๐ŸŽ€MAgic MUshroom ๐ŸŽ€ 114

Views : 7105

 

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดซเต‹เดฃเต†เดŸเตเดคเตเดคเต rest เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เดซเต‹เดฃเดฟเดจเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดŽเดตเดฟเดŸเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด’เดฃเตเดŸเต…. เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดคเดพเดดเต† เดตเต€เดฃเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดชเตŠเดŸเตเดŸเตฝ เด‡เดฒเตเดฒ.. เดชเด•เตเดทเต† เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚…

 

“เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด†เดตเดพเดŸเตเดŸเต†.. เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚….”

 

เดฐเดฃเตเดŸเต เดฑเดฟเด™เตเด™เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† call เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต

 

เดซเต‹เตบ เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต…. เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฎเต‚เดชเตเดชเดฐเตเดŸเต† เด…เดชเตเดชเดพเดชเตเดชเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เด‰เดณเตเดณ เดคเต†เดฑเดฟเดตเดฐเต† เดชเดฑเดฏเตเด‚….เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต…

 

Trip เดชเต‹เดฃเดคเดฟเดจเต เดคเดฒเต‡เดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเดฃเดคเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เด•เดทเตเดŸเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต

 

“Da เดจเดพเดณเต† เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ เดธเดพเตผเดฎเดพเตผ เดŽเดดเตเดจเตเดจเดณเตเดณเตเดจเตเดจเต†…”

 

เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ ๐Ÿ˜Œเด…เดคเดฟเดจเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด…เดฑเดฟเดตเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡เตฝ เดˆ เดคเต†เดฑเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. So sad๐Ÿฅบ

 

“เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพ เดžเดพเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต..๐Ÿ˜‘

 

“เด“… เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเด™เตเด™เดŸเต เดชเต‹เด•เตเด‚… เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เดฑเตˆเดฑเตเดฑเดฟ เดเดฐเดฟเดฏ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…

 

“เดจเตเดจเดพ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดชเดดเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹… เด‡เดจเตเดจเต‡เดตเดฐเต† เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…”

 

“เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฎเต‹เดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดšเดณเดฟ เดตเดพเดฐเดฟ เดŽเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเดฐเดพเด‚… เด‡เดชเตเดชเต‹ เดจเต€ เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฃ..”

 

“เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดฎเต‡เดฒ.. เด…เดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดฏเดฃเต†เดŸเดคเตเดคเต เดชเต‹เด•เตเด‚…

 

“เด…เด™เตเด™เดจเดพเดฃเต‡เตฝ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹….

 

๐Ÿ˜’เด…เดตเดฟเดŸเต† เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดตเดพเดคเตเดคเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต เดžเดพเตป เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต… เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‹…

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต…. เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเดŸเตเดคเตเดคเตŠเดฐเต city… เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต…. How cruel เด…เดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ….

 

“Oh.. เดžเดพเดจเดคเต เดฎเดฑเดจเตเดจเต.. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดจเดพเดŸเต เด•เดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹..”

 

“๐Ÿ˜’เดคเดฎเดพเดธ เด†เดฃเต‹ เดธเต‡เดŸเตเดŸเดพ…”

Recent Stories

The Author

๐‘€๐’ถ๐‘”๐’พ๐’ธ ๐‘€๐“Š๐“ˆ๐’ฝ๐“‡๐ŸŒธโค๐“‚

16 Comments

  1. เด…เดฒเต€เดจ เดทเดพเดœเดฟ

    เด‡เดคเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดตเตปเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต เดจเดฎเตเดชเตผ เดตเต‡เดฃเต‹

    1. Mm venam. Engana parichayam.เด‡เดจเดฟ เดตเดฒเตเดฒ เดถเดคเตเดฐเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† number ano

  2. เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเด–เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ
    เดตเดฐเตเด‚ เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ เด•เดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….

  3. เดตเดพเดฏเดฟเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เดฐเดธเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเตเดฐเต‡เดคเต†เด• เดถเตˆเดฒเดฟ เดธเต—เดนเตƒเดคเดฎเดพเดฃเต‹ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดพเดฃเต‹ เดฎเต†เดฏเดฟเตป เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ
    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฑเดฟเดตเดพเดจ ๐Ÿ’Ÿ

  4. เดฎเดจเต‚เดธเต

    เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เด•เดฒเด•เตเด•เดฟ.. เดฐเดธเด•เดฐเดฎเดพเดฏ เด…เดตเดคเดฐเดฃเด‚.. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเตŠเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต†.. เด†เดถเด‚เดธเด•เตพ๐Ÿ’Ÿ๐Ÿ’Ÿ

  5. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    ๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“

  6. เดตเดฟเดฐเดน เด•เดพเดฎเตเด•เตป๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜

    โคโคโค

  7. โค๏ธ

  8. เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฟเดตเดฟ

    เดจเดฒเตเดฒ เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚.เด’เดฐเต เดธเดฟเดฎเตเดชเดฟเตพ เด•เดฅเดฏเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

    1. Next part vayike setta๐Ÿคช๐Ÿคช๐Ÿคช๐Ÿคช

  9. เดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป ๐Ÿ–ค

    เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดฌเตเดฐเต‹โค๏ธ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† ๐Ÿ–ค๐Ÿ˜‡

  10. Nalla kadha aayirinnu
    Adutha partinaayi wqiting

  11. โ™•๏ธŽ ๊ชœ๐“ฒ๐˜ณ๊ชŠ๐˜ด โ™•๏ธŽ

    Bro เด•เดฅ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ……….

    เด•เดฅเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ flow เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

    เดนเตเดฏเต‚เดฎเตผ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฑเด•เตเดฑเตเดฑเต เดŸเตˆเดฎเดฟเด—เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดŸเดจเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดตเต‹…..

    โคโคโคโค

  12. Ajuโฃ๏ธ

    โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

  13. โคโคโค

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜…

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com