partil kannam

  6. Kadha interesting aanu
    Pakshe akshanthavyamaaya aksharathettukal

  7. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฎเต‹เดจเต‡ เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเต†เดฑเตเดฑเต เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เด†เดธเตเดตเดพเดฆเดจเดคเตเดคเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเด•เตเด‚. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com