๐Ÿ™๏ธ___เดšเด™เตเด™เดพเดคเตเดคเด‚___๐Ÿ™๏ธ [๐“๐“ผ๐“ฑ๐”€๐“ฒ๐“ท๐“ฒ ๐“š๐“พ๐“ถ๐“ช๐“ป๐“ช๐“ช๐“ท] 104

Views : 6199

เด…เดธเตเด–เด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃเดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดธเตเดตเดชเตเดจเด™เตเด™เดณเดพเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ. เด…เดตเดณเดคเต‡เดชเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดพเดšเดฒเดฏเดพเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดพเตฝ เดคเดพเตป เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเดจเดพเด•เตเด‚. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เดชเตเดฐเดฏเดพเดธเดฎเดพเดฃเต.

 

เด†เดฑเต เดฎเดพเดธเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. เดฎเตเด‚เดฌเตˆเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเตพเดŸเตเดŸเดฟเดจเดพเดทเดฃเตฝ เด.เดŸเดฟ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเด•เตป เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดธเตเด–เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดตเดฐเดพเดจเตŠเดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดพเดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฏเดšเตเดšเดคเต.

เด…เดตเตป เดคเดจเดฟเดฏเต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดตเต‡เดฆเดฎเต‹เดณเตเด‚ เด•เตเดžเตเดžเตเด‚ เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เดพเด•เตเด‚. เด…เดคเดฟเดจเดพเตฝ เดคเดฒเตเด•เตเด•เดพเดฒเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ. เดธเดฎเดฏเดฎเดพเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.

 

เด’เดฐเต เด•เตŠเดšเตเดšเต เดตเดฟเดฐเตฝเดธเตเดชเตผเดถเด‚ เด…เดฏเดพเดณเดฟเตฝ เดชเดฐเดฟเดธเดฐเดฌเต‹เดงเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ. เดฆเดฟเดจเต€เดทเตย  เดคเตŠเดŸเตเดŸเตเดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดฎเต†เดจเตเดตเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเตเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฑเต† เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ. เด…เดฏเดพเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

“เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต ?’

“เดตเดŸ, เดจเต†เดฏเตเดฑเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต, เดฎเดธเดพเดฒเดฆเต‹เดถ, เดชเต‚เดฐเดฟเดฎเดธเดพเดฒ, เดชเตŠเดฑเต‹เดŸเตเดŸ……..

“เดฎเต‹เดจเต†เดจเตเดคเดพเดฃเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต ?’ เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดจเต เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

 

“เดšเดพเดฏ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต‚เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตโ€ฆ???” เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเดฟเด•เดธเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

โ€œเด…เดคเต เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต‡. เดจเต€ เดชเดฑ. เด’เดฐเต เดชเตเดฒเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเต เดตเดŸ เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต†. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเตเดŸเต† เดฎเดธเดพเดฒเดฆเต‹เดถเดฏเดพเดฏเดพเดฒเต‹… เดŽเดจเตเดคเดพ ???”

เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดฎเต‚เดณเดฟ. เด‡เดจเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเตเดฏเด•เตเดคเดคเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเดคเดพเดฎเดธเดตเตเด‚ เดฎเต‚เดฒเด‚ เดตเดฟเดญเดตเด™เตเด™เตพ เด•เตเดฑเดžเตเดžเตเดชเต‹เด•เดฏเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฏเตเด•เตเด•เตเด•เดฏเต‹ เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เด•เดฐเตเดคเดฟ.

“เด‡เดตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดชเตเดฒเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเต เดตเดŸเดฏเตเด‚ เดšเดพเดฏเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚. เด…เดคเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเต. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเดพเดฏเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเด‚…”

 

เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเตผ เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดฏเดพเตพ เดฆเดฟเดจเต€เดทเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต, เด‡เดจเดฟ เดจเดฎเตเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด•เตˆ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ.

“เดฆเดฟเดจเต€เดทเต เดเดคเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฃเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเดคเตโ€ฆ???”

“เด…เดžเตเดšเดพเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเตโ€ฆ”

“เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเด เดฟเด•เตเด•เต‹ ???”

Recent Stories

The Author

เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

17 Comments

  1. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดŸ เด•เตเดฎเดพเดฐเต‡เดŸเตเดŸ ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐโค๏ธ

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      ๐Ÿ˜‚๐Ÿคญ เดคเต‡เด™เตเด•เตเดธเตเดŸเดพ เด•เตเดŸเตเดŸเดพ ๐Ÿฅฐ

  2. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. โคโคโคโคโคโคโคโค

  3. เดตเดพเดฏเดจเดพเดญเต‚เดคเด‚

    เดšเดฟเดฒ เด•เดฅเด•เตพ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฐเด•เตเดคเด‚ เดชเตŠเดŸเดฟเดฏเตเด‚. You making that

  4. เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเดพเดตเดฃเตป

    เด†เดฐเตเดŸเต† เด…เดจเตเดญเดตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† ๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      ๐Ÿฅฒ๐Ÿ’”

  5. SOOOOO NICE

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      ๐Ÿ˜‡โค๏ธโœจ๏ธ

  6. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ. เดจเดทเตเดŸเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฃเด•เตเด•เต เดชเตเดธเตเดคเด•เดตเตเด‚ เดชเต‡เดฑเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเด•เตพ. เด•เต‚เดŸเต† เดœเดจเตเดฎเด‚ เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดชเดฟเดฑเดชเตเดชเตเด•เดณเตเด‚ เดธเต—เดนเตƒเดฆเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดฎเดจเตเดทเตเดฏ เดฆเตƒเดทเตเดŸเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดตเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดธเดนเดคเดพเดช เด•เดŸเตฝ. เด…เดคเต† เดฆเตƒเดทเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเดฐเตเด‚ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเดตเดฐเตเด‚ เดจเดจเตเดฆเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚.เด•เดพเดŸเดฟเดจเตเดฏเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏ เดฆเดฟเดจเด™เตเด™เตพ. โค๏ธโค๏ธเดฆเตˆเดตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเตเดคเดฒเตเด‚ เด•เดฐเตเดฃเดฏเตเด‚ เดจเต€เด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดš เด†เดฏเตเดธเตเด‚๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜. เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด•เดจเตเดจ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต† เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดœเต€เดตเดจเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดพเดฎเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‚ เดฎเตŠเดŸเตเดŸเตเด•เตพ โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ. เด‰เดฏเตผเดšเตเดšเด•เดณเตเด‚ เดคเดพเดดเตเดšเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดจเตเด•เดณเตเด‚ โค๏ธโค๏ธโค๏ธ เด•เดฐเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด…เดฆเตƒเดถเตเดฏ เด•เดฐเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเตˆเดตเดตเตเด‚โค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜.

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      ๐Ÿ™‚โค๏ธ

  7. ยฐ~๐Ÿ’žเด…เดถเตเดตเดฟเตป๐Ÿ’ž~ยฐ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      โค๏ธโœจ๏ธ

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      Thankz ๐Ÿ˜‡โค๏ธ

  8. Ezhuthiya kadha full asking kkoode

    1. Sorry full akkikkoodee ethra wait cheythu

      1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

        เด•เดฅ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเดฐเตเด‚ bro.. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเตเด‚ เดชเดฌเตเดฒเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดคเตเด‚.

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com