๐ŸŽ€MAgic MUshroom ๐ŸŽ€ 114

Views : 7101

๐ŸŽ€MAgic MUshroom ๐ŸŽ€

Author : MAgic MUshroom

 

 

“””เดŽเดŸเดฟ… เดชเต†เดฃเตเดฃเต†… เด’เดฐเตเดฎเตเดฎ เดคเดพเดŸเดฟ…. Plz… เด’เดฐเตเดฎเตเดฎเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเต‡….

 

“””เด…เดฏเตเดฏเต†เดŸเดพ…. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต‹… เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดฐเตเด‚….

 

“”Ooo…. เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดชเตเดชเต‹ เดชเดดเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฃเดฟเดฒเตเดฒ….๐Ÿ˜‘

เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเตป.. เดŽเดคเตเดฐ เดกเดฏเดฑเดฟ เดฎเดฟเตฝเด•เตเด•เต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดคเดจเตเดจเดคเดพเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต…. เด’เดฐเตเดฎเตเดฎ เด…เดฒเตเดฒเต† เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเตเดณเต‚…

 

 

‘Da.. เด•เดฟเดšเตเดšเต….’

 

๐Ÿ™„เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†…. เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†..

 

‘Da เดชเตŠเดŸเตเดŸเดพ.. เดฎเดคเดฟ เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เต…เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฟเดจเตเดจเต เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฃเตเดŸเต‡….

 

๐Ÿ˜ณเด…เดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเดณเตŠ…..

 

“เดŽเดตเดณเดพเดŸเดพ…

 

เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดคเตเดฃเดฟ เดตเดšเตเดšเต เด…เดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดฆเต‹เดทเด‚ เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเดฒเตเดฒเต‹… เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เดˆ เด…เดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดถเต€เดฒเด‚ เด†เดฏเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด‡เดคเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเดพเดฏเดฟ

 

“Ho… เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดฎเตเดฎเต‡… เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดŸเดฟ.. เด•เดทเตเดŸเด‚ เด’เดฃเตเดŸเตเดŸเตเดŸเต‹…”

 

“Ooo เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚…. เด‡เดจเตเดจเต เดเดคเดพ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดŽเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹เดŸเดพ…”

 

เดชเดฑเดžเตเดžเดชเต‹เดฒเต† เด‡เดจเตเดจเต‡เดคเดพ เดฆเดฟเดตเดธเด‚…เดถเต†เดจเดฟเดฏเดพเดดเตเดš เด…เดฒเตเดฒเต†…. เด…เดคเต‡เดฒเตเดฒเต‹….

 

“เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดคเดจเตเดจเดพ… เดถเต†เดจเดฟ… เดจเดพเดณเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฒเต€เดตเตเด‚…. เด…เดชเตเดชเต‹ เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต€เดธเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต‡…

 

เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเต เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เด…เดฎเตเดฎเต‡เดฏเต‹เดŸเต เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด’เดฑเด•เตเด•เต† เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต… เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต…๐Ÿ˜

 

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดšเดพเตผเดœเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดฟเดŸเตเดŸ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…8 เดฎเดฃเดฟ…

 

เดฒเต‡เดถเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฏเดชเต‹เดฒเต†…. เด…เดฒเตเดฒ เดชเต‹เดฏเดฟ ๐Ÿฅด

 

เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดชเตŠเดคเดชเตเดชเตเด‚ เดตเดพเดฐเดฟ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดจเต‡เดฐเต† เดฌเตเดฐเต†เดทเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด“เดŸเดฟ… เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด‰เดŸเตเดคเตเดค เดฎเตเดฃเตเดŸเต เดคเดชเตเดชเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดจเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดพเดฃเต‚….

 

เดชเดฒเตเดฒเต เดคเต‡เดšเตเดšเต เดฎเตเด–เด‚ เด•เดดเตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดณเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดคเดพเดดเต‡ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เด†เดตเดฟ เดชเดฑเด•เตเด•เดฃ เดชเตเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฃเด‚ เดตเดจเตเดจเต….

 

“Hmm… ๐Ÿ˜’เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†… เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‚เดŸเต†…

 

เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเตเดŸเดฟ เดšเต€เด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…

Recent Stories

The Author

๐‘€๐’ถ๐‘”๐’พ๐’ธ ๐‘€๐“Š๐“ˆ๐’ฝ๐“‡๐ŸŒธโค๐“‚

16 Comments

  1. เด…เดฒเต€เดจ เดทเดพเดœเดฟ

    เด‡เดคเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดตเตปเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต เดจเดฎเตเดชเตผ เดตเต‡เดฃเต‹

    1. Mm venam. Engana parichayam.เด‡เดจเดฟ เดตเดฒเตเดฒ เดถเดคเตเดฐเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† number ano

  2. เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเด–เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ
    เดตเดฐเตเด‚ เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ เด•เดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….

  3. เดตเดพเดฏเดฟเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เดฐเดธเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเตเดฐเต‡เดคเต†เด• เดถเตˆเดฒเดฟ เดธเต—เดนเตƒเดคเดฎเดพเดฃเต‹ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดพเดฃเต‹ เดฎเต†เดฏเดฟเตป เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ
    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฑเดฟเดตเดพเดจ ๐Ÿ’Ÿ

  4. เดฎเดจเต‚เดธเต

    เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เด•เดฒเด•เตเด•เดฟ.. เดฐเดธเด•เดฐเดฎเดพเดฏ เด…เดตเดคเดฐเดฃเด‚.. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเตŠเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต†.. เด†เดถเด‚เดธเด•เตพ๐Ÿ’Ÿ๐Ÿ’Ÿ

  5. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    ๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“

  6. เดตเดฟเดฐเดน เด•เดพเดฎเตเด•เตป๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜

    โคโคโค

  7. โค๏ธ

  8. เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฟเดตเดฟ

    เดจเดฒเตเดฒ เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚.เด’เดฐเต เดธเดฟเดฎเตเดชเดฟเตพ เด•เดฅเดฏเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

    1. Next part vayike setta๐Ÿคช๐Ÿคช๐Ÿคช๐Ÿคช

  9. เดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป ๐Ÿ–ค

    เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดฌเตเดฐเต‹โค๏ธ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† ๐Ÿ–ค๐Ÿ˜‡

  10. Nalla kadha aayirinnu
    Adutha partinaayi wqiting

  11. โ™•๏ธŽ ๊ชœ๐“ฒ๐˜ณ๊ชŠ๐˜ด โ™•๏ธŽ

    Bro เด•เดฅ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ……….

    เด•เดฅเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ flow เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

    เดนเตเดฏเต‚เดฎเตผ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฑเด•เตเดฑเตเดฑเต เดŸเตˆเดฎเดฟเด—เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดŸเดจเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดตเต‹…..

    โคโคโคโค

  12. Ajuโฃ๏ธ

    โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

  13. โคโคโค

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜…

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com