๐ŸŽ€MAgic MUshroom ๐ŸŽ€ 114

Views : 7105

 

เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฃเตเดŸเต เดคเดฒเต‡เดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดธเต‹เดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟ…. เดชเดพเดตเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† super bike ๐Ÿ˜Œ เดตเดฒเตเดคเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚… Duke 390 เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเต… เดชเด•เตเดทเต† เดชเต†เด™เตเด™เดŸเต† เดชเดพเดฐเดตเต†เดชเตเดชเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ 250 cc เดฏเดฟเตฝ เด’เดคเตเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเต เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ ๐Ÿฅบ

 

เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดฟเดฒเตเดฒเดพเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต…. เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฃเต power เด•เต†เดŸเด•เตเด•เดฃเต‡….

 

Black เด•เดณเดฑเดฟเดจเต‹เดŸเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดฎเตŠเดนเดฌเดคเตเดคเต เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เดšเต†เด•เตเด•เดจเต† เด•เดฑเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เด•เตเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต†เด•เตเด•เตเดต… เด•เดพเดฃเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดšเดจเตเดคเดฎเดพ…. เดคเตƒเดถเต‚เตผ เดชเต‚เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เดฑเตเดฎเตเดชเตป เดฐเดพเดœเดพเด•เตเด•เดฎเตเดฎเดพเดฐเต† เดชเต‹เดฒเต†… เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เด‡เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเตŠเด•เตเด•เต† ๐Ÿ˜Œ

 

เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดฆเต‚เดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดคเตเดคเตเด‚…. เด’เดฐเดžเตเดšเต เดฎเดฟเดจเตเดฑเตเดฑเต เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเดฒเตเดฏ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.. เดฎเดพเดจเต‡เดœเตผ เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเตป เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต…

 

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเต† เดŽเดคเตเดคเดฃเดคเต เดตเต‡เดฑเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเด‚… เดžเดพเตป เด•เดฟเดšเตเดšเต….เดตเดฟเดณเดฟเดชเตเดชเต‡เดฐเดพเดฃเต…เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‡เดฐเต เด•เดฟเดทเต‹เตผ… เด’เดฐเต เดชเดพเดตเด‚ เด•เต‹เดดเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเด•เดพเดฐเตป…

 

เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดฎเตเดฎ เด…เดšเตเด›เตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† crime partner with enemy เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐ เดชเต†เด™เตเด™เดณเตเด‚.. เด•เต€เตผเดคเตเดคเดจ… เดชเดพเดตเด‚ +2 exam เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดคเดฒเด•เตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต

 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฎเตเดฎ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ… เด’เดฐเต เด•เตŠเดšเตเดšเต เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ…เด…เดšเตเด›เตป เดจเดพเดฐเดพเดฏเดฃเตป…. เดตเต†เดฑเตเด‚ เดจเดพเดฐเดพเดฏเดฃเตป เด…เดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹.. เด’เดฐเต เดจเดพเดŸเตเดŸเตเดฎเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเตเด•เดพเดฐเตป เดจเดพเดฐเดพเดฏเดฃเตปเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ

 

เดžเดพเตป เดชเด เดฟเดšเตเดšเดคเต เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดชเด•เตเดคเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต…. เด‡เดชเตเดชเต‹ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดตเดฒเตเดฏ เดฑเดฟเดธเตเด•เตย  เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตพ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดคเต†เด•เตเด•เต เดตเดŸเด•เตเด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เดฃเต…..

 

เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด†เดฏเต‹เดจเตเดจเต เด’เดฐเตย  เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฒเตเดฒ… เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด•เตเด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‡เดจเตเดŸเตเดฐเต†เดธเตเดฑเต เด‰เดณเตเดณเต…๐Ÿ˜’ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…. เดžเดพเดจเดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเต‹เดจเดฒเตเดฒเต‡… เด’เดจเตเดจเตเดตเดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด‡เดŸเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเตเดŸเต†…

 

” เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจ เดฎเดคเดฟเดฏเต‹ เดฎเต‹เดจเต† เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเด•เตเด•เดพเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต ”

 

๐Ÿ˜’เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ… เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดžเดพเตป เด†เดฐเตเดŸเต† เด•เดพเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเดพ…. Hmm เดตเดฟเดงเดฟ…

Recent Stories

The Author

๐‘€๐’ถ๐‘”๐’พ๐’ธ ๐‘€๐“Š๐“ˆ๐’ฝ๐“‡๐ŸŒธโค๐“‚

16 Comments

  1. เด…เดฒเต€เดจ เดทเดพเดœเดฟ

    เด‡เดคเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดตเตปเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต เดจเดฎเตเดชเตผ เดตเต‡เดฃเต‹

    1. Mm venam. Engana parichayam.เด‡เดจเดฟ เดตเดฒเตเดฒ เดถเดคเตเดฐเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† number ano

  2. เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเด–เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ
    เดตเดฐเตเด‚ เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ เด•เดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….

  3. เดตเดพเดฏเดฟเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เดฐเดธเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเตเดฐเต‡เดคเต†เด• เดถเตˆเดฒเดฟ เดธเต—เดนเตƒเดคเดฎเดพเดฃเต‹ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดพเดฃเต‹ เดฎเต†เดฏเดฟเตป เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ
    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฑเดฟเดตเดพเดจ ๐Ÿ’Ÿ

  4. เดฎเดจเต‚เดธเต

    เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เด•เดฒเด•เตเด•เดฟ.. เดฐเดธเด•เดฐเดฎเดพเดฏ เด…เดตเดคเดฐเดฃเด‚.. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเตŠเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต†.. เด†เดถเด‚เดธเด•เตพ๐Ÿ’Ÿ๐Ÿ’Ÿ

  5. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    ๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“

  6. เดตเดฟเดฐเดน เด•เดพเดฎเตเด•เตป๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜

    โคโคโค

  7. โค๏ธ

  8. เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฟเดตเดฟ

    เดจเดฒเตเดฒ เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚.เด’เดฐเต เดธเดฟเดฎเตเดชเดฟเตพ เด•เดฅเดฏเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

    1. Next part vayike setta๐Ÿคช๐Ÿคช๐Ÿคช๐Ÿคช

  9. เดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป ๐Ÿ–ค

    เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดฌเตเดฐเต‹โค๏ธ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† ๐Ÿ–ค๐Ÿ˜‡

  10. Nalla kadha aayirinnu
    Adutha partinaayi wqiting

  11. โ™•๏ธŽ ๊ชœ๐“ฒ๐˜ณ๊ชŠ๐˜ด โ™•๏ธŽ

    Bro เด•เดฅ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ……….

    เด•เดฅเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ flow เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

    เดนเตเดฏเต‚เดฎเตผ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฑเด•เตเดฑเตเดฑเต เดŸเตˆเดฎเดฟเด—เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดŸเดจเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดตเต‹…..

    โคโคโคโค

  12. Ajuโฃ๏ธ

    โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

  13. โคโคโค

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜…

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com