๐ŸŽ€MAgic MUshroom ๐ŸŽ€ 114

Views : 7105

 

“เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเต†เดฏเต…. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚…. เดŽเด™เตเด™เดจเต†…

 

เดจเดฒเตเดฒ เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดธเตเดฅเดฒเด‚ ๐Ÿ˜Œ

 

“Ah เดตเต†เดฑเตˆเดฑเตเดฑเดฟ เด†เดฃเตเดŸเตเดŸเต‹… ๐Ÿ˜ฌ

 

“เดชเดฑเดฏเดฃเต‡ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต เดฎเดฒเดฐเต‡….เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เต‡เดฑเดพเด‚…. เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเตผ… เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตˆเด•เตเด•เดจเดพเตฝ.. เดŽเด™เตเด™เดจเต†…

 

“Hmm เด•เตŠเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ..5 เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดคเต†เด•เดฏเต‹..

 

“เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฎเต‡เดฐเดฟเด•เตเด•เด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเดตเดฒเตเดฒ เดชเต‹เดฃเต‡…. เด‡เดจเดฟ เดคเดฟเด•เดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเต† เดฒเต€เดตเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚… เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดŸเตเดŸเดฐเต เดฎเตŠเดคเดฒเดพเดณเดฟ เดชเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดตเดพเดฃเต‡เตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดนเต‹เดŸเตเดŸเต†เดฒเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเตเด‚….

 

“เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดชเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดดเตเด•เดพเดจเต‹ ๐Ÿ˜’

 

“เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเต‹เดถเด‚ เดœเต‹เดฒเดฟ เด†เดฃเต‹……

 

“เดเดฏเตเดฏเต เด…เดฒเตเดฒ…. เด‡เด™เตเด™เดณเต เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑ…

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดทเดฏเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ… เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเต‚เด™เตเด™เตเด‚… เดชเดฏเด™เตเด•เดฐ เด†เดฆเตผเดถเดตเดพเดฆเดฟ เด†เดฃเต ….. เดตเดฟเดฏเตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดฏเตผเดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดฒ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดตเตป…. เด’เดฐเต เด•เตŠเดšเตเดšเต เดธเด–เดพเดตเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด‡เดชเตเดชเต‹เดณเดฒเตเดฒ เดชเดฃเตเดŸเต….

 

“Ha… เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เดพเด‚… เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดฑเด•เตเด•เดพเด‚…. เดชเดฃเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..เด†เดฆเดฟเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เต.. เด’เดฐเต เด†เดฑเต เด†เดฑเดฐ เด†เดตเตเดฎเตเดชเต‹เดณเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด…เด™เตเด™เดŸเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เดพเด‚….”

 

“เดนเดพ เดถเต†เดฐเดฟ เดถเต†เดฐเดฟ… เดžเดพเตป เดตเต†เดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เตเดตเดพ.. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต… Bye

 

Call cut เดšเต†เดฏเตเดคเต เด†เดฆเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเดจเตเด‚ เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ.. เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฒเตเดฏ เดชเดฃเดฟ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ… เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚..๐Ÿ˜Œเด…เดคเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เด…เดงเตเดฎเดพเตผเดคเตเดฅเดค เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดพเดฐเดฟ เดตเดฟเดคเดฑเดฃเด‚

 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดจเตเดจเดคเตเดคเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฏเดฟ…..

 

เดจเดพเดณเต† เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต trip เด’เดณเตเดณเดคเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ… เดชเดฎเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดตเดฃเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดšเต†เดฑเดฟเดฏเต‹เดฐเดฟเดณเด•เตเด•เด‚…

 

เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดชเต†เดŸเตเดฐเต‹เดณเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดฒ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดชเต‹เดฏ เด•เดฟเดณเดฟ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดคเดพเดดเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…

Recent Stories

The Author

๐‘€๐’ถ๐‘”๐’พ๐’ธ ๐‘€๐“Š๐“ˆ๐’ฝ๐“‡๐ŸŒธโค๐“‚

16 Comments

  1. เด…เดฒเต€เดจ เดทเดพเดœเดฟ

    เด‡เดคเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดตเตปเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต เดจเดฎเตเดชเตผ เดตเต‡เดฃเต‹

    1. Mm venam. Engana parichayam.เด‡เดจเดฟ เดตเดฒเตเดฒ เดถเดคเตเดฐเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† number ano

  2. เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเด–เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ
    เดตเดฐเตเด‚ เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ เด•เดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….

  3. เดตเดพเดฏเดฟเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เดฐเดธเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเตเดฐเต‡เดคเต†เด• เดถเตˆเดฒเดฟ เดธเต—เดนเตƒเดคเดฎเดพเดฃเต‹ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดพเดฃเต‹ เดฎเต†เดฏเดฟเตป เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ
    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฑเดฟเดตเดพเดจ ๐Ÿ’Ÿ

  4. เดฎเดจเต‚เดธเต

    เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เด•เดฒเด•เตเด•เดฟ.. เดฐเดธเด•เดฐเดฎเดพเดฏ เด…เดตเดคเดฐเดฃเด‚.. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเตŠเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต†.. เด†เดถเด‚เดธเด•เตพ๐Ÿ’Ÿ๐Ÿ’Ÿ

  5. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    ๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“

  6. เดตเดฟเดฐเดน เด•เดพเดฎเตเด•เตป๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜

    โคโคโค

  7. โค๏ธ

  8. เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฟเดตเดฟ

    เดจเดฒเตเดฒ เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚.เด’เดฐเต เดธเดฟเดฎเตเดชเดฟเตพ เด•เดฅเดฏเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

    1. Next part vayike setta๐Ÿคช๐Ÿคช๐Ÿคช๐Ÿคช

  9. เดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป ๐Ÿ–ค

    เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดฌเตเดฐเต‹โค๏ธ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† ๐Ÿ–ค๐Ÿ˜‡

  10. Nalla kadha aayirinnu
    Adutha partinaayi wqiting

  11. โ™•๏ธŽ ๊ชœ๐“ฒ๐˜ณ๊ชŠ๐˜ด โ™•๏ธŽ

    Bro เด•เดฅ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ……….

    เด•เดฅเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ flow เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

    เดนเตเดฏเต‚เดฎเตผ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฑเด•เตเดฑเตเดฑเต เดŸเตˆเดฎเดฟเด—เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดŸเดจเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดตเต‹…..

    โคโคโคโค

  12. Ajuโฃ๏ธ

    โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

  13. โคโคโค

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜…

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com