๐Ÿ’“๐Ÿ’ซเดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ 8 ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’“ [JACK SPARROW] 133

Views : 17619

 

 

 

View post on imgur.com

 

 

เด…เตผเดšเตเดšเดจ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.เดจเต‡เดฐเต† เด•เต‡เดฐเดณเดชเตเดชเตเดฑเด‚ เดŽเดจเตเดจ เด…เดคเดฟเดฎเดจเต‹เดนเดฐเด‚ เด†เดฏ เด—เตเดฐเดพเดฎเด‚….

 

เดŽเด™เตเด™เตเด‚ เดตเดฏเดฒเตเด‚ เดชเตเดดเดฏเตเด‚ เดคเต‹เดŸเตเด‚ เด…เดฐเตเดตเดฟเดฏเตเด‚ เดจเต†เดฒเตเดชเดพเด เด™เตเด™เดณเตเด‚,เด…เดคเดฟ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฎเดพเดฏ เด—เตเดฐเดพเดฎเด‚.เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเตเด•เดณเต‹เดŸเต เด…เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต….

เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเตป เด’เดฐเต เด“เดซเตผเดจเดพเดœเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ.

 

 

 

เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ :”เดตเดดเดฟ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดคเต‹เดฃเต‹ ”

{เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต }

 

เด…เดตเตป เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด…เดจเดพเดฅเดฒเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เต‡เดฑเดฟ.เดตเดฒเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดฌเดฟเตฝเดกเดฟเด‚เด—เต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด…เดตเดจเต เด’เดชเตเดชเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ.เด…เดตเตป เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดฎเดฆเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.

 

เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ :เดนเดฏเต เดฎเดพเดกเด‚ เดžเดพเตป เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ เด…เด™เต เดšเดพเดคเตเดคเดจเตเดจเต‚เตผเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต…

เด‡เดตเตเดŸเต† เดŽเดžเตเดšเดฟเดจเต€เดฏเดฑเดฟเด‚เด—เต เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดฟเดตเต‡เดฆเตเดฏ เดŽเดจเตเดจ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต‹….

 

เดฎเดฆเตผ :เด…เดคเต† เด‰เดฃเตเดŸเต…

 

เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ :เด…เดตเตพ เดŽเดตเดฟเดŸเดพเดฏ…

 

เดฎเดฆเตผ :เดšเดฟเดจเตเดจเต เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ…เด“ เดธเตŠเดฑเดฟ เดจเดฟเดตเต‡เดฆเตเดฏ เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดตเต‡…

 

 

เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ :เดฎเดฆเตผ เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ,เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟ เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ..เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดฆเตผ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเด•เด™เตเด™เตพเด•เต เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดฎเดฟเดฑเตเดฑเดพเดฏเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดพเด‚ ๐Ÿคฉ๐Ÿ˜‚…

 

เดฎเดฆเตผ :เดถเดฐเดฟ เดฎเต‹เดจเต†…

Recent Stories

The Author

JACK SPARROW

7 Comments

  1. Next partinayi เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

  2. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  3. เดฎเดทเดฟ

    Kadha kollam oru kuahzapom illa spelling mistakes orupadu indu athu onnu sradhikkuka muzhuvanum clear aaki ezhuthan pattilla edaku oke mistake varum but ivide kure sthalathu indu submit cheyyunnathinu munb onnukoodi nokitu submit cheyyu
    Waiting for next part โค๏ธโค๏ธ

  4. เดจเต€ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดพเดตเดฟเดถเตเดฏเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต send เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ ๐Ÿ˜‚ full เด…เด•เตเดทเดฐเดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต

    Ni เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡..๐Ÿ™๐Ÿป

  5. Ee partum nannayittund. Aksharathettu sookshikkanam. Chella vakkukkal nammal oohichu edukkanam. Adh onnu sredhichaal mathi. Baaki okke ithupole continue cheythaal mathi. Kadha nalla floyill annu pookunath.
    Appool next partil kannam

  6. Kadha interesting aanu
    Pakshe akshanthavyamaaya aksharathettukal

  7. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฎเต‹เดจเต‡ เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเต†เดฑเตเดฑเต เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เด†เดธเตเดตเดพเดฆเดจเดคเตเดคเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเด•เตเด‚. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com