പെയ്തൊഴിയാതെ ഭാഗം -3 (മാലാഖയുടെ കാമുകൻ) 1642

എന്റെ അടുത്തിരുന്നു ചിറ്റ ചോദിച്ചു..

“മ്മ്മ് … “

“അന്ന് നടന്നത്.. അവളുടെ ദേഹത്തെ പഴുതാരയെ എടുക്കാൻ വേണ്ടിയാണ് അല്ലെ സച്ചൂട്ടൻ അവളുടെ തുണി വലിച്ചു കീറിയത് അല്ലെ?”

ചിറ്റ ചോദിച്ചപ്പോൾ ഞാൻ ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല. മെല്ലെ പുഞ്ചിരിച്ചു.. എങ്ങനെ അറിഞ്ഞു എന്നുപോലും ചോദിച്ചില്ല..

“ഇനി അടുത്ത ചോദ്യം.. വീട്ടിലേക്ക് തിരിച്ചു പോകണോ മോനുട്ടന്?”

അത് കേട്ടപ്പോൾ ഞാൻ ഒന്ന് ഞെട്ടി.. എന്നെ നിലത്തിട്ട് ചവിട്ടുന്ന അച്ഛന്റെ രൂപം മനസ്സിൽ തെളിഞ്ഞു…

“വേണ്ട.. വേണ്ട അമ്മചിറ്റേ… ന്നെ കൊല്ലും അയാൾ.. നിക്ക് പേടിയാ… എന്നെ വിടല്ലേ…എന്നെ അങ്ങട് വിട്ടാൽ ഞാൻ ചാകും.. ന്നെ കൊല്ലും..”

ഞാൻ ചിറ്റയെ കെട്ടിപിടിച്ചുകൊണ്ടു ഇരുന്നു വിറച്ചു..

“എന്താ എന്നെ വിളിച്ചേ? അമ്മേ ന്നോ? എന്റെ ദേവീ….”

ചിറ്റ എന്നെ മുറുക്കി കെട്ടിപിടിച്ചു തെരുതെരെ ഉമ്മകൾ കൊണ്ട് മൂടി.. ചിറ്റയും കരയുന്നുണ്ടായിരുന്നു.. അതൊക്കെ നോക്കി നിറഞ്ഞ കണ്ണുകളോടെ ജോൺഅച്ഛൻ നിന്നിരുന്നു..

കുറച്ചു ദിവസങ്ങൾ കൂടെ കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ഞാൻ അവരുമായി നന്നായി പൊരുത്തപ്പെട്ടു.. എന്നാലും മനസ് നാട്ടിൽ ആയിരുന്നു.. മനസ്സിൽ നിറയെ ഇന്ദുവും അമ്മയും.. പക്ഷെ അച്ഛനെ ഓർക്കുമ്പോൾ പേടി തോന്നും..

പല രാത്രികളിലും ഞാൻ അലറി കരഞ്ഞുകൊണ്ട് ചാടി എഴുന്നേറ്റു.. അന്നൊക്കെ ചിറ്റ വന്നു എന്നെ കെട്ടിപിടിച്ചു കിടക്കും.. ജോൺഅച്ഛൻ എന്നെ പുറത്തൊക്കെ കൊണ്ടുപോകാൻ തുടങ്ങി.. അതുപോലെ ഒരു സഹോദരിയുടെ സ്നേഹം കൂടെ.. പാറുവിനെ ആണ് ഞാൻ അമേലിയയിലൂടെ കണ്ടത്..

ആദ്യമായി ഒരു അച്ഛന്റെ സ്നേഹം ഞാൻ അറിഞ്ഞു.. ഉടുപ്പുകൾ വാങ്ങി തന്നു.. എനിക്ക് ഒത്തിരി സന്തോഷം തോന്നി.. എന്നെ കുറെ ഓഫീസുകളിൽ ഒക്കെ കൊണ്ടുപോയിരുന്നു.. എന്തിനാണെന്ന് എനിക്ക് മനസിലായില്ല.

അങ്ങനെ ഒരു ദിവസം.. അവർ രണ്ടുപേരും എന്നെ വിളിച്ചു അടുത്തിരുത്തി..

“മോനുട്ടാ.. അവസാനമായി ഒരു ചോദ്യം കൂടെ.. ഞങ്ങളുടെ ഒപ്പം വരുന്നോ അതോ നിനക്ക് അമ്മയുടെ അടുത്തേക്ക് പോയാൽ മതിയോ?”

ഞാൻ ഒന്ന് ആലോചിച്ചു.. എന്നെ ഇറക്കി വിട്ടതാണ്.. ഒരു തെറ്റും ചെയ്യാതെ തന്നെ.. ഇനിയും അതുപോലെ ഉണ്ടാകും.. ജോൺഅച്ഛൻ അത്രക്ക് അടുത്തിരുന്നു.. ഇന്ദു.. അവളെയും അമ്മയെയും ഓർത്തപ്പോൾ സങ്കടം തോന്നി…

പക്ഷെ അമ്മ അവസാനം പറഞ്ഞ വാക്കും.. അവളെ ഞാൻ അവിടെ ഇല്ലെങ്കിൽ അവിടെ തന്നെ നിർത്തും.. അവളെ പഠിപ്പിക്കും. ആരും ഇല്ലാത്ത അവളെ മകൾ ആയി അമ്മ നോക്കിക്കോളും..

ഇതൊക്കെ ചിന്തിച്ചു ഞാൻ തീരുമാനം എടുത്തു..

“എനിക്ക് ജോൺഅച്ഛനും അമ്മചിറ്റയും മതി.. അമേലിയയും..”

136 Comments

  1. രുദ്രതേജൻ

    എന്താടോ താൻ ഇങ്ങനെ? തന്റെ കഥകൾ എപ്പോഴും എന്റെ കണ്ണുകളെ ഈറൻ അണിയിക്കാറുണ്ട്.

  2. ഏട്ടാ ഒരുപാട് വൈകി എന്നറിയാം തിരക്ക് ആയിരുന്നു ഒന്നിനും ടൈം ഇല്ലായിരുന്നു അതാണ്…
    കഥ ഒരുപാട് ഒരുപാട് ഇഷ്ട്ടായി എക്സാം ആണെന്ന് അറിയാം പറ്റുംപോലെ ബാക്കി ഇടണേ

    സ്നേഹത്തോടെ മാരാർ ❤️

  3. എക്സാം ഉണ്ടെന്ന് പറഞ്ഞ തിങ്കൾ ഇപ്പോ കഴിഞ്ഞു പോയതാണോ അതോ. ഇനി വരുന്ന തിങ്കൾ ആണോ ?

  4. മാർക്കോപോളോ

    Bro kk യിലെ story കൾ ഇവിടെ കുടെ ഇട്ടുകുടെ വല്ലാതെ മിസ്സ് ചെയ്യുന്നു ഇതിന്റെ അടുത്ത പാർട്ടും ഉടനെ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു

  5. Oru rakdhayumilla, nyc story. Waiting for your next magic ?

  6. സത്യം.. കുറേ പേരുടെ ആഗ്രഹമാണത്

  7. ചോദിക്കുന്നത് തെറ്റാണെന്ന് അറിയാം. എന്നാലും ചോദിച്ചു പോകുവ, kk യിലെ കഥകൾ വീണ്ടും വായിക്കാൻ എന്തെങ്കിലും ഒരു അവസരം തന്നുടെ. ഇടയ്ക്കിടയ്ക്ക് വായിച്ചുകൊണ്ടിരുന്ന കഥകൾ ഇത്രയും നാളും വായിക്കാതെ ഇരുന്നിട്ട് ഭയങ്കര ബുദ്ധിമുട്ട് അതുകൊണ്ടാ. ആർക്കെങ്കിലും ഒരാൾക്ക് ഷെയർ ചെയ്ത് കൊടുത്താലും മതി ഞങ്ങൾ എല്ലാവരും അവരെ കോൺടാക്ട് ചെയ്തോളാം. Please ഒരു റിക്വസ്റ്റ് ആണ് പരിഗണിക്കാൻ പറ്റുമെങ്കിൽ ഒന്ന് പരിഗണിക്കണേ…???

    1. Mr blackinod ചോദിച്ചാൽ മതി.
      ചിലപ്പോൾ മച്ചാന്റെ കയ്യിൽ ഉണ്ടാവും

      1. പക്ഷേ കഥകൾ PDF ഇറക്കിയിട്ടില്ലല്ലോ ഇറക്കിയ കഥകളുടെ PDF അല്ലേ mr.black ന്റ കയ്യിൽ ഉള്ളത്. കാണുമ്പോൾ ഒന്നു ചോദിച്ചുനോക്കാം

Comments are closed.