๐Ÿ’“๐Ÿ’ซเดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ 8 ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’“ [JACK SPARROW] 133

Views : 17525

 

 

เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.

เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เต‡เดฑเดฟ เด…เดตเตพ เด•เตƒเดทเตโ€Œเดฃ เดฎเดฟเดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ เด…เดตเดณเต† เดธเด‚เด˜o เด†เดฏเดฟ เดฑเดพเด—เดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดคเต,เดชเต‹เดฐเดพเดคเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…

 

เด•เตƒเดทเตโ€Œเดฃ เดฎเดฟเดธเตเดธเดฟเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.

 

เด•เตƒเดทเตเดฃ เดฎเดฟเดธเตเดธเตเด‚ เดจเดฟเดตเต‡เดฆเตเดฏเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดฐเต‹เดฎเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต.เด•เตƒเดทเตเดฃ เดฎเดฟเดธเต เด…เดตเดจเต† เด•เต‚เดฑเต‡ เดตเดดเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต ,เดŽเดฒเตเดฒเดพเดœเต‚เดจเดฟเดฏเตผเดธเต เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเตเด‚ เด†เดฐเต‹เดฎเดฒเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต,เด…เดตเตพ เด…เดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด†เดฐเต‹เดฎเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต..

 

เด•เตƒเดทเตเดฃ :เดžเดพเตป เด‡เดคเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเต‚เดฒ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต tc เดตเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเตเด‚ เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹…..

 

เดจเดฟเดตเต‡เดฆเตเดฏ :เด†เดฏเต‹ เดฎเดฟเดธเตเดธเตโ€Œ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ…เด•เดฟเดŸเตเดŸเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดšเดฟเดฒเตผเด•เตเด•เต เดฎเดคเดฟ เด†เดฏเดฟ ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚….tc เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเตเดŸ….

 

เด•เตƒเดทเตเดฃ เดฎเดฟเดธเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเต…

 

เดจเดฟเดตเต‡เดฆเตเดฏ :เด•เต‚เดฏเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเดพเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดณเดฟเด•เดณเต เด•เดณเดฟ เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป, เดจเดพเดฃเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเต‹ เด†เดฏเต‹ เดชเดพเดตเด‚ เด•เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚…..

 

 

เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต.เด’เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต,เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดญเดพเดตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต .

Recent Stories

The Author

JACK SPARROW

7 Comments

  1. Next partinayi เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

  2. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  3. เดฎเดทเดฟ

    Kadha kollam oru kuahzapom illa spelling mistakes orupadu indu athu onnu sradhikkuka muzhuvanum clear aaki ezhuthan pattilla edaku oke mistake varum but ivide kure sthalathu indu submit cheyyunnathinu munb onnukoodi nokitu submit cheyyu
    Waiting for next part โค๏ธโค๏ธ

  4. เดจเต€ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดพเดตเดฟเดถเตเดฏเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต send เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ ๐Ÿ˜‚ full เด…เด•เตเดทเดฐเดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต

    Ni เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡..๐Ÿ™๐Ÿป

  5. Ee partum nannayittund. Aksharathettu sookshikkanam. Chella vakkukkal nammal oohichu edukkanam. Adh onnu sredhichaal mathi. Baaki okke ithupole continue cheythaal mathi. Kadha nalla floyill annu pookunath.
    Appool next partil kannam

  6. Kadha interesting aanu
    Pakshe akshanthavyamaaya aksharathettukal

  7. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฎเต‹เดจเต‡ เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเต†เดฑเตเดฑเต เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เด†เดธเตเดตเดพเดฆเดจเดคเตเดคเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเด•เตเด‚. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com