๐Ÿ™๏ธ___เดšเด™เตเด™เดพเดคเตเดคเด‚___๐Ÿ™๏ธ [๐“๐“ผ๐“ฑ๐”€๐“ฒ๐“ท๐“ฒ ๐“š๐“พ๐“ถ๐“ช๐“ป๐“ช๐“ช๐“ท] 104

Views : 6166

“เด“, เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดถเดฐเดฟโ€ฆ”

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเด™เตเด™เดฟ. เด…เตผเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดœเดพเดณเตเดฏเดค เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตผ เดนเต‹เดŸเตเดŸเดฒเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ, เด’เดฐเต เดฎเต‡เดถเด•เตเด•เดฟเดฐเตเดตเดถเดคเตเดคเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตป เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ, เดธเตเดฅเดฒเด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดฎเต†เดจเตเดจ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดตเตป เด…เดฏเดพเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

 

“เด…เดšเตเด›เดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดจเต‡เด‚ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต†เดฏเตเด‚ เดนเต‹เดŸเตเดŸเดฒเดฟเดฒเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด‡เดคเตเดฐ เดตเดฒเตเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ, เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดธเดพเดฎเดพเดจเตเดฏเด‚ เดตเดฒเตเดคเต. เดžเด™เตเด™เดณเต เดตเดŸเต‡เด‚ เดฆเต‹เดถเต‡เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

 

โ€œ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹โ€ฆ? เดฎเต‹เดจเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡โ€ฆ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเตโ€ฆ”

“เดฆเดฟเตฝเดœเดฟเดคเตเดคเตโ€ฆ” เดนเต‹เดŸเตเดŸเดฒเดฟเดฒเต† เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฑเดฟเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดตเตป เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดคเต.

 

“เด†เดฃเต‹ เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดคเตเดฐเดพเด‚เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเดพโ€ฆ???”

“เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเดพโ€ฆ เด“เดฐเต‹ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต‡เด‚ เด…เดณเดตเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.” เด…เดตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต†เดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด†เดŸเตเดŸเต†โ€ฆเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ ?’ เดฐเดตเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเต†เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดพเตป เด‰เดฆเตเดฏเดฎเดฟเดšเตเดšเต.

 

“เด…เดšเตเด›เตป เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดชเต‹เดฏเดฟ. เดŽเดจเตเดฑเดšเตเด›เดจเต เด•เดพเตปเดธเดฑเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.” เด…เดตเตป เดคเต†เดฒเตเดฒเต เดจเดฟเดธเด‚เด—เดคเดฏเต‹เดŸเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ.

โ€œเด“โ€ฆ”

“เด†เดฑเต เดฎเดพเดธเด‚ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต. เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดšเดฟเด•เดฟเดคเตเดธเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เตŠเดฑเต‡ เดชเดฃเด‚ เดšเต†เดฒเดตเดพเด•เตเด•เดฟ. เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเต เดตเดฟเดฑเตเดฑเต. เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเดฎเดพเดฃเต เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดคเต.

 

“เดตเต€เดŸเต เดตเดฟเดฑเตเดฑเตเดตเต†เดจเตเดจเต‹โ€ฆ? เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดŽเดตเดฟเดŸเดพ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เดฃเดคเต ?’

“เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต†.

เด…เดตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเต†เดชเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค

เดชเต‹เดฒเต†. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดจเตเด•เดฎเตเดช เด†เดตเดถเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดตเดฟเด•เดพเดฐเดฐเดพเดนเดฟเดคเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

 

เด…เดฏเดพเตพ เดจเต€เดฐเดœเดฏเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต‹เตผเดคเตเดคเต. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดทเต€เดจ เด‡เดžเตเดšเด•เตเดทเตป เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚. เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเตฝเด•เตเด•เดพเดฒ เดฎเต‹เดšเดจเด‚. เด…เดธเตเด–เด‚ เดฎเดพเดฑเดพเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดฐเตเดจเตเดจเดพเดฃเต เด‡เดžเตเดšเด•เตเดทเดจเดพเดฏเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดจเต€เดฐเดœเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚. เด…เดคเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.

Recent Stories

The Author

เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

17 Comments

  1. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดŸ เด•เตเดฎเดพเดฐเต‡เดŸเตเดŸ ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐโค๏ธ

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      ๐Ÿ˜‚๐Ÿคญ เดคเต‡เด™เตเด•เตเดธเตเดŸเดพ เด•เตเดŸเตเดŸเดพ ๐Ÿฅฐ

  2. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. โคโคโคโคโคโคโคโค

  3. เดตเดพเดฏเดจเดพเดญเต‚เดคเด‚

    เดšเดฟเดฒ เด•เดฅเด•เตพ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฐเด•เตเดคเด‚ เดชเตŠเดŸเดฟเดฏเตเด‚. You making that

  4. เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเดพเดตเดฃเตป

    เด†เดฐเตเดŸเต† เด…เดจเตเดญเดตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† ๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      ๐Ÿฅฒ๐Ÿ’”

  5. SOOOOO NICE

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      ๐Ÿ˜‡โค๏ธโœจ๏ธ

  6. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ. เดจเดทเตเดŸเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฃเด•เตเด•เต เดชเตเดธเตเดคเด•เดตเตเด‚ เดชเต‡เดฑเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเด•เตพ. เด•เต‚เดŸเต† เดœเดจเตเดฎเด‚ เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดชเดฟเดฑเดชเตเดชเตเด•เดณเตเด‚ เดธเต—เดนเตƒเดฆเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดฎเดจเตเดทเตเดฏ เดฆเตƒเดทเตเดŸเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดตเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดธเดนเดคเดพเดช เด•เดŸเตฝ. เด…เดคเต† เดฆเตƒเดทเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเดฐเตเด‚ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเดตเดฐเตเด‚ เดจเดจเตเดฆเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚.เด•เดพเดŸเดฟเดจเตเดฏเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏ เดฆเดฟเดจเด™เตเด™เตพ. โค๏ธโค๏ธเดฆเตˆเดตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเตเดคเดฒเตเด‚ เด•เดฐเตเดฃเดฏเตเด‚ เดจเต€เด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดš เด†เดฏเตเดธเตเด‚๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜. เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด•เดจเตเดจ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต† เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดœเต€เดตเดจเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดพเดฎเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‚ เดฎเตŠเดŸเตเดŸเตเด•เตพ โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ. เด‰เดฏเตผเดšเตเดšเด•เดณเตเด‚ เดคเดพเดดเตเดšเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดจเตเด•เดณเตเด‚ โค๏ธโค๏ธโค๏ธ เด•เดฐเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด…เดฆเตƒเดถเตเดฏ เด•เดฐเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเตˆเดตเดตเตเด‚โค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜.

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      ๐Ÿ™‚โค๏ธ

  7. ยฐ~๐Ÿ’žเด…เดถเตเดตเดฟเตป๐Ÿ’ž~ยฐ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      โค๏ธโœจ๏ธ

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      Thankz ๐Ÿ˜‡โค๏ธ

  8. Ezhuthiya kadha full asking kkoode

    1. Sorry full akkikkoodee ethra wait cheythu

      1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

        เด•เดฅ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเดฐเตเด‚ bro.. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเตเด‚ เดชเดฌเตเดฒเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดคเตเด‚.

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com