๐Ÿ™๏ธ___เดšเด™เตเด™เดพเดคเตเดคเด‚___๐Ÿ™๏ธ [๐“๐“ผ๐“ฑ๐”€๐“ฒ๐“ท๐“ฒ ๐“š๐“พ๐“ถ๐“ช๐“ป๐“ช๐“ช๐“ท] 104

Views : 6203

:”เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดจเตเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดญเต‡เดฆเดฎเตเดฃเตเดŸเต เดฐเดตเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดพ. เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดถเตเดฐเต€เด•เตเดฎเดพเดฐเดชเตเดฐเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเดพเตป. เดเดŸเตเดŸเดจเต เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเดฟเดจเต‹เดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดตเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เต‚เดŸเต†.

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเด—เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดจเต เดœเต‹เดฒเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹โ€ฆ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฆเดฎเต‹เดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเดžเตเดšเต‚เดธเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดŽเดคเตเดฐ เดจเดพเดณเดพเดฏเดฟ เดžเดพเดจเต†เดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเตเดฏเต‹เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต… ”

 

โ€œเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเต‹เด—เดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดตเต‡เด—เดฎเตŠเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเต‹เดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดจเต€เดฐเต‚โ€ฆ” เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเตเดตเดจเตเดจ เดคเต‡เด™เตเด™เตฝ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

“เดฎเดพเดฑเต€เดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดฎเต‹เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตปโ€ฆ”

“เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเดฒเต‹ เดจเต€เดฐเต‚. เด…เดคเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเตเดฐเดฏเดพเดธเดฎเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต‹โ€ฆ”

 

“เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด† เดชเดพเดฒเดฏเตเด•เตเด•เดพเดฎเดพเดฒเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฃเด‚. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเต เด•เตเดžเตเดšเต‚เดธเดฟเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚. เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเดพ เดžเดพเดจเดคเต เดฎเต‹เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฏเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดคเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต‡เด‚ เดฎเดŸเต€เดฒเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฎเตเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚…..”

 

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเดฎเดพเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดฏเดพเตพ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เตเด‚. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เดตเดฟเดทเดฎเดฎเดพเดฃเต. เด†เดฑเต เดฎเดพเดธเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเดพเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด—เตผเดญเดพเดถเดฏเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเตเด•เดณเดžเตเดžเดคเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดพเตปเดธเตผ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต‡เดฐเตเด•เตพ เดŽเดคเตเดคเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดŸเดคเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดคเต เด•เดฐเดณเตเด‚ เดตเตƒเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดถเตเดตเดพเดธเด•เต‹เดถเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต.

 

เด‡เดจเดฟ เดชเดฐเดฎเดพเดตเดงเดฟ เด†เดฑเต เดฎเดพเดธเด‚. เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดตเดฐเต† เดฎเดพเดจเดธเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเต†เดŸเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต. เดจเต€เดฐเดœเดฏเต†เด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดจเต เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเด™เตเด™เดณเดพเดฃเตโ€ฆ. เดฆเดฟเดจเต€เดทเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.

 

เด’เดชเตเดชเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดพเตฝ เด…เดตเตป เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดฏเดพเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚.

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฏเดพเตพ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเตเด‚. เด‡เดฐเตเดตเดถเดคเตเดคเตเดฎเตเดณเตเดณ เด•เดŸเด•เดณเต†เดชเตเดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เด…เดฆเตเดญเตเดค เดตเดธเตเดคเตเด•เตเด•เดณเต†เดชเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ. เดŽเดจเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด• เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.

Recent Stories

The Author

เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

17 Comments

  1. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดŸ เด•เตเดฎเดพเดฐเต‡เดŸเตเดŸ ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐโค๏ธ

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      ๐Ÿ˜‚๐Ÿคญ เดคเต‡เด™เตเด•เตเดธเตเดŸเดพ เด•เตเดŸเตเดŸเดพ ๐Ÿฅฐ

  2. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. โคโคโคโคโคโคโคโค

  3. เดตเดพเดฏเดจเดพเดญเต‚เดคเด‚

    เดšเดฟเดฒ เด•เดฅเด•เตพ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฐเด•เตเดคเด‚ เดชเตŠเดŸเดฟเดฏเตเด‚. You making that

  4. เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเดพเดตเดฃเตป

    เด†เดฐเตเดŸเต† เด…เดจเตเดญเดตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† ๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      ๐Ÿฅฒ๐Ÿ’”

  5. SOOOOO NICE

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      ๐Ÿ˜‡โค๏ธโœจ๏ธ

  6. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ. เดจเดทเตเดŸเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฃเด•เตเด•เต เดชเตเดธเตเดคเด•เดตเตเด‚ เดชเต‡เดฑเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเด•เตพ. เด•เต‚เดŸเต† เดœเดจเตเดฎเด‚ เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดชเดฟเดฑเดชเตเดชเตเด•เดณเตเด‚ เดธเต—เดนเตƒเดฆเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดฎเดจเตเดทเตเดฏ เดฆเตƒเดทเตเดŸเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดตเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดธเดนเดคเดพเดช เด•เดŸเตฝ. เด…เดคเต† เดฆเตƒเดทเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเดฐเตเด‚ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเดตเดฐเตเด‚ เดจเดจเตเดฆเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚.เด•เดพเดŸเดฟเดจเตเดฏเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏ เดฆเดฟเดจเด™เตเด™เตพ. โค๏ธโค๏ธเดฆเตˆเดตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเตเดคเดฒเตเด‚ เด•เดฐเตเดฃเดฏเตเด‚ เดจเต€เด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดš เด†เดฏเตเดธเตเด‚๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜. เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด•เดจเตเดจ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต† เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดœเต€เดตเดจเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดพเดฎเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‚ เดฎเตŠเดŸเตเดŸเตเด•เตพ โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ. เด‰เดฏเตผเดšเตเดšเด•เดณเตเด‚ เดคเดพเดดเตเดšเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดจเตเด•เดณเตเด‚ โค๏ธโค๏ธโค๏ธ เด•เดฐเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด…เดฆเตƒเดถเตเดฏ เด•เดฐเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเตˆเดตเดตเตเด‚โค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜.

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      ๐Ÿ™‚โค๏ธ

  7. ยฐ~๐Ÿ’žเด…เดถเตเดตเดฟเตป๐Ÿ’ž~ยฐ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      โค๏ธโœจ๏ธ

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      Thankz ๐Ÿ˜‡โค๏ธ

  8. Ezhuthiya kadha full asking kkoode

    1. Sorry full akkikkoodee ethra wait cheythu

      1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

        เด•เดฅ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเดฐเตเด‚ bro.. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเตเด‚ เดชเดฌเตเดฒเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดคเตเด‚.

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com