๐Ÿ™๏ธ___เดšเด™เตเด™เดพเดคเตเดคเด‚___๐Ÿ™๏ธ [๐“๐“ผ๐“ฑ๐”€๐“ฒ๐“ท๐“ฒ ๐“š๐“พ๐“ถ๐“ช๐“ป๐“ช๐“ช๐“ท] 104

Views : 6219

“เด‡เดคเดพ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดคเดฟเดฐเดฟเดตเดฟเดฒเดพเดฃเต เด…เดฎเตเดฎ เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดซเตเดณเดพเดฑเตเดฑเต. เด…เดคเดพ เด† เด•เดพเดฃเดฃเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเต. เด…เดตเดจเตเดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เด‰เดฏเดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเดฎเต‡เดคเดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดฏเดพเตพ เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ.

 

“เด‡เดชเตเดช เดธเดฎเดฏเดฎเต†เดคเตเดฐเดฏเดพเดฏเดฟ ???” เดฆเดฟเดจเต€เดทเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดฏเดพเตพ เดตเดพเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. “เดฎเดฃเดฟ เดชเดคเดฟเดจเตŠเดจเตเดจเดฐ..”

“เด‡เดชเตเดชเต‹ เด…เดฎเตเดฎ เดชเตเดคเดฟเดฏ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเด‚ เดจเดฟเดฒ… เดžเดพเดจเดฟเดคเตเดตเดฐเต†

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเด™เตเด™เดฟเดจเดคเตเดคเต† เด†เตพเด•เตเด•เดพเดฐเดพเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ… เดตเต‡เดฃเด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเตŠเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚…”

 

“เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚โ€ฆ”

เด† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตปเดชเตเดฑเดคเตเดคเตเด•เดพเดฐเดจเต† เด‡เดคเตเดฐ เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดถเต‡เดทเด™เตเด™เตพ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเดจเต เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด—เต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฏเต‚เดฃเดฟเดซเต‹เดฎเดฟเดŸเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดธเต†เด•เตเดฏเต‚เดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเตผ เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

เดฆเดฟเดจเต€เดทเดฟเดจเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเดฎเดพเดฏเดฟ. เด‡เดจเดฟ เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดพเดฑเตเดณเตเดณเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดฎเดพเดฃเต.

 

เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด’เดฐเดพเดณเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเดตเดจเต เดญเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

เดซเตเดฒเต‹เดฑเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต เดฒเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดŸเตเดŸเตบ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฏเดพเตพ เด•เต—เดคเตเด•เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเดจเตเดจเต.

 

เดฒเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดตเดถเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด…เดฏเดพเดณเตเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟ. เด…เดตเตป เดซเดพเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต, เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเด‚ เดจเดฎเตเดชเตผ เดฌเดŸเตเดŸเดฎเดจเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฒเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดŸเดžเตเดžเต.

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดฒเตเดฒเต† เดŽเดจเตเดจ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดคเดตเตป เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เดฃเด‚. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดจเตเด‚ เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฏเดพเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฒเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตผ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดŸเดจเตเดจเต.

 

เดฆเดฟเดจเต€เดทเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดงเต€เดฐเดจเดพเดฏเดฟ, เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดชเต‹เดฒเต† เด…เดฏเดพเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด’เดจเตเดจเดพเดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.

Recent Stories

The Author

เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

17 Comments

  1. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดŸ เด•เตเดฎเดพเดฐเต‡เดŸเตเดŸ ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐโค๏ธ

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      ๐Ÿ˜‚๐Ÿคญ เดคเต‡เด™เตเด•เตเดธเตเดŸเดพ เด•เตเดŸเตเดŸเดพ ๐Ÿฅฐ

  2. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. โคโคโคโคโคโคโคโค

  3. เดตเดพเดฏเดจเดพเดญเต‚เดคเด‚

    เดšเดฟเดฒ เด•เดฅเด•เตพ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฐเด•เตเดคเด‚ เดชเตŠเดŸเดฟเดฏเตเด‚. You making that

  4. เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเดพเดตเดฃเตป

    เด†เดฐเตเดŸเต† เด…เดจเตเดญเดตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† ๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      ๐Ÿฅฒ๐Ÿ’”

  5. SOOOOO NICE

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      ๐Ÿ˜‡โค๏ธโœจ๏ธ

  6. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ. เดจเดทเตเดŸเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฃเด•เตเด•เต เดชเตเดธเตเดคเด•เดตเตเด‚ เดชเต‡เดฑเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเด•เตพ. เด•เต‚เดŸเต† เดœเดจเตเดฎเด‚ เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดชเดฟเดฑเดชเตเดชเตเด•เดณเตเด‚ เดธเต—เดนเตƒเดฆเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดฎเดจเตเดทเตเดฏ เดฆเตƒเดทเตเดŸเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดตเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดธเดนเดคเดพเดช เด•เดŸเตฝ. เด…เดคเต† เดฆเตƒเดทเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเดฐเตเด‚ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเดตเดฐเตเด‚ เดจเดจเตเดฆเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚.เด•เดพเดŸเดฟเดจเตเดฏเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏ เดฆเดฟเดจเด™เตเด™เตพ. โค๏ธโค๏ธเดฆเตˆเดตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเตเดคเดฒเตเด‚ เด•เดฐเตเดฃเดฏเตเด‚ เดจเต€เด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดš เด†เดฏเตเดธเตเด‚๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜. เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด•เดจเตเดจ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต† เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดœเต€เดตเดจเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดพเดฎเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‚ เดฎเตŠเดŸเตเดŸเตเด•เตพ โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ. เด‰เดฏเตผเดšเตเดšเด•เดณเตเด‚ เดคเดพเดดเตเดšเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดจเตเด•เดณเตเด‚ โค๏ธโค๏ธโค๏ธ เด•เดฐเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด…เดฆเตƒเดถเตเดฏ เด•เดฐเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเตˆเดตเดตเตเด‚โค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜.

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      ๐Ÿ™‚โค๏ธ

  7. ยฐ~๐Ÿ’žเด…เดถเตเดตเดฟเตป๐Ÿ’ž~ยฐ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      โค๏ธโœจ๏ธ

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      Thankz ๐Ÿ˜‡โค๏ธ

  8. Ezhuthiya kadha full asking kkoode

    1. Sorry full akkikkoodee ethra wait cheythu

      1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

        เด•เดฅ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเดฐเตเด‚ bro.. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเตเด‚ เดชเดฌเตเดฒเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดคเตเด‚.

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com