๐Ÿ’“๐Ÿ’ซเดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ 8 ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’“ [JACK SPARROW] 133

Views : 17568

 

 

View post on imgur.com

 

 

เดจเดฟเดตเต‡เดฆเตเดฏ เด•เดฃเตเดฃเต เด…เดŸเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดฐเตบ เด•เตˆ,เด“เด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ.เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ 6เด…เดŸเดฟ เดชเตŠเด•เตเด•เด‚ เด‰เดณเตเดณ เด†เตพ.เดคเดจเตเดจเต† เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เตˆ เด“เด™เตเด™เดฟเดฏเดตเตป เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฆเดจ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฒเดฏเตเดจเตเดจเต.

เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เตพ เด’เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฌเต‹เดงเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.เด…เดตเดณเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด†เดฏเดพเตฝ เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต.

 

 

เดธเดฟเดตเดฟเตฝ เดกเดฟเดชเตเดชเดพเตผเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดฑเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเตเดชเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดถเดฌเตโ€Œเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ เดฎเตเดจเตเดชเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เด†เดฐเตเดŸเต‡เด•เต‚เดŸเต†เดฏเต‹ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเต,เดจเดŸเดจเตเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดจเตเดจเต.

 

 

เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ :เดกเดพ..เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดตเดฟเดทเดฏเด‚…

 

 

เด•เต‚เดŸเตเดŸเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดตเตผ เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ.เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด•เดฃเตเดŸ เดชเต‡เดจเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต.เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต,เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตป เด†เดฏ เดšเดจเตเดฆเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ,เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดฐเดฟเดฏo เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดฟเดทเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเต.

Recent Stories

The Author

JACK SPARROW

7 Comments

  1. Next partinayi เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

  2. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  3. เดฎเดทเดฟ

    Kadha kollam oru kuahzapom illa spelling mistakes orupadu indu athu onnu sradhikkuka muzhuvanum clear aaki ezhuthan pattilla edaku oke mistake varum but ivide kure sthalathu indu submit cheyyunnathinu munb onnukoodi nokitu submit cheyyu
    Waiting for next part โค๏ธโค๏ธ

  4. เดจเต€ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดพเดตเดฟเดถเตเดฏเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต send เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ ๐Ÿ˜‚ full เด…เด•เตเดทเดฐเดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต

    Ni เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡..๐Ÿ™๐Ÿป

  5. Ee partum nannayittund. Aksharathettu sookshikkanam. Chella vakkukkal nammal oohichu edukkanam. Adh onnu sredhichaal mathi. Baaki okke ithupole continue cheythaal mathi. Kadha nalla floyill annu pookunath.
    Appool next partil kannam

  6. Kadha interesting aanu
    Pakshe akshanthavyamaaya aksharathettukal

  7. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฎเต‹เดจเต‡ เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเต†เดฑเตเดฑเต เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เด†เดธเตเดตเดพเดฆเดจเดคเตเดคเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเด•เตเด‚. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com