๐Ÿ™๏ธ___เดšเด™เตเด™เดพเดคเตเดคเด‚___๐Ÿ™๏ธ [๐“๐“ผ๐“ฑ๐”€๐“ฒ๐“ท๐“ฒ ๐“š๐“พ๐“ถ๐“ช๐“ป๐“ช๐“ช๐“ท] 104

Views : 6202

โ€œเด™เตเด‚, เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต เดซเดธเตเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดพเตผเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต. เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดชเตเดธเตเดคเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดฟเดฒเตเดฒ. เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตป เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฎเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฎเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเดดเต‡ เด—เตˆเดกเต เดฌเตเด•เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเดพเดฃเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดชเตเดคเดฟเดฏ เดŸเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดฌเตเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเตเด•เต‚เดŸเต† เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดพเตผเด•เตเด•เต เดตเดพเด™เตเด™เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

 

โ€œเดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเตเด‚ เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡โ€ฆ???”

“เดเดฏเต, เด†เดฐเต เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพโ€ฆ!”

โ€œเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด†เตพเด•เตเด•เดพเดฐเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡โ€ฆ???”

“เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต ? เดชเตเดธเตเดคเด•เด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดพเดจเต‹ ?”

“เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฒเตเดฒ, เดฏเต‚เดฃเดฟเดซเต‹เด‚, เด•เตเดŸ, เด…เด™เตเด™เดฟเดจเต† เด•เตเดฑเต‡ เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เดณเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดพเด™เตเด™เดพเตป เด…เดตเดฐเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡.

 

“เดเดฏเตโ€Œ เด‡เดฒเตเดฒเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดตเตผเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เดชเด เดฟเด•เตเด•เดฃ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ? เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฒเดฟเดฏ เดธเตเด•เต‚เดณเตเด•เดณเดฟเดฒเดพ เดชเด เดฟเด•เตเด•เดฃเดคเต. เด…เดคเตเดคเดจเตเดจเต† เดจเดฒเตเดฒ เดšเต†เดฒเดตเดพ.. เด…เดชเตเดชเต‹เดชเตเดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เดณเต†เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณเดตเดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตเดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตผเด•เตเด•เต†เดตเดฟเดŸเดพ เดธเดฎเดฏเด‚โ€ฆ!”

 

เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดฏเดพเดณเต† เดธเตเดชเตผเดถเดฟเดšเตเดšเต. เดคเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดฟเด•เดณเตเดฃเตเดŸเต. เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เตเดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต? เดชเดฟเดถเด•เดฟ เดธเตเดตเดฐเต‚เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดตเต†เดšเตเดš เดถเดฌเดณเด‚ เดฎเดพเดธเดพเดฎเดพเดธเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด•, เดงเดพเดฐเดพเดณเด‚ เดœเต‹เดฒเดฟ เดŽเดŸเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด•โ€ฆ

 

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเต‹ เดจเต€เดฐเดœเดฏเต†เดฏเต‹ เด…เดฒเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹? เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดจเตเดจเดพเด‚ เดคเดฟเดฏเตเดฏเดคเดฟ เดฎเตเดคเตฝ เดชเตเดฑเด‚เดชเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เตเด•เต เดชเตเดฑเดฎเต† เด’เดฐเต เดชเตเดคเดฟเดฏ เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต, เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เดชเดพเด•เด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพเดฃเต. เด…เดงเดฟเด•เดชเตเดฐเดพเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต. เดเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ 40-43 เดตเดฏเดธเตเดธเต เดตเดฐเตเด‚.

 

เด† เดฏเตเดตเดคเดฟ, เด’เดฎเตเดชเดคเดฐเดฏเต‹เดŸเต† เดตเดฐเตเด‚ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เดชเดพเด•เด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเดจเตเดคเตเดฐเดฃเตเดŸเดฐ เดฎเดฃเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดชเต‹เด•เตเด‚. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹ ? เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹ ? เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒ, เด…เดคเดฟเดจเต†เดชเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดจเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚.

 

เดจเต€เดฐเดœ เด’เดฐเต เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดตเดฐเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต, เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚.

Recent Stories

The Author

เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

17 Comments

  1. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดŸ เด•เตเดฎเดพเดฐเต‡เดŸเตเดŸ ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐโค๏ธ

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      ๐Ÿ˜‚๐Ÿคญ เดคเต‡เด™เตเด•เตเดธเตเดŸเดพ เด•เตเดŸเตเดŸเดพ ๐Ÿฅฐ

  2. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. โคโคโคโคโคโคโคโค

  3. เดตเดพเดฏเดจเดพเดญเต‚เดคเด‚

    เดšเดฟเดฒ เด•เดฅเด•เตพ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฐเด•เตเดคเด‚ เดชเตŠเดŸเดฟเดฏเตเด‚. You making that

  4. เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเดพเดตเดฃเตป

    เด†เดฐเตเดŸเต† เด…เดจเตเดญเดตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† ๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      ๐Ÿฅฒ๐Ÿ’”

  5. SOOOOO NICE

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      ๐Ÿ˜‡โค๏ธโœจ๏ธ

  6. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ. เดจเดทเตเดŸเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฃเด•เตเด•เต เดชเตเดธเตเดคเด•เดตเตเด‚ เดชเต‡เดฑเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเด•เตพ. เด•เต‚เดŸเต† เดœเดจเตเดฎเด‚ เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดชเดฟเดฑเดชเตเดชเตเด•เดณเตเด‚ เดธเต—เดนเตƒเดฆเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดฎเดจเตเดทเตเดฏ เดฆเตƒเดทเตเดŸเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดตเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดธเดนเดคเดพเดช เด•เดŸเตฝ. เด…เดคเต† เดฆเตƒเดทเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเดฐเตเด‚ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเดตเดฐเตเด‚ เดจเดจเตเดฆเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚.เด•เดพเดŸเดฟเดจเตเดฏเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏ เดฆเดฟเดจเด™เตเด™เตพ. โค๏ธโค๏ธเดฆเตˆเดตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเตเดคเดฒเตเด‚ เด•เดฐเตเดฃเดฏเตเด‚ เดจเต€เด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดš เด†เดฏเตเดธเตเด‚๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜. เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด•เดจเตเดจ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต† เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดœเต€เดตเดจเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดพเดฎเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‚ เดฎเตŠเดŸเตเดŸเตเด•เตพ โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ. เด‰เดฏเตผเดšเตเดšเด•เดณเตเด‚ เดคเดพเดดเตเดšเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดจเตเด•เดณเตเด‚ โค๏ธโค๏ธโค๏ธ เด•เดฐเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด…เดฆเตƒเดถเตเดฏ เด•เดฐเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเตˆเดตเดตเตเด‚โค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜.

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      ๐Ÿ™‚โค๏ธ

  7. ยฐ~๐Ÿ’žเด…เดถเตเดตเดฟเตป๐Ÿ’ž~ยฐ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      โค๏ธโœจ๏ธ

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      Thankz ๐Ÿ˜‡โค๏ธ

  8. Ezhuthiya kadha full asking kkoode

    1. Sorry full akkikkoodee ethra wait cheythu

      1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

        เด•เดฅ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเดฐเตเด‚ bro.. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเตเด‚ เดชเดฌเตเดฒเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดคเตเด‚.

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com