” നൈസ്.. എന്റെ കഴിഞ്ഞു.. തീർത്തിട്ട് വന്നതാ ഇങ്ങോട്ട് ”
” ആഹാ.. എനിക്കെന്തായാലും ഇനി റൂമീ പോയൊന്ന് കുളിക്കണം എന്നിട്ട് കെടക്കണം.. എത്ര കാലത്തിനു ശേഷാന്ന് അറിയോ ഇത്ര നേരത്തെ ഇറങ്ങുന്നേ ”
” ഏഹ് അപ്പൊ നീ ഞാൻ പറഞ്ഞത് മറന്നോ.. എടാ കാലാ ഷോപ്പിങ് ”
” ഓഹ് അങ്ങനൊന്നുണ്ടല്ലേ.. എങ്കി നിക്ക് ഞാൻ അവന്മാരുടെ അടുത്തൊന്ന് ചെല്ലട്ടെ ”
ശേഷം അവര് രണ്ടാളും അങ്ങോട്ടേക്ക് നടന്നു…
” എടാ എന്തായി ”
അനിരുദ്ധ് സച്ചിനോട് ചോദിച്ചു…
” ദാ കഴിയാറായി ”
” ഹാ.. ഞാനിപ്പം ഇറങ്ങുവാ… നീ അത് കംപ്ലീറ്റ് ചെയ്തിട്ട് രാത്രിക്കുള്ളിൽ മെയിൽ ചെയ്തോണം കേട്ടല്ലോ ”
” ഓക്കേ സർ ”
” വരുണേ.. കമ്പ്യൂട്ടറിപ്പോ എങ്ങനെ
ഉണ്ട് ”
” ശരിയാക്കി.. ബട്ട് ചെറുതായി ഒരു ലാഗുണ്ടോ എന്നൊരു ഡൌട്ട് ”
” ഹാ.. വർക്കിന് ബുദ്ധിമുട്ടാണേൽ തല്കാലത്തേക്ക് എന്റെ സിസ്റ്റം യൂസ് ചെയ്തോ ”
” ഏയ് അത്രക്കൊന്നുല്ലാ.. ചെറുതായേ ഉള്ളൂ ”
” ഓക്കെ… എന്നാപ്പിന്നെ
ഞാനിറങ്ങുവാ… എന്നാപ്പിന്നെ നമുക്ക് പോവാം ”
Page kootu ??
ഡേയ്.. ഞാൻ ഈ കമന്റ് കണ്ടിട്ടില്ല ???♂️❤️
Gouri aal kollalo aa character Ishtayi ? pinne ivan surprise kodkkan poyitt kore vaangi koottum enna thonnane ??
ഇതക്കൊരു ഹരല്ലഡോ ??
?❤️
എന്നാലും ഇനി ചെറുക്കൻ്റെ അവസ്ഥ ഓർത്തിട്ട് ചിരി വരുന്നു ? മിക്കവാറും വീട്ടുകാർ പിടിച്ച് മേയാൻ സാധ്യത ഉണ്ട് ? എന്താവോ എന്തൊ
പിന്നെ കഥ കൊള്ളാം റിയൽ incident ആണോ എന്തായാലും ബാക്കി ഭാഗത്തിന് കാത്തിരിക്കുന്നു
ചെക്കനെ മിക്കവാറും നാട്ടാര് പിടിച്ച് കെട്ടിക്കും ?
അതെ റിയൽ ഇൻസിഡന്റ് ആണ് ?✨️
താങ്ക്സ് ?❤️
ശെരി എന്നാ. അവന്റെ വീട്ടിൽ വിളിച്ച് പെട്ടി order ചെയ്യാൻ പറഞ്ഞേക്ക് ?. Surprise കൊടുക്കാൻ പോയതാ ഇതിപ്പോ അവന് ഒരു surprise ആയി ?. അടുത്ത part പെട്ടെന്ന് തരൂലേ. Waiting… ?
പെട്ടെന്നൊ.. ഓ നോ ?.. എഴുതി എഴുതി മടുക്കുമ്പോ ഒരു എൻഡിങ് ഇട്ട് എപ്പളെലും തരാട്ടാ ? മാമനോടൊന്നും തോന്നല്ലേ ?
താങ്ക്സ് ബ്രോ ?❤️
ഇങ് തന്നാ മതി ?
?❤️
Pottan chekkan aarengum nattapaathirakk veetil keri povo athum Inghnathe dress itt???
മ്മ്.. പൊട്ടൻ ചെക്കൻ തന്നെ ???❤️
But Levan lesham puliyaan ketta ellardeyum work ottakk cheyynn ille but menden aan??
അതെ അതെ.. തിരു മണ്ടൻ.. മണ്ടത്തരങ്ങൾ ഏറെയുണ്ട് ഗുട്ടാ ?
Ok setta baakki part il nokkatta
ആന്നെ….No1 . പൊട്ടൻ ??
???പാവോന്നേ ആ പൊട്ടൻ
പാവം ചെക്കൻ ഇനി എന്താവുമോ എന്തൊ❤️?
എന്തായാലും കൊറേ മേടിച്ച് കൂട്ടും ?❤️
നന്നായിട്ട് ഉണ്ട് bro പിന്നെ ഇവരുടെ ഫ്ലാഷ് ബാക്ക് പറഞ്ഞില്ല അത് എഴുതുമോ ബാക്കി okk ❣️
അതൊക്കെ on the way ആണ് ബ്രോ ?
?❤️