๐Ÿ™๏ธ___เดšเด™เตเด™เดพเดคเตเดคเด‚___๐Ÿ™๏ธ [๐“๐“ผ๐“ฑ๐”€๐“ฒ๐“ท๐“ฒ ๐“š๐“พ๐“ถ๐“ช๐“ป๐“ช๐“ช๐“ท] 104

Views : 6200

“เด‡เดคเต เด—เตเดณเดฟเด• เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดฒเตเดฒ, เดจเต€เดฐเดœเต‡โ€ฆ.”

” เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดฑเต‡เดฏเต€ เดตเต‡เดฆเดจเด•เดณเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดฐเดตเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดพโ€ฆ? เด…เดคเต‹ เดžเดพเดจเตเด‚ เดˆ เดตเต‡เดฆเดจเด•เดณเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดฎเดŸเด™เตเด™เตเดฎเต‹.”

 

เดจเต€เดฐเดœเดฏเตเดŸเต†, เด•เตŠเดšเตเดšเตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏ เดญเดพเดตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดฐเดตเดฟ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฎเดจเต‹เดตเดฟเดทเดฎเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต€เดฐเดœเดฏเตเดŸเต† เดฎเต‚เตผเดฆเตเดงเดพเดตเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ.

“เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดจเต€เดฐเต‚โ€ฆ. เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเตเดฎเดŸเต‹.. เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‚เตผเดฃเดฎเดพเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดฑเต† เดชเดดเดฏ เดจเต€เดฐเดœเดฏเต† เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด•เดคเดจเตเดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚.”

 

เดฐเดตเดฟ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดจเต€เดฐเดœเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเต เดฎเตƒเดฆเตเดฒเดฎเดพเดฏเตŠเดฐเต เดšเตเด‚เดฌเดจเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ. “เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต..” เดจเต€เดฐเดœ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

 

เด…เดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเดฎเดฏเดพเตพ เดจเต€เดฐเดœเดฏเต† เดถเตเดถเตเดฐเต‚เดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดนเต‹เด‚เดจเดดเตเดธเต เดทเต€เดจเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดžเตเดšเด•เตเดทเตป เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเต เดคเดณเตผเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เดคเต เด•เดฃเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†เดฏเดพเดฏเดฟ.

 

เด…เด™เตเด™เดฟเดจเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพเดฃเต. เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต. เดฆเตˆเดตเดฎเต‡ เดˆ เด…เด—เตเดจเดฟเดชเดฐเต€เด•เตเดท เดŽเดคเตเดฐเดจเดพเตพ เด•เต‚เดŸเดฟโ€ฆ? เด…เดฏเดพเตพ เด’เดชเตเดชเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ เดคเดพเตป เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดฌเต‹เดงเดฎเดฏเดพเดณเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ. เด’เดฐเต เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚, เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚. เด’เดฐเต เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฏเดพเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

“เดฆเดฟเดจเต€เดทเต, เดจเดฎเตเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‹?’

เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด† เดจเดฟเตผเดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.

 

“เดˆ เดนเต‹เดŸเตเดŸเดฒเดฟเดฒเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดพเดถเต เดตเต‡เดฃเด‚. เดฆเต‹ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดตเดณเดตเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดคเดŸเตเดŸเตเด•เดŸเดฏเตเดฃเตเดŸเต, เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเดพเดฏ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒโ€ฆ เดตเดŸเต‡เด‚ เดชเดดเด‚เดชเตŠเดฐเต€เด‚ เด’เด•เตเด•เต†เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚.” เด…เดตเตป เดคเต†เดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เด‰เดคเตเดธเดพเดนเดคเตเดคเต‹เดŸเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ.

 

“เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเด‚ เด’เดฐเต เดšเดพเดฏเดฏเต‡ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณเต. เด…เดคเต เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเด‚โ€ฆ”

Recent Stories

The Author

เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

17 Comments

  1. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดŸ เด•เตเดฎเดพเดฐเต‡เดŸเตเดŸ ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐโค๏ธ

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      ๐Ÿ˜‚๐Ÿคญ เดคเต‡เด™เตเด•เตเดธเตเดŸเดพ เด•เตเดŸเตเดŸเดพ ๐Ÿฅฐ

  2. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. โคโคโคโคโคโคโคโค

  3. เดตเดพเดฏเดจเดพเดญเต‚เดคเด‚

    เดšเดฟเดฒ เด•เดฅเด•เตพ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฐเด•เตเดคเด‚ เดชเตŠเดŸเดฟเดฏเตเด‚. You making that

  4. เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเดพเดตเดฃเตป

    เด†เดฐเตเดŸเต† เด…เดจเตเดญเดตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† ๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      ๐Ÿฅฒ๐Ÿ’”

  5. SOOOOO NICE

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      ๐Ÿ˜‡โค๏ธโœจ๏ธ

  6. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ. เดจเดทเตเดŸเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฃเด•เตเด•เต เดชเตเดธเตเดคเด•เดตเตเด‚ เดชเต‡เดฑเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเด•เตพ. เด•เต‚เดŸเต† เดœเดจเตเดฎเด‚ เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดชเดฟเดฑเดชเตเดชเตเด•เดณเตเด‚ เดธเต—เดนเตƒเดฆเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดฎเดจเตเดทเตเดฏ เดฆเตƒเดทเตเดŸเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดตเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดธเดนเดคเดพเดช เด•เดŸเตฝ. เด…เดคเต† เดฆเตƒเดทเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเดฐเตเด‚ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเดตเดฐเตเด‚ เดจเดจเตเดฆเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚.เด•เดพเดŸเดฟเดจเตเดฏเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏ เดฆเดฟเดจเด™เตเด™เตพ. โค๏ธโค๏ธเดฆเตˆเดตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเตเดคเดฒเตเด‚ เด•เดฐเตเดฃเดฏเตเด‚ เดจเต€เด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดš เด†เดฏเตเดธเตเด‚๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜. เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด•เดจเตเดจ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต† เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดœเต€เดตเดจเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดพเดฎเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‚ เดฎเตŠเดŸเตเดŸเตเด•เตพ โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ. เด‰เดฏเตผเดšเตเดšเด•เดณเตเด‚ เดคเดพเดดเตเดšเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดจเตเด•เดณเตเด‚ โค๏ธโค๏ธโค๏ธ เด•เดฐเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด…เดฆเตƒเดถเตเดฏ เด•เดฐเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเตˆเดตเดตเตเด‚โค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜.

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      ๐Ÿ™‚โค๏ธ

  7. ยฐ~๐Ÿ’žเด…เดถเตเดตเดฟเตป๐Ÿ’ž~ยฐ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      โค๏ธโœจ๏ธ

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      Thankz ๐Ÿ˜‡โค๏ธ

  8. Ezhuthiya kadha full asking kkoode

    1. Sorry full akkikkoodee ethra wait cheythu

      1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

        เด•เดฅ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเดฐเตเด‚ bro.. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเตเด‚ เดชเดฌเตเดฒเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดคเตเด‚.

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com