๐Ÿ’“๐Ÿ’ซเดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ 8 ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’“ [JACK SPARROW] 133

Views : 17532

 

 

View post on imgur.com

 

เดšเดจเตเดฆเต :เดกเดพ เด†เดฐเต‹เดฎเดฒเต† เด‡เดตเตพ เด‡เดคเต เดตเดดเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเต‡เดฐเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฎเตเดฎเตพ,เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต€เดŸเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดตเตพ เดชเดฑเดฏเตเด•,เด‡เดฏเดพเตพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต‡, เดชเดฑเดฏเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเต เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต……เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฑเต†เดœเดฟเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดณเดฟ เดšเต€เดคเตเดคเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต….

 

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจ เด†เดฐเต‹เดฎเดฒเดฟเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต.

 

เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ :เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดนเดพเด•เดพเดฐเด‚ เด†เดฃเต,เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฎเต†เด•เดฟเดฒเต† เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต‹เดŸเต เด…เดŸเดฟเด•เต‚เดŸเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต‡เด‚…๐Ÿ˜ก

 

เดจเดฟเดตเต‡เดฆเตเดฏ :เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒ…เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดฏเดพเตพ เด†เดฐเดพ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป ๐Ÿ˜ก

 

เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ :เดกเต€…

 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต .เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต.

 

เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ :เดจเต€ เด’เดฐเต เดชเต€เดฑ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด†เดฏเดฟเดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดฑเดฟ เดซเดฟเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡เดจเต† เด•เดพเดณ เดจเดพเดฏเต† ๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก….

 

เดจเดฟเดตเต‡เดฆเตเดฏ :เดˆ เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเต เด’เด•เต† เด‡เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเดตเดณเต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ,เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดŸเดพ….

 

Recent Stories

The Author

JACK SPARROW

7 Comments

  1. Next partinayi เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

  2. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  3. เดฎเดทเดฟ

    Kadha kollam oru kuahzapom illa spelling mistakes orupadu indu athu onnu sradhikkuka muzhuvanum clear aaki ezhuthan pattilla edaku oke mistake varum but ivide kure sthalathu indu submit cheyyunnathinu munb onnukoodi nokitu submit cheyyu
    Waiting for next part โค๏ธโค๏ธ

  4. เดจเต€ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดพเดตเดฟเดถเตเดฏเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต send เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ ๐Ÿ˜‚ full เด…เด•เตเดทเดฐเดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต

    Ni เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡..๐Ÿ™๐Ÿป

  5. Ee partum nannayittund. Aksharathettu sookshikkanam. Chella vakkukkal nammal oohichu edukkanam. Adh onnu sredhichaal mathi. Baaki okke ithupole continue cheythaal mathi. Kadha nalla floyill annu pookunath.
    Appool next partil kannam

  6. Kadha interesting aanu
    Pakshe akshanthavyamaaya aksharathettukal

  7. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฎเต‹เดจเต‡ เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเต†เดฑเตเดฑเต เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เด†เดธเตเดตเดพเดฆเดจเดคเตเดคเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเด•เตเด‚. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com