๐Ÿ’“๐Ÿ’ซเดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ 8 ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’“ [JACK SPARROW] 133

Views : 17526

 

เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ :เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเตˆเด•เดฟเดณเดฟ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดคเดฟ…

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเต เด…เดตเดจเต เดซเต‹เตบ เดตเดจเตเดจเต

๐Ÿ“ž:เดนเดฒเต‹ เดกเดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เตเดฒเดฟเดฏเตผ เด†เด•เดฃเด‚…เด•เดพเดฃเต‡เดŸเดตเตผ…เด•เตเดฒเดฟเดฏเตผ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเต๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

๐Ÿ“ฑ:เดถเดฐเดฟ เดกเดพ….

เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ :เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต..เดธเตŠเดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹….

เดจเดฟเดตเต‡เดฆเตเดฏ :เดฏเต เดšเต€เดŸเตเดŸเต….

เด…เดตเตพ เด•เตˆ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเตป เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ :เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเดจเดฟเด•เต เดฎเดคเดฟ เด†เดฏเดฟเดฒเต†….๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เด…เด•เดจเต.

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด…เดตเตพ เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฌเดพเดคเตโ€Œเดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ.เด…เดŸเตเดคเตเดค เดธเด‚เดซเดตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‚เดŸเต† เด’เดดเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ,เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดณเด•เต เดชเต‹เดŸเต€ เด•เดฒเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดตเต†เดจเตเดคเต เด•เต‡เดฑเดฟ,เด…เดตเตพ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดตเดฏเดพเดคเต† เด†เดฏเดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเต เด…เดตเตพ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต,เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดชเตˆเด™เตเด•เดฐ เดจเต€เดฑเตเดฑเตฝ เด†เด•เต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเดฏเตเดฏ…เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเต เดชเดจเต€เดฏเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต….

เด…เดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ,เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เด—เต‡เดฑเตเดฑเดฟเดฃเตเดŸเต‡ เดซเตเดฐเต‹เดจเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเต‚เดฃเตเดŸเต.เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเตพ เด‡เดฒเตเดฒ.

Recent Stories

The Author

JACK SPARROW

7 Comments

  1. Next partinayi เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

  2. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  3. เดฎเดทเดฟ

    Kadha kollam oru kuahzapom illa spelling mistakes orupadu indu athu onnu sradhikkuka muzhuvanum clear aaki ezhuthan pattilla edaku oke mistake varum but ivide kure sthalathu indu submit cheyyunnathinu munb onnukoodi nokitu submit cheyyu
    Waiting for next part โค๏ธโค๏ธ

  4. เดจเต€ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดพเดตเดฟเดถเตเดฏเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต send เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ ๐Ÿ˜‚ full เด…เด•เตเดทเดฐเดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต

    Ni เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡..๐Ÿ™๐Ÿป

  5. Ee partum nannayittund. Aksharathettu sookshikkanam. Chella vakkukkal nammal oohichu edukkanam. Adh onnu sredhichaal mathi. Baaki okke ithupole continue cheythaal mathi. Kadha nalla floyill annu pookunath.
    Appool next partil kannam

  6. Kadha interesting aanu
    Pakshe akshanthavyamaaya aksharathettukal

  7. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฎเต‹เดจเต‡ เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเต†เดฑเตเดฑเต เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เด†เดธเตเดตเดพเดฆเดจเดคเตเดคเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเด•เตเด‚. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com