๐Ÿ’“๐Ÿ’ซเดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ 8 ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’“ [JACK SPARROW] 133

Views : 17525

 

 

เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ :๐Ÿ˜‚เดชเต‹เด•เดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดตเต‡เดฃเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต….

 

เด•เตƒเดทเตเดฃ :เดกเดพ เดธเตŠเดฑเดฟ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟ…เด…เดตเตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต …เดจเต€ เด…เดตเดณเต† เด…เดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฐเดพเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด’เด•เต†…

 

เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ :เดฎเตเดฎเต…

 

เด•เตƒเดทเตเดฃ :เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเต€ เด‡เดจเตเดจเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ…

 

เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ :เด…เดคเต ๐Ÿฅบ…..

 

เด•เตƒเดทเตเดฃ เดฎเดฟเดธเต เดตเดฟเด•เตเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ.

 

เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ RD เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด†เด•เตเด•เดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ.

เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดธเตฝเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต .เด†เดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…

 

“เดŸเดชเตเดชเต‡…”

 

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดญเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎ เด†เดฐเต‹เดฎเดฒเดฟเดจเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฐเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเต.

 

เดธเตฝโ€เดฎ :เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เดตเตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เด‡เดฒเตเดฒเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต….

 

เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ :เดฎเตเดฎเต….

 

เดธเตฝโ€เดฎ :เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เตฝ เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดณเต†….

Recent Stories

The Author

JACK SPARROW

7 Comments

  1. Next partinayi เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

  2. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  3. เดฎเดทเดฟ

    Kadha kollam oru kuahzapom illa spelling mistakes orupadu indu athu onnu sradhikkuka muzhuvanum clear aaki ezhuthan pattilla edaku oke mistake varum but ivide kure sthalathu indu submit cheyyunnathinu munb onnukoodi nokitu submit cheyyu
    Waiting for next part โค๏ธโค๏ธ

  4. เดจเต€ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดพเดตเดฟเดถเตเดฏเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต send เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ ๐Ÿ˜‚ full เด…เด•เตเดทเดฐเดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต

    Ni เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡..๐Ÿ™๐Ÿป

  5. Ee partum nannayittund. Aksharathettu sookshikkanam. Chella vakkukkal nammal oohichu edukkanam. Adh onnu sredhichaal mathi. Baaki okke ithupole continue cheythaal mathi. Kadha nalla floyill annu pookunath.
    Appool next partil kannam

  6. Kadha interesting aanu
    Pakshe akshanthavyamaaya aksharathettukal

  7. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฎเต‹เดจเต‡ เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเต†เดฑเตเดฑเต เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เด†เดธเตเดตเดพเดฆเดจเดคเตเดคเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเด•เตเด‚. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com