๐Ÿ™๏ธ___เดšเด™เตเด™เดพเดคเตเดคเด‚___๐Ÿ™๏ธ [๐“๐“ผ๐“ฑ๐”€๐“ฒ๐“ท๐“ฒ ๐“š๐“พ๐“ถ๐“ช๐“ป๐“ช๐“ช๐“ท] 104

Views : 6202

เด…เดฏเดพเตพ เดฆเดฟเดจเต€เดทเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเตป เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ, เด…เดคเต†เดฏเดคเต† เด…เดคเตเดคเดจเตเดจเต†

เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ. เด…เดฏเดพเตพ เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเดฟเด—เดฑเดฑเตเดฑเต

เดชเดพเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเต. เดตเต‡เดฃเตเดŸ, เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ…

 

“เดธเดฟเด—เดฑเดฑเตเดฑเต เดตเดฒเดฟเด•เตเด•เดฃเดคเต เดจเดจเตเดจเดฒเตเดฒ.” เด…เดฏเดพเตพ เดธเดฟเด—เดพเตผ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดจเต€เดทเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเดพ เด•เดพเตปเดธเดฑเต เดตเดจเตเดจเดพ เดชเดฑเต‡เดฃเดคเต.

 

เด…เดฏเดพเตพ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ. เด…เดฏเดพเตพ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต. เดจเต€เดฐเดœเดฏเตเด•เตเด•เต เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดถเต€เดฒเด™เตเด™เดณเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดชเต‚เตผเดตเตเดตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดšเดฟเด•เตเด•เตป เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เด…เดคเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚. เดถเตเดฐเต€เด•เตเดฎเดพเดฐเดชเตเดฐเดคเตเดคเต† เดตเดณเดฐเต† เด†เดฐเต‹เด—เตเดฏเด•เดฐเดฎเดพเดฏ เดšเตเดฑเตเดฑเตเดชเดพเดŸเดฟเดฒเดพเดฃเดตเตพ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดคเต. เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด†เดฑเตเดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดณเดฟเด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเด‚. เดงเดพเดฐเดพเดณเด‚ เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเด‚. เดฎเดฟเดคเดฎเดพเดฏ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚.

เดคเดพเดจเต‹? เดจเต‡เดฐเต† เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเตเด‚. เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด’เดฐเต เดชเดพเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดธเดฟเด—เดฐเดฑเตเดฑเต, เดžเดพเดฏเดฑเดพเดดเตเดšเด•เดณเดฟเดฒเต† เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเต เดธเดฆเดธเตเดธเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดฆเตเดฏเดชเดพเดจเด‚, เดญเด•เตเดทเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เด•เตเดฐเดฎเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฐเต‹เด—เด‚ เดคเต‡เดŸเดฟเดฏเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต…..

 

เดจเต€เดฐเดœเดฏเตเด•เตเด•เต เด—เตผเดญเดพเดถเดฏ เด•เดพเตปเดธเตผ เดฌเดพเดงเดฟเดšเตเดšเตเดตเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด•เตเดดเด™เตเด™เดฟเดจเดฟเดจเตเดจ เดคเดจเตเดจเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต เดถเตเดฐเต€เด•เตเดฎเดพเดฐเดชเตเดฐเดคเตเดคเต† เด† เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดฑเดพเด‚เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

 

เดคเดจเตเดฑเต† เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดจเตเดฏเต‚เดฑเต‹เดณเดœเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตเดฎเดพเดฏ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดฎเดพเดฃเต เดจเด—เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเดธเตเดค เด•เดพเตปเดธเตผ เดฐเต‹เด—เดตเดฟเดฆเด—เตเดฆเตเดงเดจเตเดฑเต†เดฏเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เดฐเดœเดฏเต† เดฑเต†เดซเตผ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.

เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด—เดตเตผเดฎเต†เดจเตเดฑเดฟเดฒเต† เด‰เดฏเตผเดจเตเดจ เด‰เดฆเตเดฏเต‹เด—เดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดชเต†เตปเดทเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดจเต€เดฐเดœเดฏเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเตเดตเดจเตเดจ เดคเดพเตป, เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดงเดฟเด•เดฆเต‚เดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดคเดฒเดธเตเดฅเดพเดจเดจเด—เดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเดฟเด•เดฟเดคเตเดธเดฏเตเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดคเดพเดฎเดธเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเตโ€ฆ เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดตเตผเดทเดฎเดพเด•เตเดจเตเดจเตโ€ฆ

เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฏเดพเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. โ€œเด‡เดจเดฟ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดจเดŸเด•เตเด•เดพเด‚.” เดฆเดฟเดจเต€เดทเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. “เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฃเต เด…เดฎเตเดฎ เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดซเตเดณเดพเดฑเตเดฑเต. เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเตเดคเดฐเดพเด‚.”

เดตเดฟเดฐเต‹เดงเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดฏเดพเตพ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ. เดจเดŸเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต† เดฐเดตเดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเดพเดฃเต เดจเต€เดฐเดœ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตโ€ฆ.

Recent Stories

The Author

เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

17 Comments

  1. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดŸ เด•เตเดฎเดพเดฐเต‡เดŸเตเดŸ ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐโค๏ธ

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      ๐Ÿ˜‚๐Ÿคญ เดคเต‡เด™เตเด•เตเดธเตเดŸเดพ เด•เตเดŸเตเดŸเดพ ๐Ÿฅฐ

  2. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. โคโคโคโคโคโคโคโค

  3. เดตเดพเดฏเดจเดพเดญเต‚เดคเด‚

    เดšเดฟเดฒ เด•เดฅเด•เตพ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฐเด•เตเดคเด‚ เดชเตŠเดŸเดฟเดฏเตเด‚. You making that

  4. เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเดพเดตเดฃเตป

    เด†เดฐเตเดŸเต† เด…เดจเตเดญเดตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† ๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      ๐Ÿฅฒ๐Ÿ’”

  5. SOOOOO NICE

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      ๐Ÿ˜‡โค๏ธโœจ๏ธ

  6. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ. เดจเดทเตเดŸเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฃเด•เตเด•เต เดชเตเดธเตเดคเด•เดตเตเด‚ เดชเต‡เดฑเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเด•เตพ. เด•เต‚เดŸเต† เดœเดจเตเดฎเด‚ เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดชเดฟเดฑเดชเตเดชเตเด•เดณเตเด‚ เดธเต—เดนเตƒเดฆเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดฎเดจเตเดทเตเดฏ เดฆเตƒเดทเตเดŸเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดตเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดธเดนเดคเดพเดช เด•เดŸเตฝ. เด…เดคเต† เดฆเตƒเดทเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเดฐเตเด‚ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเดตเดฐเตเด‚ เดจเดจเตเดฆเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚.เด•เดพเดŸเดฟเดจเตเดฏเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏ เดฆเดฟเดจเด™เตเด™เตพ. โค๏ธโค๏ธเดฆเตˆเดตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเตเดคเดฒเตเด‚ เด•เดฐเตเดฃเดฏเตเด‚ เดจเต€เด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดš เด†เดฏเตเดธเตเด‚๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜. เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด•เดจเตเดจ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต† เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดœเต€เดตเดจเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดพเดฎเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‚ เดฎเตŠเดŸเตเดŸเตเด•เตพ โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ. เด‰เดฏเตผเดšเตเดšเด•เดณเตเด‚ เดคเดพเดดเตเดšเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดจเตเด•เดณเตเด‚ โค๏ธโค๏ธโค๏ธ เด•เดฐเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด…เดฆเตƒเดถเตเดฏ เด•เดฐเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเตˆเดตเดตเตเด‚โค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜.

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      ๐Ÿ™‚โค๏ธ

  7. ยฐ~๐Ÿ’žเด…เดถเตเดตเดฟเตป๐Ÿ’ž~ยฐ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      โค๏ธโœจ๏ธ

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      Thankz ๐Ÿ˜‡โค๏ธ

  8. Ezhuthiya kadha full asking kkoode

    1. Sorry full akkikkoodee ethra wait cheythu

      1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

        เด•เดฅ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเดฐเตเด‚ bro.. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเตเด‚ เดชเดฌเตเดฒเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดคเตเด‚.

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com